Khám phá những bảo tàng tốt nhất ở Tampa

04/04/2016 Vietnam Booking

Nếu bạn đã có những bữa tiệc tùng vô cùng hấp dẫn tại Miami và bạn đã có được những khoảng thời gian thú vị tại Daytona, nhưng bạn chưa sẵn sàng để rời Florida, vậy bạn hãy sở hữu chiếc vé máy bay đi Tampa và dành thời gian để khám phá những trải nghiệm bất ngờ tại thành phố này.

Điều mà nhiều du khách thường ít nhận ra rằng Tampa là một thành phố đầy ắp với các bảo tàng sáng tạo với phạm vi chủ đề đa dạng từ nhiếp ảnh đến Thế chiến II. Bên cạnh những điều thú vị có thể làm ở Tampa, hãy cùng ghé thăm những bảo tàng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ ở thành phố này.

Đài tưởng niệm chiến thắng Thủy quân SS Mỹ và Bảo tàng Tàu

Một di tích của Thế chiến II thường được viếng thăm, Đài tưởng niệm chiến thắng SS là một biểu tượng của niềm tự hào quốc gia và là một điểm đến ưa thích của người dân địa phương cũng như du khách.

Bảo tàng nằm bên trong các tàu chiến, neo đậu vĩnh viễn tại Tampa Bay như một cỗ máy thời gian nổi trên mặt nước đưa bạn vào quá khứ oai hùng ngày trước. Bạn có thể đặt tour du lịch tư nhân hoặc lựa chọn để khám phá theo cách của mình thông qua tất cả chín địa điểm của triển lãm lạ thường bao gồm khoang chứa hàng, hội trường và trong khu tập thể của đội trưởng.

ve may bay di tampa gia re

Bảo tàng thực vật Henry B.

Không phải là một ngôi nhà lộng lẫy của thực vật, Bảo tàng thực vật Henry B. thực sự là một bảo tàng dành riêng cho cuộc sống quá khứ của tòa nhà là lớn Tampa Bay Hotel vào cuối năm 1900. Các bảo tàng triển lãm những kỳ du lịch vàng son qua lối sống của tầng lớp khách cũ của khách sạn.

Ngày nay, bảo tàng này trở thành một phần của trường Đại học Tampa (trong khi ở cánh phía nam của bảo tàng, nhiều phòng trong tòa nhà được sử dụng làm văn phòng của trường đại học và phòng học) và tồn tại như một lời nhắc nhở trực quan tuyệt đẹp về chủ nghĩa tinh hoa hiếm thấy.

ve may bay di tampa hang all nippon airways

Bảo tàng tiểu bang Thành phố Ybor

Ybor City là một khu phố lịch sử tại vịnh Tampa giàu về văn hóa và ẩm thực. Một phần còn lại của ngành công nghiệp thuốc lá cổ Tampa, Ybor là một thành phố bị mắc kẹt trong thời gian từ ngày đó cho đến ngày nay. Thành phố này vẫn tiếp tục giới thiệu nguồn gốc Cuba, Ý và Tây Ban Nha, một phần thông qua bảo tàng này.

Các bảo tàng thực tế được đặt bên trong các di tích lịch sử tiệm bánh Ferlita (lò bánh cũng là một phần trưng bày của Bảo tàng) và trung tâm của du khách là một khu sân trống ở phía trước hình vuông nổi bật với lồng đèn giấy phát sáng và đi kèm với âm nhạc sôi động. Nếu du khách mua vé máy bay đi Mỹ đang bị cuốn hút bởi các cộng đồng Latin và muốn biết thêm về quá khứ của của họ thì đây là bảo tàng cho bạn.

dat mua ve may bay di tampa hang ana

Trung tâm Lịch sử vịnh Tampa

Nếu bạn tìm hiểu về lịch sự kiện tại Trung tâm Lịch sử của Vịnh Tampa, bạn sẽ nhận thấy rằng trung tâm lịch sử này giống như một cuốn sách. Đó là một cuốn sách giáo khoa về vịnh Tampa với triển lãm tương tác được trưng bày trên mỗi tầng.

Mang đến cho bạn những điều thú vị về trang phục, cho bạn biết những câu chuyện hài hước của lịch sử hấp dẫn và các bộ sưu tập nghệ thuật được quản, hiện vật và phim sinh động về Vịnh cũng rất ấn tượng. Cho dù bạn là người mới đến Tampa hoặc bạn đã sống ở đó, chắc chắn có một cái gì đó để học tại Trung tâm Lịch sử này.  

gia ve may bay di tampa hang ana

Bảo tàng Nghệ thuật Tampa

Một yếu trong thế giới nghệ thuật, Bảo tàng Nghệ thuật Tampa là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích và quan tâm đến nghệ thuật. Các cuộc triển lãm được cập nhật liên tục làm cho các bộ sưu tập đa dạng và rất hấp dẫn. Bảo tàng cũng tự hào có một bộ sưu tập vĩnh viễn ấn tượng của tác phẩm điêu khắc và các bức tranh được tạo ra bởi các nghệ sĩ nổi tiếng và cả những nghệ sĩ chưa được biết đến.

Nếu đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Tampa, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những bảo tàng vô cùng độc đáo và sáng tạo nơi đây. Để sở hữu chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá, hãy lựa chọn hãng hàng không All Nippon Airways. Hãng hàng không nổi tiếng của Nhật Bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thú vị và trọn vẹn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi