Nagashima Resort điểm du lịch lý tưởng ở Nagoya

19/03/2016 Vietnam Booking

Nagashima Resort là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ nằm ở ngoại ô Nagoya. Nó bao gồm năm cơ sở giải trí chính: vui chơi giải trí Nagashima Spaland, công viên, một công viên nước với một khu suối nước nóng, một trung tâm mua sắm hàng hóa và một công viên hoa mang tên Nabana no Sato. Khu nghỉ mát này nằm trên một mảnh đất dài được bao quanh bởi các con sông và biển chính vì thế nó được gọi là Nagashima hay "hòn đảo dài".

Nagashima Resort thiên đường vui chơi giải trí

Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nagoya bạn hãy dành thời gian để khám phá và vui chơi tại địa điểm du lịch nổi tiếng này. Có thể nói Nagashima Resort là điểm đến phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về những điều bạn sẽ được trải nghiệm nếu đã đến với khu vui chơi giải trí nổi tiếng này.

ve may bay di nagoya gia re

Khu vui chơi giải trí Nagashima Spaland

Nagashima Spaland được đánh giá là một trong những công viên vui chơi giải trí tốt nhất cho tàu lượn ở miền tây Nhật Bản. Khu vui chơi này là điểm thu hút chính của khu nghỉ mát Nagashima. Công viên được lấp đầy với hơn bốn mươi đường tàu lượn khác nhau, từ những cái nhẹ nhàng thích hợp cho trẻ em đến những đường tàu lượn đầy kịch tính dành cho những du khách yêu thích mạo hiểm và tốc độ. Đáng chú ý nhất ngay cả trước khi bước vào cổng chính là Dragon Steel năm 2000, một con lăn coaster khổng lồ trải dài toàn bộ chiều dài của công viên.

Cũng trong khu vực Nagashima Spaland là một công viên nước đầy đủ tính năng, tên Công viên nước Joyful. Công viên nước dày đặc với đường trượt nước và hồ bơi (bao gồm một hồ bơi sóng), nhưng chỉ mở cửa vào mùa hè. Bên cạnh những điểm thu hút chính mình, Nagashima Spaland được thiết kế trang nhã như vậy mà các cấu trúc rất phù hợp với môi trường xung quanh.

ve may bay di nagoya hang ana

Nagashima Spa Yuami no Shima

Ở góc tây nam của khu nghỉ mát là Nagashima Spa Yuami no Shima, một suối nước nóng tắm phức tạp trong đó cung cấp một mảng rộng các phòng tắm trong nhà và ngoài trời. Các phòng tắm được chia thành hai phần lớn cho mỗi giới với phong cảnh đẹp tái tạo từ Gorge Kurobe (kiểu bồn tắm của đàn ông) và Oirase Stream (bồn tắm của phụ nữ). Cũng có sẵn trong khu vực suối nước nóng này là các bể sục, phòng tắm hơi, dịch vụ massage và nhà hàng.

ve may bay di nagoya all nippon airways

Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima

Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima là một trung tâm mua sắm lớn nằm ngay bên cạnh Nagashima Spaland. Nơi đây quy tụ 240 cửa hàng, nhiều nhất trong số các trung tâm cửa hàng tại Nhật Bản. Các cửa hàng bao gồm các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, thương hiệu nổi tiếng thế giới, hàng thể thao phổ biến và rất nhiều lựa chọn mua sắm khác. Đây cũng là một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng dành cho du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản.

dat mua ve may bay di nagoya

Công viên hoa Nabana no Sato

Công viên hoa Nabana no Sato ằm cách xa các khu vực vui chơi giải trí khác và mất khoảng 15 phút bằng xe buýt từ Nagashima Spaland. Công viên này là nơi diễn raa một trong những lễ hội hoa lớn nhất ở Nhật Bản trong mùa nóng. Không kém nổi bật là là ánh đèn rực rỡ được chiếu vào trong công viên vào mỗi mùa đông từ cuối tháng Mười đến đầu tháng Năm.

Nếu đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Nagoya hãy dành thời gian để ghé thăm khu nghỉ mát nổi tiếng này. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay của hãng hàng không All Nippon Airways. Đây là một trong những hãng hàng không nổi tiếng thế giới của Nhật Bản. Chắc chắn bạn sẽ có được một chuyến bay an toàn và thuận lợi. Để đặt mua vé máy bay giá rẻ của hãng ANA bạn cũng đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những chương trình ưu đãi với mức giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi