Khám phá 6 địa điểm mua sắm hàng đầu ở Minneapolis

03/11/2015 Vietnam Booking

Minneapolis là một thiên đường cho những người đam mê mua sắm. Đến đây bạn sẽ tìm thấy trung tâm mua sắm lớn nhất nước Mỹ, được trải nghiệm hoạt động mua sắm với vô số món hàng hấp dẫn.

Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Minneapolis chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những trung tâm mua sắm hàng đầu nơi đây. Nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu thì danh sách 6 trung tâm mua sắm hàng đầu ở Minneapolis sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn:

Thỏa sức mua sắm tại những trung tâm hàng đầu Minneapolis

1. Mall of America

Nằm ở giữa St. Paul và Minneapolis, trung tâm mua sắm lớn này là khu mua sắm và vui chơi giải trí phức hợp lớn nhất trong cả nước, với hơn 500 cửa hàng và 50 cơ sở ăn uống. Câu lạc bộ đêm và một rạp chiếu phim 14 màn hình cung cấp không gian giải trí, cùng với rất nhiều những địa điểm hấp dẫn khác để thu hút trẻ em và người lớn.

Đáng chú ý là các cửa hàng Lego với các trung tâm vui chơi; Nickelodeon Universe vô cùng hấp dẫn; một bể cá ngầm ấn tượng chứa hơn 4500 loài động vật biển; một trung tâm đua NASCAR ảo và một chuyến bay giả ngoài sức tưởng tượng.

ve may bay di minneapolis gia re

2. Galleria

Một loại đặc biệt của các cửa hàng địa phương và chuỗi cửa hàng quốc gia cao cấp mang đến cho người mua sắm nhiều điều thú vị tại các vùng ngoại ô. Trung tâm mua sắm hấp dẫn đầy cây xanh với những thương hiệu nổi tiếng như Chico's, J. Jill, Cole Haan, L'Occitane và Tiffany & Co. Phụ kiện nhà cửa tốt nhất có thể được tìm thấy tại Pottery Barn, Williams-Sonoma, Crate và Barrel.

Du khách cũng có thể đọc một cuốn tiểu thuyết và thưởng thức một tách cà phê tại Barnes & Noble, hoặc dùng bữa tại Big Bowl hay Kozy’s Steaks & Seafood. Nơi hoàn hảo để tìm một món quà độc đáo cho mình hay cho người thân đó chính là N.B. Địa điểm mua sắm này cũng là nơi thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến tham quan mua sắm.

ve may bay di minneapolis hang ana

3. Calhoun Square

Bộ sưu tập này của funky, cửa hàng độc lập là một yêu thích của người dân thành phố. Từ trang phục đến phụ kiện nhà, Calhoun Square cung cấp một tập hợp hàng hoá với nhiều mức giá hấp dẫn. Lựa chọn ăn uống bao gồm sushi, gelato, cà phê, thịt nướng, đồ ăn Ý, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Quả thật đây là một trung tâm mua sắm mà bạn không nên bỏ lỡ.

4. Nicollet Mall

Nổi bật trong các trung tâm, khu mua sắm nổi này tự hào có tạc tượng công cộng, vỉa hè rộng rãi và tất nhiên, một bộ sưu tập hàng đầu của các cửa hàng và nhà hàng. Du khách có thể thỏa sức mua sắm ở Macy, Neiman Marcus hay Saks Off 5th Outlet, trước khi dành thời gian lựa chọn các điểm mua sắm khác như Crate & Barrel, Barnes & Noble. Pub Brit và The Irish Pub địa phương cung cấp những thức uống ngon tuyệt giải nhiệt cho người mua sắm mệt mỏi. Bạn chắc chắn sẽ có được khoảng thời gian ấn tượng khi dừng chân tại đây.

ve may bay di minneapolis all nippon airways

5. Warehouse District

Khu vực này, từ một khi dân cư với các tòa nhà công nghiệp trong những năm gần đây đã trở thành một số trong những địa điểm tốt nhất để ăn uống, mua sắm và giải trí. Hơn bốn mươi nhà hàng và quán bar cũng như các câu lạc bộ, phòng trưng bày nghệ thuật, tụ điểm nhạc sống và nhà hát nhỏ.

6. Quận St. Anthony & Đông Bắc Minneapolis

Nằm trên bờ phía đông của sông Mississippi, các vùng Đông Bắc có nhiều điều để giới thiệu cho dù bạn đang tìm kiếm cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về lịch sử của thành phố hoặc một nơi mát mẻ để đi chơi và nếm thử hương vị Latinh tại Picosa. Khi đến đây bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng hấp dẫn với những món đồ không kém phần độc đáo.

Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm thú vị một khi đã mua vé máy bay đi Minneapolis. Một trong những hãng hàng không hàng đầu mà bạn nên lựa chọn cho hành trình của mình chính là All Nippon Airways. Du lịch và mua sắm ở Minneapolis sẽ là trải nghiệm vô cùng khó quên, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay giá rẻ ngày từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi