Khám phá những bảo tàng tốt nhất Nagoya

14/10/2015 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá thành phố lớn thứ 4 ở Nhật Bản. Nếu bạn muốn hiểu hơn về lịch sử phát triển của thành phố này thì những bảo tàng ở Nagoya là điểm dừng chân tốt nhất dành cho bạn.

Danh sách những bảo tàng nổi tiếng ở Nagoya

Có rất nhiều bảo tàng hấp dẫn ở Nagoya mà bạn có thể chọn lựa trong hành trình khám phá của mình. Tùy theo từng sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình điểm dừng chân phù hợp. Dưới đây là danh sách những bảo tàng hấp dẫn nhất mà bạn nên dành thời gian khám phá nếu đã mua vé máy bay giá rẻ đi Nagoya.

Viện Bảo Tàng Ô tô Toyota  

Chiêm ngưỡng những chiếc xe thể thao, xe limousine và Jeeps trong bảo tàng hấp dẫn này là điều mà du khách luôn muốn làm khi đến với Nagoya.

Những người đam mê xe hơi sẽ bị cuốn hút bởi Bảo tàng ô tô Toyota ở thành phố Nagakute, ngay ngoại ô Nagoya. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc xe sang trọng và tìm hiểu về lịch sử sản xuất ô tô tại Nhật Bản và vai trò của nó trong xã hội. Cho dù bạn là một tín đồ của xe hơi hoặc chỉ tò mò, bảo tàng này là một nơi phải ghé thăm khi đến Nagoya.

Bảo tàng thuộc sở hữu và điều hành bởi Toyota, bộ sưu tập xe ô tô bao gồm nhiều mô hình từ các nhà sản xuất khác nhau. Trong đại sảnh, du khách sẽ được ngắm nhìn những chiếc xe cổ có niên đại từ thế kỷ 19 tiếp đến là những mẫu xe hiện đại. Tất cả là 140 chiếc xe đã được sửa chữa phục hồi và là một khung cảnh ấn tượng.

ve may bay di nagoya gia re

Công viên SCMAGLEV và đường sắt

Công viên SCMAGLEV và đường sắt đã được khai trương vào năm 2011. Đây là bảo tàng đường sắt của Trung Tâm Đường sắt Nhật Bản. Bảo tàng giúp du khách hiểu rõ về những tiến bộ trong đường sắt cao tốc ở Nhật Bản và triển lãm một số đoàn tàu thực tế bao gồm cả đầu máy xe lửa hơi nước trong quá khứ và những thiết kế hiện đại nhất thế giới về lĩnh vực đường sắt.

Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập gồm 39 toa xe lửa. Nhiều toa xe cho phép du khách bước vào bên trong hoặc nhìn từ bên dưới, kèm theo đó là cuộc triển lãm các bộ phận khác nhau của những con tàu và tất cả các khía cạnh của hoạt động và bảo trì.

Một phần của bảo tàng là dành riêng cho xe lửa Maglev và kế hoạch của Trung Tâm Đường sắt Nhật Bản để xây dựng một liên kết maglev tốc độ cao giữa TokyoOsaka. Tầng thứ hai của bảo tàng cũng đã có rất nhiều điều thú vị đặc biệt đối với trẻ em.

ve may bay di nagoya all nippon airways

Bảo tàng Nagoya & Công viên Anpanman

Nằm ở Kuwana, Bảo tàng Nagoya & Công viên Anpanman là điểm vui chơi phổ biến với trẻ em Nhật và những du khách nhỏ tuổi. Nơi đây được xem là các cơ sở vui chơi giải trí đầy ước mơ và nụ cười.

Bảo tàng Nagoya & Công viên Anpanman đã được chia thành Bảo tàng & Công viên, khu mua sắm và ăn uống. Công viên là nơi những vị khách nhỏ tuổi có thể vui chơi với "khối xây dựng của các bánh xe Ferris" hoặc "xe diễu hành". Bên cạnh đó còn có rất nhiều hoạt động ngoài trời thú vị khác.

ve may bay di nagoya hang ana

Bảo tàng Khoa học Thành phố Nagoya

Bảo tàng Khoa học thành phố Nagoya nằm ở công viên Shirakawa, thành phố Nagoya. Nó cũng được biết đến với các mô hình vũ trụ với một mái vòm lớn nhất đã được ghi nhận là kỷ lục Guinness thế giới. Bảo tàng có ba tòa nhà: Khoa học và Công nghệ Xây dựng với một đài quan sát trên tầng 7, Thiên văn học Xây dựng với vũ trụ, Cuộc sống Khoa học Xây dựng với cuộc triển lãm về cuộc sống, sinh hoạt, và trái đất.

Bảo tàng là nơi trưng bày các triển lãm thường trực, triển lãm tạm thời và là nơi thực hành các thí nghiệm hữu ích cho việc nghiên cứu khoa học và vật lý.

dat mua ve may bay di nagoya

Với chiếc vé máy bay đi Nagoya giá rẻ của hãng hàng không All Nippon Airways bạn có thể bay đến thành phố này và thỏa sức chiêm ngưỡng khám phá những địa danh nổi tiếng nơi đây. Hãy liên hệ đặt mua vé máy bay của hãng ANA sớm nhất có thể để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi