Khám phá những lễ hội mùa đông thú vị ở Hiroshima

27/10/2015 Vietnam Booking

Mùa đông ở Hiroshima khá đặc biệt. Phần phía nam của tỉnh Hiroshima không có tuyết nhưng phía bắc lại được bao phủ bởi tuyết và nhiều du khách thích trượt tuyết thường chọn mua vé máy bay đi Hiroshima vào mùa đông. Vào thời điểm này có khá nhiều lễ hội hấp dẫn được tổ chức ở Hiroshima trong đó phải kể đến: sự kiện ánh sáng "Hiroshima Dreamination", Lễ hội búp bê Nhật Bản và Liên hoan hàu Miyajima.

Những lễ hội mùa đông hấp dẫn nhất ở Hiroshima

Lễ hội búp bê Nhật Bản Tomo Machinami

Ở Nhật Bản vào ngày 03/03 hàng năm là lễ hội đào, thường được gọi là Lễ hội búp bê Nhật Bản, một phong tục truyền thống khi người Nhật trưng bày những con búp bê Hina trong nhà để cầu nguyện sức khỏe cho những bé gái. Những búp bê hina trong trang phục lộng lẫy trang trí công phu.

Truyền thống trưng bày búp bê Hina được cho là có nguồn gốc trong thời kỳ Edo, và nhiều gia đình vẫn giữ con búp bê hina cổ từ thời điểm đó và được xem là vật gia truyền quý báu được truyền qua nhiều thế hệ.

Mỗi gia đình lại có cách tổ chức sự kiện này khác nhau. Du khách mua vé máy bay đi Hiroshima có thể tìm hiểu về cách bảo quản những con búp bê Hina qua nhiều thế hệ của các hộ gia đình, cũng như văn hóa Nhật Bản được thể hiện trong cách trưng bày những con búp bê hina thông qua các giai đoạn. Những con búp bê hina mà đang được trưng bày, nhiều trong số đó đã được chế tác từ thời kỳ Edo qua các thời kỳ Minh Trị, có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau và cũng có nhiều loại khác nhau của những con búp bê trang trí.

Dạo qua khu phố cổ của Tomo để khám phá thế giới quyến rũ của những con búp bê hina, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy gần như là bạn đã đi du lịch trở lại trong thời Edo.

ve may bay di hiroshima gia re

Liên hoan hàu Miyajima

Hàu chính là món ăn hải sản nổi tiếng nhất của Hiroshima. Ngoài ra, mùa đông là mùa hàu ngon nhất tạ Hiroshima. Có rất nhiều sự kiện được tổ chức trên khắp khu vực của tỉnh Hiroshima, nhưng Liên hoan hàu Miyajima là sự kiện hàu đầu tiên đủ hấp dẫn du khách từ mọi miền đất nước Nhật Bản và quốc tế tìm đến khám phá.

Các vùng nước xung quanh Miyajima có nhiều trang trại nuôi hàu hưng thịnh, và những con hàu được sản xuất ở đây đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng. Liên hoan hàu Miyajima được tổ chức trong hai ngày cuối tuần vào đầu tháng Hai mỗi năm. Vì nó được tổ chức ngay trước mặt bến phà Miyajima, du khách vừa bước ra khỏi phà chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mùi thơm của hàu chiên.

Tất cả các món ăn được bán với giá rẻ, vì vậy bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau được chế biến từ hàu. Ngoài ra còn có một góc bán hàng trực tiếp, nơi bạn có thể nhìn thấy rất nhiều người dân địa phương Hiroshima đến mua hàu tươi sống được đánh bắt trong ngày. Liên hoan hàu Miyajima chính là một hương vị của mùa đông ở Hiroshima.

ve may bay di hiroshima hang ana

Hiroshima Dreamination

Hiroshima Dreamination là một sự kiện chiếu sáng trang trí gồm cây trang trí với đèn nhiều màu sắc và di tích điêu khắc khổng lồ với trang phục là điện chiếu sáng rạng rỡ được thiết lập dọc theo Đại lộ Hòa Bình và khắp trung tâm thành phố.

Từ 17:30 và 22:30 mỗi đêm từ ngày 17/11 cho đến 03/01, những ánh đèn màu của khoảng 1,4 triệu bóng đèn sẽ tạo ra một thế giới thần tiên. Thêm vào đó là các tác phẩm điêu khắc ánh sáng bao gồm: động vật, hoa, bánh kẹo và các tác phẩm điêu khắc lớn hơn, chẳng hạn như cây thông Giáng sinh và thuyền buồm cũng như cung điện và đường vòm mà bạn thực sự có thể đi bộ qua.

Những tác phẩm cổ tích tác phẩm điêu khắc đặc biệt phổ biến ở trẻ em, trong khi tác phẩm điêu khắc hình trái tim và băng ghế trang trí bằng đèn điện là phổ biến với các cặp vợ chồng. Mùa đông khá lạnh nhưng đối với người dân địa phương và du khách mua vé máy bay đi Hiroshima giá rẻ được đi bộ từ một đầu của khu vực Dreamination đến cuối đường và chụp hình tất cả trên đường đi là điều mà không ai muốn bỏ lỡ. Hiroshima Dreamination đã trở thành một truyền thống theo mùa mà đã là một phần không thể thiếu của mùa đông ở Hiroshima.

ve may bay di hiroshima all nippon airways

Với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là lựa chọn tốt nhất để trải nghiệm và khám phá mùa đông ở Hiroshima. Để có được chiếc vé máy bay tốt nhất, đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi và đặt mua vé máy bay của hãng ANA cho hành trình khám phá của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi