Khám phá lâu đài Osaka và các điểm xung quanh

19/01/2016 Vietnam Booking

Sở hữu một khu vực đồng bằng rộng lớn, Osaka được xem là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản. Thành phố này cung cấp một loạt các địa danh du lịch hấp dẫn du khách đặt vé máy bay đi Osaka đến từ nước ngoài và du khách trong nước tìm đến tham quan, khám phá. Nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, Osaka còn sở hữu những công trình kiến trúc cổ kính và những địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn.

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka được xem là biểu tượng của thành phố với hơn 400 năm lịch sử hòa trộn cả cũ và mới. Tòa lâu đài nằm hài hòa giữa không gian của những tòa nhà chọc trời cao chót vót và được bao quanh bằng một rừng hoa hoa anh đào và hệ thống hào nước. Một cảnh tượng tuyệt đẹp để tận hưởng trong bất cứ mùa nào.

ve may bay di osaka gia re

Lâu đài Osaka được xây dựng vào cuối thế kỷ 16 bởi Toyotomi Hideyoshi, một lãnh chúa nổi tiếng đã thống trị toàn bộ đất nước trong những năm cuối thế kỷ 16. Lâu đài đã bị đốt cháy trong một loạt các trận chiến trong thế kỷ 17 và đã được xây dựng lại sau đó. Một lần nữa nó lại bị phá hủy bởi lửa, vọng lầu của lâu đài đã thành tro bụi trong thời gian này và được xây dựng lại lần cuối cùng vào đầu thế kỷ thứ 20.

Các tháp của lâu đài hiện tại được xây dựng vào năm 1931. Nó có năm tầng và cao khoảng 40 m. Một trong những nét quyến rũ của lâu đài này là vẻ đẹp của bức tường đá. Được biết, có 40.000 viên đá trong tường. Truyền thuyết kể rằng daimyo mạnh mẽ từ tất cả các bộ phận của Nhật Bản đã tranh tài trong việc dâng tặng những tảng đá lớn để thể hiện lòng trung thành với lãnh chúa. Ngày nay tại tầng 1 là nơi trưng bày với 7 là loại vũ khí, áo giáp và các hoạt động đời sống dân gian của những ngày đó.

ve may bay di osaka hang ana

Khu vực xung quanh lâu đài Osaka

Lâu đài cũng bao gồm một công viên với bãi cỏ bao phủ trên diện tích khoảng 105.6 ha. Vườn Nishinomaru bao gồm một vườn cỏ với 600 cây anh đào, một phòng trà, Phòng khách Osaka cũ và là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng các tòa tháp của lâu đài từ bên dưới. Không giống như hầu hết các phần còn lại của lâu đài, vườn đòi hỏi một khoản phí tham quan. Khu vườn này trở thành địa điểm thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản và những người dân địa phương đến xem hoa anh đào nở vào mùa xuân.

ve may bay di osaka all nippon airways

Cũng nằm trong khu vực của lâu đài là Bảo tàng thành phố Osaka nơi trưng bày văn hóa và lịch sử của Osaka, đền Toyokuni-jinja, Hội trường Osaka-jo với sức chứa khoảng 16.000 người. Với những hào nước chạy xung quanh lâu đài, có một dịch vụ xe buýt nước "aqua liner" sẽ đưa bạn đi trên dòng sông chảy qua thành phố để thưởng thức các địa danh nổi tiếng và lịch sử trong khi đi qua dưới nhiều cầu của Osaka. Tour du lịch này kéo dài khoảng 1 giờ.

Vào mùa hè, sông Okawa ở phía tây bắc của lâu đài Osaka trở thành sân khấu cho Lễ hội Tenjin-matsuri, một trong những lễ hội lớn nhất ở Osaka và được biết đến như một trong ba lớn nhất ở Nhật Bản. Màn biểu diễn trong lễ hội bao gồm khoảng 100 tàu diễu hành trên sông và những pháo hoa tuyệt đẹp vào buổi chiều tối.

Trên bờ phía tây của sông Okawa là Bảo tàng Osaka Zohei. Được xây dựng phong cách phương Tây, bảo tàng này đã được 100 tuổi là nơi trưng bày những bộ sưu tập tiền cổ và các đồ trang trí của Nhật Bản cũng như các nước khác với hơn 4000 tác phẩm tại triển lãm. Vào mùa xuân, hoa anh đào tuyệt đẹp ở đây tạo thành một đường hầm ngoạn mục màu hồng thu hút lượng du khách rất lớn trên toàn quốc và ở nước ngoài.

dat mua ve may bay di osaka

Đặt mua vé máy bay đi Osaka của hãng hàng không ANA sẽ là cách tốt nhất để có được một hành trình khám phá trọn vẹn và thú vị. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để đặt vé máy bay cho hành trình sắp tới của mình. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được hành trình phù hợp nhất với giá vé tốt nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay All Nippon Airways giá tốt nhất nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi