Hòa mình với thiên nhiên ở Los Angeles

29/02/2016 Vietnam Booking

Mặc dù là thành phố của công nghệ, của điện ảnh hàng đầu nước Mỹ nhưng Los Angeles không chỉ có những ngôi nhà cao tầng, những đô thị sầm uất. Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ có cơ hội để khám phá khung cảnh thiên nhiên vô cùng độc đáo nơi đây.

Địa danh dành cho người yêu thiên nhiên ở Los Angeles

Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động ngoài trời, yêu thích những khung cảnh thiên nhiên, thì chắc chắn bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui và nhiều điều thú vị ở những địa danh dưới đây tại Los Angeles.

Khu dự trữ sinh thái thung lũng anh túc Antelope California

Đến đây du khách như lạc vào một thế giới đẹp như tranh vẽ với những cánh đồng hoa anh túc trải dài tít tắp. Mùa xuân là thời điểm hoa anh túc nở rộ khắp thung lũng. Còn gì tuyệt vời hơn được hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, để khám phá một Los Angeles thật sự gần gũi, nên thơ.

ve may bay di los angeles gia re

Vườn Bách Thảo Huntington

Vườn Bách Thảo Huntington ở San Marino được phát triển lên từ một trang trại cũ của bang California. Có 14.000 giống cây khác nhau, bao gồm cả loài hoa Corpse được chia thành mười hai khu vườn trải rộng trên hơn 83,77 ha giúp du khách hiểu hơn về đời sống thực vật từ khắp nơi trên thế giới.

Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có thể ghé thăm khu vườn Sa mạc với những cây xương rồng từ phía Tây Nam và Mexico trông giống như người ngoài hành tinh. Ngay cả các ngày trong tuần, phí tham quan vườn bách thảo là $20. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hãy đặt chỗ và ghé thăm khu vườn miễn phí vào ngày thứ năm đầu tiên của mỗi tháng.

dat mua ve may bay di los angeles

Bãi biển Zuma

Nếu bạn không thích sự nhộn nhịp ở Santa Monica Pier và bãi biển Venice hay sự náo nhiệt của Boardwalk hãy đến thăm một bãi biển ít người hơn, một chút bụi và một chút lạnh hơn ở Malibu. Đó là một nơi tuyệt vời để lướt sóng, lướt ván buồm hoặc chơi bóng chuyền bãi biển. Hay chỉ đơn giản là dạo bộ trên bờ biển để ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ nơi đây.

ve may bay di los angeles all nippon airways

Bán đảo Palos Verdes

Dốc đứng đầy ấn tượng của bán đảo Verdes Palos cung cấp một số trong những khung cảnh tuyệt đẹp nhất ở Los Angeles cho dù bạn là một người lái xe, người đi xe đạp, leo núi hay đua ngựa. Mặc dù phải di chuyển khá xa ngoài trung tâm thành phố nhưng khi đến với bán đảo này bạn sẽ cảm nhận được giá trị của chuyến đi. Có một thác nước theo mùa ở đây, bạn cũng sẽ bắt gặp những loài bướm hiếm và nhiều điều thú vị khác nữa.

Đảo Anacapa

Đảo Anacapa là một hòn đảo thuộc quần đảo Channel. Mặc dù đảo Anacapa là hòn đảo gần nhất, nó cung cấp phong cảnh siêu thực khiến du khách cảm thấy giống như đang ở Ireland hay Scandinavia hơn là đang đứng tại bờ biển miền Nam California. Tùy thuộc vào thời gian trong năm, bạn có thể nhìn thấy hoa dại Dr. Seuss-esque hoặc có thể chèo thuyền kayak qua hang động trên biển. Có rất ít các tiện nghi trên đảo, do đó, đến chuẩn bị thức ăn và nước và nhiều hơn những vật dụng cần thiết nếu bạn có ý định cắm trại tại đây.

ve may bay di los angeles hang ana

Nếu bạn muốn khám phá một Los Angeles mới lạ, hoang sơ với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Los Angeles của hãng hàng không All Nippon Airways. Hãng hàng không chất lượng của Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi ý nghĩa với những trải nghiệm bay ấn tượng nhất.

Để tiết kiệm chi phí, bạn nên liên hệ với phòng vé của chúng tôi để đặt mua vé cũng như được tư vấn về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn bậc nhất của hãng hàng không nổi tiếng này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi