Khám phá những tòa nhà cao nhất Seattle

10/09/2021 Vietnam Booking

Với một thị trường cá nổi tiếng thế giới, phòng trưng bày nghệ thuật tuyệt vời, lịch sử đáng chú ý và một số trong những nhà hàng tốt nhất, Seattle là một trong những điểm đến hấp dẫn cho du khách. Là một trong những thành phố hiện đại của Mỹ, Seattle sở hữu một thế giới giải trí ngoài trời vô cùng tuyệt vời. Seattle cũng là một địa điểm nổi tiếng với công nghệ và máy bay. Thành phố này cũng không thiếu những tòa nhà cao tầng độc đáo.

Nếu đã mua vé máy bay đi Seattle bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời nơi đây. Hãy cùng điểm qua danh sách những tòa nhà cao tầng bậc nhất ở Seattle.

1. Columbia Center (285 mét)

Tòa nhà cao nhất của Seattle chính là Columbia Center, màu đen nổi bật trên nền trời. Tính đến năm 2013, Columbia Center là tòa nhà cao thứ 20 tại Mỹ và là tòa nhà cao nhất trong tất cả các tiểu bang Washington. Một điều thú vị là tòa nhà cho phép du khách vào bên trong tòa nhà và ngắm nhìn khung cảnh từ Đài quan sát Sky View trên tầng thứ 73. Chi phí để tham quan Đài quan sát là khoảng 10 USD.

ve may bay di seattle

2. 1201 3rd Avenue (235 mét) 

1201 3rd Avenue là một trong những tòa nhà riêng biệt nhất của Seattle và gợi nhớ đến tòa nhà Empire State. Nó được thiết kế bởi Kohn Pedersen Fox Associates và Kiến trúc sư McKinley.

 3. Two Union Square (225 mét)

Two Union Square được thiết kế bởi công ty của NBBJ-Floyd Naramore, William Bain, Clifton Brady và Perry Johanson. Tháp có đoạn ngầm đến gần Seattle Hilton và Rainier Square. Đây là tòa nhà đang giữ vị trí thứ 3 trong danh sách những tòa nhà cao nhất ở Seattle.

ve may bay di seattle gia re

4. Seattle Municipal Tower (220 mét)

Seattle Municipal Tower là nơi đặt trụ sở Seattle City Light, Seattle Public Utilities và một văn phòng chính phủ khác. Trong quá khứ, tòa nhà chọc trời này đã sở hữu nhiều tên thương mại  khác nhau như AT&T Gateway Tower, Key Bank Tower và phục vụ như là cơ sở cho nhiều công ty khác nhau. Tòa nhà có nhà hàng nằm trên tầng trên cùng là một điểm đến nổi tiếng.

5. Safeco Plaza (192 mét)

Kể từ năm 2006, Safeco Plaza đã trở thành nơi đặt trụ sở của Công ty Bảo hiểm Safeco Mỹ. Giống như những tòa nhà chọc trời khác ở Seattle, Safeco Plaza đã được đặt nhiều cái tên khác trong quá khứ, bao gồm cả Seattle-First National Bank Building. Tòa nhà là nơi đặt trụ sở của Bank of America, Riddell Williams và Helsell Fetterman.

ve may bay di seattle hang ana

6. Space Needle (184 mét)

The Space Needle là tòa nhà dễ nhận biết nhất của Seattle bởi từ lâu tòa nhà đặc biệt này đã trở thành một biểu tượng của thành phố. Tọa lạc tại trung tâm Seattle, Space Needle là một địa danh thu hút đông đảo khách du lịch nhờ sở hữu tháp quan sát và nhà hàng SkyCity cho tầm nhìn tuyệt vời toàn cảnh thành phố, hồ Washington, hồ Union, núi và Puget Sound.

7. Russell Investments Center (182 mét)

Russell Investments Center sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị khi đi dạo trên tầng 17 và ngắm nhìn khung cảnh của vịnh Elliott, dãy núi Olympic và trung tâm thành phố Seattle từ trên cao. Tòa nhà bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Seattle nằm ở bốn tầng dưới cùng.

ve may bay di seattle all nippon airways

Bên cạnh những tòa nhà chọc trời, bạn sẽ có vô số điều thú vị để tìm hiểu và khám phá ở Seattle. Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không All Nippon Airways là bạn đã có thể đặt chân đến khám phá những điều thú vị ở thành phố Seattle. Để có được chiếc vé máy bay hãng ANA giá tốt nhất, bạn nên lên kế hoạch đặt mua vé máy bay sớm và tìm đến những đại lý bán vé máy bay ANA uy tín.

Xem thêm:

Vé Máy Bay Khuyến Mãi