Những bảo tàng nên ghé thăm ở Nagoya

29/01/2016 Vietnam Booking

Nagoya là thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản với dân số hơn 2 triệu. Đến với Nagoya du khách vừa có thể khám phá các nền văn hóa cổ đại hấp dẫn của Nhật Bản vừa được tìm hiểu đời sống vô cùng hiện đại của người dân nơi đây. Nagoya cũng mang du khách đến với khung cảnh tuyệt đẹp của những dãy núi ở Nhật Bản và thậm chí cả những bãi biển cát trắng. Du khách mua vé máy bay đi Nagoya có thể đi bộ dọc theo sông Yamazaki, mua sắm tại một trong những trung tâm lớn nhất hoặc thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại một trong nhiều nhà hàng ở đây.

Bên cạnh đó, việc tham quan các bảo tàng sẽ giúp cho du khách hiểu hơn về lịch sử, cuộc sống và văn hóa ở Nagoya. Dưới đây là danh sách những bảo tàng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa

Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa ở gần đó là một trong những điểm đến hấp dẫn của thành phố mà du khách không nên bỏ lỡ. Bảo tàng là nơi trưng bày di sản của gia đình cầm quyền Owari cũ bao gồm nghệ thuật và vật gia truyền. Nhiếp ảnh không được phép bên trong triển lãm. Các bảo tàng, có niên đại từ năm 1935, được thiết lập trong khu vườn Tokugawa tuyệt đẹp. Lệ phí tham quan là 200 ¥. Bảo tàng mở cửa từ 10:00-17:00, đóng cửa vào ngày thứ Hai.

ve may bay di nagoya all nippon airways

Bảo tàng Công nghiệp và Công nghệ Toyota

Toyota, bây giờ nổi tiếng thế giới với những chiếc xe của họ, bắt đầu cuộc sống như một công ty dệt may và điểm hấp dẫn của Bảo tàng Công nghiệp và Công nghệ Toyota là đặt trong một nhà máy dệt gạch đỏ cũ, trưng bày khung dệt và một lịch sử của thiết kế ô tô trong hai gian hàng của mình. Đừng quên khám phá robot lắp ráp xe hi-hi-hi-tech của họ. Phí tham quan là 500 ¥. Bảo tàng mở cửa từ 09:30-17:00; đóng cửa vào thứ hai.

Nagoya – Boston Bảo tàng Mỹ thuật

Có nhiều tin đồn về việc Bảo tàng Nagoya – Boston Mỹ thuật – chi nhánh với bảo tàng của Bảo tàng Mỹ thuật, Boston – có thể bị đóng cửa, nên du khách mua vé máy bay đi Nagoya hãy ghé đến xem nó trong khi bạn có thể. Bảo tàng trưng bày các tác phẩm của cả hai nghệ thuật Nhật Bản và phương Tây từ bộ sưu tập có một không hai của bảo tàng của thành phố Boston. Đây là ví dụ đầu tiên của một bảo tàng Mỹ được tổ chức ở châu Á. Bảo tàng mở cửa vào năm 1999. Phí vào cửa 200 ¥; Bảo tàng mở cửa từ 10:00-17:00 (và mở cửa đến 21 giờ tối thứ Sáu); Bảo tàng đóng cửa vào thứ hai.

ve may bay di nagoya gia re

Bảo tàng thành phố Nagoya

Bảo tàng này nằm ở trung tâm thành phố này lưu giữ một số bộ sưu tập vĩnh viễn thú vị, bao gồm cả một số áo giáp samurai nổi bật và các loại vũ khí và các mẫu vật triển lãm đẳng cấp quốc tế, trong đó phải kể đến triển lãm Gandhara điêu khắc vào năm 2003. Đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến khám phá. Phí tham quan 500 ¥; Bảo tàng mở cửa từ 9:30-17:00, bảo tàng đóng cửa vào thứ hai.

dat mua ve may bay di nagoya

Bảo tàng Khoa học Thành phố Nagoya

Bảo tàng Khoa học thành phố Nagoya nhà một trong những nơi sở hữu hệ hành tinh lớn nhất của Nhật Bản và có phần thú vị nhờ kết hợp công nghệ hiện đại, khoa học đời sống và khoa học nói chung với một loạt các triển lãm tương tác sẽ thu hút trẻ em. Nổi bật nhất là đường sắt mô hình trên tầng thứ ba trong phần vận tải và khu vui chơi của trẻ em trên tầng thứ chín. Bảo tàng cũng có nhiều tính năng liên kết với các Chubu khu vực địa phương của khoa học và công nghiệp. Bảo tàng miễn phí tham quan, mở cửa từ 9:30-17:00 và đóng cửa vào thứ hai/thứ Sáu lần thứ 3 của tháng.

Bảo tàng Gốm Aichi

Bảo tàng Gốm Tỉnh Aichi trưng bày một bộ sưu tập lớn của gốm từ thời Jomon (khoảng 10.000 – 300 năm trước Công nguyên) đến gốm sứ hiện đại được sản xuất bởi một số thợ gốm nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Một số nhà sử học cho rằng đồ gốm đầu tiên của thế giới được sản xuất tại Nhật Bản, đất nước có truyền thống phong phú của nghệ thuật gốm. Bảo tàng nằm ở thành phố Seto, đã sản xuất gốm sứ mỹ nghệ(setoyaki) trong hơn 1.000 năm.

Bảo tàng cũng có một nhà hàng, một phòng trà nghi lễ truyền thống, nơi du khách có thể uống trà từ bát làm bởi các nghệ sĩ nổi tiếng và một studio cho khách thử làm và trang trí đồ gốm của riêng mình. Bảo tàng mở cửa từ 9:30-16:30, đóng cửa vào thứ 2.

ve may bay di nagoya hang ana

Đặt mua vé máy bay đi Nagoya, du khách sẽ có cơ hội để ghé thăm những bảo tàng hấp dẫn ở thành phố này. Đặt mua vé máy hãng ANA để có được giá vé tốt nhất cho hành trình khám phá của mình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi