Khám phá mùa thu ở nước Mỹ

22/08/2022 Vietnam Booking

Có thể nói mùa thu là một trong những mùa du lịch lý tưởng nhất ở Mỹ. Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên ấn tượng mà khí hậu, thời tiết vào mùa thu cũng phù hợp cho nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Chính vì thế mà nhiều du khách lựa chọn đặt vé máy bay đi Mỹ vào mùa thu.

Mua vé máy bay đi Mỹ trải nghiệm mùa thu tuyệt đẹp 

Đến với nước Mỹ, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt sự biến đổi của vạn vật khi trời vào thu. Mùa thu ở nước Mỹ bắt đầu vào ngày cuối tuần đầu tiên tháng 9 và kéo dài qua đến gần cuối tháng 11.

Khi mùa thu đến, cũng là lúc trẻ em trên khắp nước Mỹ kết thúc kỳ nghỉ hè, chuẩn bị trở lại trường học. Bể bơi trong các bang miền bắc phải đóng cửa vào cuối tuần đầu tiên của tháng 9 và hầu hết các hoạt động thể thao mùa hè kết thúc.

Mùa thu ở nước Mỹ được đánh dấu bằng tuần lễ Lao Động. Tuần lễ này thường được sử dụng cho một kỳ nghỉ nhỏ vào 3 ngày cuối tuần cho các gia đình trước khi bắt đầu năm học mới. Những buổi dã ngoại và nướng thịt ngoài trời là một hoạt động yêu thích.

ve may bay di my gia re

>> Nhanh tay mua ve may bay di My khởi hành từ TPHCM

Mùa thu là thời gian tốt nhất để đến thăm nước Mỹ

Mùa thu là mùa dễ chịu nhất của Mỹ. Ở các bang miền Bắc, vào mùa thu, trời thường nắng ấm vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm. Rừng cây phong bắt đầu thay đổi màu sắc và tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đậm chất thu với sắc vàng và đỏ. Ở miền Nam, mùa thu có nghĩa là dấu chấm hết cho cái nóng ngột ngạt của giữa mùa hè và sự khởi đầu của nhiệt độ dễ chịu hơn.

Mùa bóng chày gần tới kết thúc và các đội bóng chày chuyên nghiệp bắt đầu thời gian tập luyện của họ để chuẩn bị cho World Series. Lúc này mùa Bóng đá Mỹ được bắt đầu. Mỗi cuối tuần, các đội tuyển từ những trường trung học và đại học trên khắp nước Mỹ tham gia vào các trận đấu địa phương.

ve may bay di my all nippon airways

Mùa thu mùa của lễ hội quan trọng

Halloween

Nổi bật và được đón chờ nhất trong mùa thu chính là lễ Halloween. Vào mùa lễ này, sân trước của nhiều ngôi nhà được trang trí với các phù thủy, ma quỷ, bộ xương và những khuôn mặt bí ngô khổng lồ được chiếu sáng gọi là “jack-o-lanterns”.

Halloween là thường được tổ chức vào ngày 31/10. Trẻ em trên khắp cả nước trong trang phục ma quỷ ghé thăm tất cả các ngôi nhà trong khu phố của họ để xin kẹo. Vào những ngày trước Halloween, mỗi thị trấn thường tổ chức một cuộc diễu hành với nhiều trẻ em và đôi khi một vài người lớn diễu hành qua các đường phố trong trang phục ma quỷ. Giải thưởng được trao cho những đội hóa trang đẹp nhất. Các cuộc diễu hành nổi tiếng nhất được tổ chức tại San Francisco và New York, nơi các cư dân đồng tính diễu hành trong trang phục lộng lẫy đến khó tin.

Ngày 30/10 được gọi là đêm của quỷ và những người từng đối xử không tốt với trẻ em trong khu phố của họ có thể tìm thấy cây dâu của họ được trang trí bằng giấy vệ sinh hoặc cửa sổ nhà họ đầy bọt xà phòng.

dat mua ve may bay di my

Lễ Tạ Ơn

Mùa thu kết thúc với kỳ nghỉ cuối tuần vào Lễ Tạ Ơn. Đó là kỳ nghỉ rơi vào ngày thứ Năm của tuần thứ 3 trong tháng 11. Lễ hội này là thời gian các gia đình đoàn tụ cho một bữa tiệc lớn. Gà tây nướng với nước sốt việt quất, kẹo khoai mỡ và bánh bí ngô là những món ăn truyền thống có mặt trong Lễ Tạ Ơn.

Thứ Bảy sau Lễ Tạ Ơn luôn luôn là ngày truyền thống đầu tiên của mùa Giáng Sinh mùa sắm mới. Cửa hàng bách hóa Macy tổ chức một cuộc diễu hành lớn tại thành phố New York và các cửa hàng trên toàn nước Mỹ bắt đầu đợt hàng giảm giá lớn đầu tiên của mùa mua sắm. Đây là một trong những ngày mua sắm lớn nhất trong năm trước khi mùa đông bắt đầu. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, đừng quên mua vé máy bay đi Mỹ vào khoảng cuối tháng 11.

ve may bay di my hang ana

Nếu bạn muốn có được những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá tốt nhất để kịp đón mùa thu trên nước Mỹ, bạn nên đặt mua vé máy bay của hãng All Nippon Airways ngay từ bây giờ. Và đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Xem thêm:

  • Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 11 chỉ từ 15.076.301 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi