Khám phá những khu chợ nổi tiếng ở Kochi

29/09/2015 Vietnam Booking

Nằm trong khu vực Shikoku, Kochi được biết đến nhiều nhất vì là nơi sản sinh ra các huyền thoại của Nhật Bản cách mạng Sakamoto Ryoma, một trong những nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử hiện đại của Nhật Bản.

Chiếc vé máy bay đi Kochi sẽ đưa bạn đến với Lâu đài Kochi, một trong những lâu đài cổ nhất ở Nhật Bản vẫn tồn tại và dòng sông Shimanto tuyệt đẹp được cho là "dòng suối trong lành cuối cùng của Nhật Bản". Kochi cũng nổi tiếng với Lễ hội săn cá voi diễn ra vào tháng 8 mỗi năm.

Hầu như nơi nào cũng vậy, những khu chợ là nơi tốt nhất để tìm hiểu đời sống văn hóa, ẩm thực của người dân bản xứ. Chính vì thế nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cuộc sống tại Kochi thì hãy tìm đến các khu chợ nổi tiếng nơi đây. Dưới đây là 3 khu chợ thú vị mà bạn nên ghé thăm nếu đã đến với Kochi.

Chợ Kure Taisho-machi

Khu chợ này đã có mặt ở trung tâm của các cộng đồng địa phương từ thế kỷ thứ 19. Cùng với các đặc sản địa phương như cá ngừ vằn, các loại hải sản tươi sống, rau quả theo mùa và các cửa hàng và đặc sản thủ công vô cùng ấn tượng.

Ban đầu khu chợ có tên là chợ Jizou-machi. Sau khi một đám cháy lớn xảy ra vào năm 1915, thị trấn nhận được hỗ trợ để tái thiết từ Hoàng đế Taisho và để tỏ lòng biết ơn, người dân của thị trấn đã đổi tên khu chợ thành chợ Taisho-machi. Đây là một trong những điểm tham quan hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Kochi tìm đến khám phá.

Thưởng thức ẩm thực tại khu chợ là hoạt động phổ biến của khách du lịch. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với hương vị tươi ngon của những món ăn chế biến từ hải sản ở nơi đây. Trong tháng 2/2011, Nakatosa trở thành thị trấn đánh cá đầu tiên ở Nhật Bản được đặt tên là một tài sản văn hóa quốc gia quan trọng cho cảnh quan văn hóa.

ve may bay di kochi gia re

Chợ Chủ nhật

Tại thành phố Kochi, có một số khu chợ đường phố được tổ chức cho phép khách mua vé máy bay đi Nhật Bản ghé thăm và khám phá đời sống của người dân bản xứ. Đáng chú ý nhất là Chợ Chủ nhật. Khu chợ trải dài trên con đường khoảng 1.3 km và được tổ chức vào mỗi Chủ nhật dọc theo con phố dẫn tới lâu đài Kochi.

Khu chợ thu hút hơn 15.000 người đến tham quan và mua sắm tại khu chợ này vào ngày Chủ nhật. Bạn có thể tìm thấy vô số mặt hàng thú vị tại đây từ các loại rau củ quả theo mùa, các loại lương thực được chế biến thủ công và những mặt hàng lưu niệm xinh xắn. Phần lớn khách tham quan và người bán đều là người bản xứ nhưng bạn vẫn cảm thấy được chào đón khi ghé thăm khu chợ này.

dat mua ve may bay di kochi hang ana

Chợ Hirome

Chợ Hirome là một mê cung của hơn 40 gian hàng của Nhật Bản, phương Tây, các quầy hàng thực phẩm Trung Quốc và hơn 20 quầy hàng quà lưu niệm cũng như các cửa hàng quần áo. Bạn có thể tha hồ mua sắm và lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý với mức giá hấp dẫn.

Sau khi thỏa sức mua sắm, bạn có thể tìm cho mình một chỗ ngồi, mua một ít thức ăn và thưởng thức các món ăn địa phương ngon tuyệt nơi đây. Có rất nhiều nhà hàng trong chợ Hirome bao gồm các cửa hàng đặc sản Kochi, thực phẩm Trung Quốc, bar, nhà hàng châu Á để du khách có thể lựa chọn thưởng thức. Khu chợ thu hút cả khách du lịch và người dân địa phương và là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đã đến với Kochi.

ve may bay di kochi all nippon airways

Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm và khám phá nét độc đáo của những khu chợ kể trên, cách tốt nhất là hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Kochi của hãng hàng không All Nippon Airways. Hãng hàng không nổi tiếng của Nhật Bản này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hành trình thú vị với những dịch vụ chuyến bay chất lượng nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi