Khám phá những bãi biển tuyệt đẹp ở San Francisco

13/07/2015 Vietnam Booking

Mặc dù không có nhiều nắng và bờ cát trải dài như các bãi biển ở phía Nam California, nhưng San Francisco lại không thiếu những bãi biển xinh đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến tham quan ngoài trời đẹp, những bãi biển San Francisco sẽ cung cấp khung cảnh ngoạn mục cũng như những con đường dài dành cho việc đi bộ, thả diều, lướt sóng, thư giãn và nhiều hơn nữa.

Với chiếc vé máy bay đi San Francisco bạn không chỉ có cơ hội khám phá những thắng cảnh nổi tiếng của thành phố này mà còn được chiêm ngưỡng những bờ biển ấn tượng ở nơi đây.

Top 4 bãi biển đẹp nhất ở San Francisco

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp của biển thì những bãi biển ở San Francisco chắc chắn sẽ thỏa đam mê của bạn. Cùng điểm qua danh sách những bãi biển đẹp ở San Francisco mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Bãi biển Baker

Bãi biển nổi tiếng này là một trong những nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây cầu Golden Gate và các Headlands Marin. Sóng lớn và những dòng nước xoáy làm cho bãi biển này không an toàn để bơi lội và lướt sóng, nhưng nó là một nơi tuyệt đẹp để tắm nắng và dã ngoại. Đôi khi bạn có thể xem sư tử biển và cá heo vào buổi sáng sớm.

Ngoài ra còn có rất nhiều quán cà phê trong khu vực lân cận của huyện Richmond cùng Clement Street. Hoặc bạn cũng có thể đi lang thang trên những con đường mòn ven biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của bãi biển. Sau đó bạn có thể dừng chân để thưởng thức một bữa ăn ngon ở North Beach Restaurant, một nhà hàng Ý nổi tiếng ở trung tâm của khu phố.

ve may bay di san francisco gia re

Bãi biển phía Đông

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những bãi biển an toàn nhất cho gia đình, bãi biển phía Đông có những vùng nước nông cho trẻ chơi và có nhân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ trong suốt mùa hè. Bãi biển nhỏ này được giấu giữa Lands End và Bãi biển Baker và ở bãi biển này bạn cũng có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của Headlands Marin và cầu Golden Gate.

Bãi biển này cũng là một nơi tuyệt vời để có một bữa ăn ngoài trời hoặc một buổi tiệc BBQ. Hãy đi bộ khi triều xuống thấp từ bãi biển phía Đông đến Bãi biển Baker và bạn sẽ tìm thấy những con sao biển, hải quỳ, hến bám vào các vách đá. Chính điều này đã khiến nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ yêu thích bãi biển phía Đông này.

ve may bay di san francisco hang ana

Bãi biển Lands End

Một trong những bãi biển ít được biết đến và ghé thăm ở San Francisco, Lands End là một viên ngọc ẩn hẻo lánh phía sau vách đá nhô ra phía tây của Công viên Lincoln. Lối vào bãi biển thông qua một đường mòn dốc. Trong khi các bãi biển chính là một địa điểm đẹp để tắm nắng hay dã ngoại, bơi lội bị cấm do điều kiện nước nguy hiểm. Con đường đi bộ đường dài tuyệt đẹp dọc theo dốc đứng đã thực sự làm Lands End trở thành một điểm đến hấp dẫn đáng ghé thăm ở San Francisco.

Trên đường đi, bạn sẽ thấy sườn đồi với cây bách và hoa dại, bạn sẽ có được cái nhìn thoáng qua của vụ đắm tàu ​​cũ, đi lang thang xung quanh những tàn tích cũ của Baths Sutro hoặc ghé vào Trung tâm khách Lookout. Sau một chuyến thăm đến Lands End, thưởng thức một bữa ăn hay một ly cocktail tại các di tích lịch sử Cliff House sẽ làm cho chuyến khám phá của bạn thêm trọn vẹn.

ve may bay di san francisco all nippon airways

Bãi biển Ocean

Bãi biển Ocean sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị ở bãi biển cổ điển đậm chất California. Bãi biển Ocean trải dài dọc theo toàn bộ phía tây của thành phố và cung cấp tầm nhìn toàn cảnh của Thái Bình Dương. Bơi lội được phép ở đây. Tuy nhiên, nước thường rất lạnh và có thể nguy hiểm. Thông thường chỉ có những người lướt sóng kinh nghiệm nhất mới lựa chọn bãi biển Ocean và cực kỳ thận trọng.

Với những du khách đến đây thường bị chinh phục bởi đường mòn đi bộ dọc theo bờ biển, thả diều, có một bữa ăn ngoài trời hoặc lửa trại trong một khu vực được chỉ định của bãi biển. Bạn cũng có thể lấy một tách cà phê thơm ngon ở gần Bãi biển Java hay một bữa ăn tại Cliff House. Vườn thú San Francisco cũng ở gần đó và tạo nên ngày tuyệt vời cho gia đình.

ve may bay di san francisco gia tot nhat

Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay đi San Francisco của hãng hàng không ANA để đặt chân đến khám phá thành phố San Francisco và những bãi biển ấn tượng nơi đây. Để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi