Khám phá thiên đường mua sắm ở Osaka

01/10/2015 Vietnam Booking

Mua sắm là một trong những hoạt động tốt nhất ở Osaka. Thành phố này sở hữu các trung tâm mua sắm rộng lớn với mái vòm, nhiều trong số đó được đặt dưới lòng đất. Điện tử và quần áo là các mặt hàng phổ biến nhất và bạn có thể tìm thấy các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất vào mùa hè và mùa đông.

Nếu đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Osaka chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những trung tâm thương mại sầm uất nơi đây.

Những địa điểm mua sắm hàng đầu tại Osaka

Cùng với những trung tâm hào nhoáng nổi tiếng của Osaka những khu chợ cũng là một lựa chọn lý tưởng cho việc mua sắm các loại vải của Nhật Bản và các mặt hàng đã qua sử dụng. Ngoài ra còn có một số chương trình giảm giá tốt về chất lượng, truyền thống và đồ nội thất hiện đại của Nhật Bản.

Dưới đây là những trung tâm mua sắm mà bạn nên ghé thăm nếu có ý định mua sắm tại Osaka.

Shinsaibashi

Shinsaibashi là điểm mua sắm hàng đầu ở Osaka, với sự pha trộn của cửa hàng bách hóa và cửa hàng bán lẻ và bạn có thể tìm thấy các vật phẩm ở tất cả các mức giá. Khu vực sầm uất nhất ở Shinsaibashi là làng Mỹ (Amerika-mura), một khu vực mua sắm và ăn uống phổ biến. Trung tâm mua sắm Shinsaibashisuji cũng ở đây.

ve may bay di osaka gia re

Shensekai

Rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến mua sắm tại Shensekai. Đây cũng là nơi nổi tiếng với các mặt hàng điện tử mới nhất. Các cửa hàng ở đây bán tất cả các loại mặt hàng, mặc dù giá cả không hề rẻ. Các điểm hấp dẫn bên trong "New World" bao gồm khu công viên vui chơi Festivalgate và Tháp Tsutenkaku.

Umeda

Umeda được xem là một khu vực mua sắm đắt tiền của thành phố và đặc biệt được ưa chuộng bởi những người muốn bắt kịp xu hướng thời trang và những người giàu có. Có một số trung tâm mua sắm ngầm và khu vườn ở đây. Ngoài ra còn có các cửa hàng rẻ hơn ở đây cung cấp các vật dụng hàng ngày được ghé thăm nhiều nhất.

ve may bay di osaka all nippon airways

Trạm JR Osaka

Bên dưới nhà ga bận rộn này là một mạng lưới khổng lồ dưới lòng đất, nơi bạn có thể thấy được từ một trong những mẫu thời trang mới nhất đến những bộ đồ secondhand. Nơi này đặc biệt tốt cho âm nhạc, thời trang và cũng có một loạt các quán cà phê thú vị.

Tenjinbashi-suji

Đây là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đã mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka. Khu phố mua sắm dài nhất và thẳng nhất ở Nhật Bản. Tenjinbashi-suji có tất cả các loại cửa hàng mà bạn có thể tưởng tượng đến và cũng đi kèm với một số nhà hàng giá hấp dẫn cho việc ăn uống.

ve may bay di osaka hang ana

Tachibana-Dori

Nếu bạn là người đam mê với đồ nội thất xuất khẩu phong cách hãy tìm đến với đường Tachibana-Dori. Nơi đây tập trung một số cửa hàng đồ nội thất tốt nhất của Osaka. Bạn cũng có thể tìm đến với đường Orange để ngắm nhìn những mặt hàng này. Mặc dù giá cả có phần cao nhưng nơi này mang lại cái nhìn sâu sắc vào các loại mặt hàng đồ nội thất có sẵn ở đây.

dat mua ve may bay di osaka

Lời khuyên mua sắm ở Osaka

Khi Osaka quá nóng vào mùa hè và quá lạnh vào mùa đông, du khách nên tìm đến những trung tâm mua sắm ngầm, những khu chợ có mái vòm và trung tâm thương mại. Cũng trong thời điểm này, bạn sẽ không tìm thấy các chương trình giảm giá tốt nhất ở Osaka.

Nếu bạn chọn mua sắm tại các khu chợ, hãy chắc chắn để có thể mặc cả, ngay cả đối với những mặt hàng giá rẻ. Nếu bạn chỉ muốn nhìn ngắm hãy thử đến với America-Mura.

Bạn có thể đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Osaka của hãng hàng không All Nippon Airways và trải nghiệm vô số điều thú vị trong hoạt động mua sắm ở thành phố này. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi