Những bảo tàng hàng đầu của Sapporo

20/01/2016 Vietnam Booking

Sapporo, một thành phố lớn ở Nhật Bản chủ yếu được truy cập trong mùa đông. Chỉ có một số ít du khách mua vé máy bay đi Sapporo đến tham quan thành phố tuyệt vời này trong mùa xuân hay mùa hè. Trong khi đó, hàng triệu người đến đây cho Festival Tuyết vào mùa đông.

Những bảo tàng đáng tham quan ở Sapporo

Giống như mọi thành phố lớn khác, Sapporo cũng có hàng chục địa điểm đáng ghé thăm dành cho du khách. Có rất nhiều công viên, vườn Nhật Bản, đền, miếu, di tích lịch sử, bảo tàng và khu vực mua sắm được đặt tại Sapporo. Trong số đó các bảo tàng cũng là những điểm đến quan trọng nhất ở Sapporo. Sapporo có 8 bảo tàng công nhận và chuyến tham quan các bảo tàng sẽ mang lại kinh nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là những viện bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất ở Sapporo.

ve may bay di sapporo gia re

Làng lịch sử của Hokkaido

Bảo tàng lớn này triển lãm các mẫu vật trong một công viên rộng lớn, ngoài trời và chắc chắn là một trong những bảo tàng tốt nhất ở Sapporo. Tham quan nơi này giống như du khách đang tham gia một lớp học về lịch sử: có 54 ha đầy đủ các công trình lịch sử và các cấu trúc từ thời phong kiến ​​của Hokkaido, Nhật Bản.

Các Làng lịch sử của Hokkaido mở cửa từ 09:30 đến 16:30, đóng cửa vào thứ Hai hàng tuần và những ngày lễ năm mới. Lệ phí tham quan là 830 Yên cho người lớn và 610 Yên cho học sinh và trẻ em. Giữa tháng Mười Hai và tháng Ba, lệ phí là 680 và 550 Yên.

ve may bay di sapporo hang ana

Bảo tàng thể thao mùa đông Sapporo

Bảo tàng thể thao mùa đông Sapporo là một địa điểm du lịch rất phổ biến, bởi vì, giống như nhiều điểm đến nổi tiếng khác trong thành phố, bảo tàng cũng liên quan đến mùa đông. Các bảo tàng trưng bày hàng ngàn công cụ thể dục thể thao có giá trị và các mặt hàng đã được sử dụng trong Thế vận hội mùa đông Sapporo năm 1972. Bên cạnh đó khi nhìn thấy những dụng cụ thể thao, bạn cũng có thể thử mô phỏng môn thể thao mùa đông khác nhau.

Bảo tàng mở cửa giữa 09:00 và 17:00 mọi ngày trong năm. Phí tham quan là 600 Yên cho người lớn, 450 Yên cho người cao tuổi. Miễn phí tham quan cho học sinh và trẻ em.

ve may bay di sapporo all nippon airways

Bảo tàng Bia Sapporo

Bảo tàng bia Sapporo, cũng gọi là Vườn bia Sapporo là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Sapporo, không chỉ vì nó là bảo tàng bia duy nhất ở Nhật Bản, mà còn vì những triển lãm tuyệt vời của nó. Bảo tàng được xây dựng vào năm 1890 bởi các Seito (Sugar) Công ty Sapporo và nó từng là một nhà máy bia trong một thời gian dài. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể ghé thăm Bảo tàng bia từ 09:00 đến 18:00 mỗi ngày. Bảo tàng chỉ đóng cửa vào các ngày lễ năm mới (từ 30/12 – 03/01). Việc tham quan bảo tàng là hoàn toàn miễn phí.

Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại Hokkaido

Ngoài triển lãm thường xuyên của đẳng cấp nghệ thuật thế giới, Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại Hokkaido còn là nơi trưng bày bộ sưu tập các tác phẩm đương đại, đặc biệt là chủ đề thủy tinh. Sảnh chính là trung tâm của cuộc triển lãm của bảo tàng với các bộ sưu tập đặc biệt được dành riêng cho tác phẩm nước ngoài và nghệ thuật Nhật Bản. Mỗi mùa hè, các bảo tàng tổ chức một khóa học đặc biệt dành cho trẻ em.  

gia ve ve may bay di sapporo

Bảo tàng Văn học Hokkaido

Bảo tàng này trưng bày 220.000 mẫu vật liên quan đến Takuboku Ishikawa, Takeo Arishima, Kobayashi Takiji, Ayako Miura và các nhà văn khác, những người sống ở Hokkaido. Các tác giả và tác phẩm của họ được giới thiệu theo thứ tự thời gian, cho phép người tham quan dễ dàng tìm hiểu lịch sử sáng tác văn học tại Hokkaido. Bản viết tay và chữ cái, đặc biệt là chữ cái được viết bởi Takeo Arishima, nghiên mực và bút lông của Kaoru Funayama là một số trong những điểm nổi bật.

Với chiếc vé máy bay đi Sapporo của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ được đặt chân đến Sapporo và khám phá vô số điều thú vị nơi đây. Đừng bỏ lỡ những bảo tàng nổi tiếng kể trên. Hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi ngay từ hôm nay để đặt mua cho mình chiếc vé máy bay ANA giá tốt nhất. Liên hệ đặt mua vé càng sớm, giá vé sẽ càng rẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi