Khám phá những viện bảo tàng hấp dẫn ở Osaka

13/01/2016 Vietnam Booking

Osaka là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh những công trình kiến trúc ấn tượng, những khung cảnh thiên nhiên hấp dẫn, Osaka còn có nhiều bảo tàng thú vị. Với giá vé máy bay đi Osaka siêu tiết kiệm, bạn có thể tìm hiểu về khoa học và trải nghiệm màn hình mái vòm lớn nhất thế giới tại Bảo tàng Khoa học vũ trụ Osaka, hoặc khám phá lịch sử thú vị của Osaka, tại Bảo tàng Lịch sử. Dưới đây là danh sách những bảo tàng hàng đầu của Osaka.

Những bảo tàng đáng ghé thăm ở Osaka

Bảo tàng Khoa học Osaka

Bảo tàng này là điểm đến thú vị cho những ai đam mê khoa học. Du khách sẽ có cơ hội khám phá khoa học thông qua các màn hình và các thí nghiệm. Bạn cũng có thể tận hưởng một chuyến đi qua bầu trời đầy sao tuyệt đẹp tại một không gian vũ trụ đẳng cấp thế giới với một ánh sáng và âm nhạc. Có 200 màn hình tương tác và trình diễn khoa học với chủ đề của không gian và năng lượng, các mô hình vũ trụ thực tế với màn hình mái vòm lớn nhất thế giới với đường kính 26.5m. Đây là điểm đến thích hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi.

ve may bay di nhat ban gia re

Bảo tàng triển lãm trên diện tích 4 tầng lầu. Trên tầng 4 là không gian theo chủ đề, có hiển thị các mô hình và hình ảnh của trái đất, mặt trời và những khám phá khoa học từ thời cổ đại đến thời hiện đại được đặc trưng qua các thiết bị thí nghiệm khác nhau. Tầng 3 có chủ đề của khoa học quen thuộc và có những cuộc triển lãm, các thí nghiệm về các chất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày như khoáng sản, đá quý, pha lê, nhựa, dệt may, thuốc chữa bệnh. Trên tầng 2 là khu vực dành cho cha mẹ và trẻ em, du khách có thể chơi ở một khu vực thí nghiệm tương tác trong đó sử dụng quả bóng, gương, gió và âm thanh. Và tầng 1 là "Điện và Năng lượng", du khách có thể khám phá những thử nghiệm với máy phát điện và sử dụng điện.

Bảo tàng Lịch sử Osaka

Từ lâu đài Osaka chỉ mất 5 phút đi bộ là du khách đã đến được bảo tàng lịch sử, nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của Osaka. Bạn có thể tìm hiểu về lịch sử trong khi trải qua những việc như cố gắng đóng vai các cận thần cổ đại, tham gia các trò chơi được nhiều người hâm mộ trong kỷ nguyên Edo, cố gắng kinh doanh tiền tệ và mặc kimono. Ngoài ra, bạn có thể tham quan lối sống cổ tại cung điện Naniwa-no-Miya, lịch sử của lâu đài Osaka, thời kỳ cận hiện đại của Osaka nơi phát triển với các khu vực thương mại trong kỷ nguyên Edo.

ve may bay di nhat ban hang ana

Điểm nhấn lớn nhất của bảo tàng là cung điện Naniwa-no-Miya là thủ đô cổ ở Osaka. Cung điện được phát hiện đầu tiên vào năm 1954 thông qua một cuộc khảo sát khai quật. Ngoài ra, trên tầng 10 mà nhà vật cổ đại, nội thất của cung điện đã được khôi phục lại kích thước thực tế và du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể tìm hiểu về lối sống trong quá khứ thông qua các hiện vật.

Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia

Một bảo tàng trưng bày nghệ thuật đương đại ở Nakanoshima, Osaka. Bằng cách sử dụng các mẫu vật triển lãm Mỹ thuật tại Expo'70, bảo tàng đã thu thập, bảo quản và trưng bày các tác phẩm nghệ thuật từ Nhật Bản và nước ngoài trong 30 năm. Đây là một bảo tàng nghệ thuật mà được xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất với 3 tầng. Mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế bởi Cesar Pelli của Argentina thể hiện sức sống của tre và sự phát triển và tăng trưởng của nghệ thuật đương đại. Ngoài ra còn có một nhà hàng, một cửa hàng bảo tàng, phòng cho trẻ em và một góc phương tiện truyền thông.

ve may bay di nhat ban all nippon airways

Với chiếc vé máy bay đi Osaka của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ có được một chuyến bay thoải mái với chi phí hợp lý. Nếu đã đến với thành phố này đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những bảo tàng độc đáo kể trên. Để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi