Ghé thăm những điểm đến hấp dẫn ở Osaka

26/01/2016 Vietnam Booking

Osaka là một điểm đến mà bạn nhất định nên ghé thăm nếu đã đến với Nhật Bản. Được biết đến là thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản, Osaka sở hữu khung cảnh xinh đẹp, văn hóa phong phú bao gồm cả truyền thống và hiện đại. Có thể nói rằng đây là một trung tâm du lịch Nhật Bản là sẽ mang đến một loạt các trải nghiệm thú vị cho du khách.

Đặc biệt nếu bạn là người đam mê về thực phẩm, thời trang và giải trí hoặc cho những người thích đi mua sắm, Osaka là nơi hội tụ đầy đủ những gì bạn mong muốn. Bạn nên mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka vào mùa xuân vì bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​vẻ đẹp của hoa anh đào đang nở rộ.

Nanba Grand Kagetsu

Nanba Grand Kagetsu là một trung tâm của các nhà hát bận rộn nhất ở Osaka cung cấp các tour du lịch giải trí và hài hước đặc trưng của Nhật Bản. Đây là một tòa nhà giải trí tuyệt vời ở trung tâm Minami. Du khách sẽ tìm thấy những người biểu diễn hài kịch, âm nhạc mỗi ngày. Được thành lập vào năm 1987, nhà hát được trang bị tiện nghi cao cấp để tạo ra một trải nghiệm ngoạn mục cho khán giả và biểu diễn hài kịch loại nổi tiếng của Nhật, Yoshimoto.

Sau khi thưởng thức chương trình hài kịch, du khách có thể tiếp tục khám phá các khu vực mua sắm và nhà hàng sôi động ở khu vực này. Bạn có thể đến được địa điểm này chỉ với 3 phút đi bộ về phía tây bắc của ga tàu điện ngầm ở trung tâm Osaka.

ve may bay di osaka gia re

Chùa Shitennoji

Một trong những điểm thu hút nổi tiếng ở Osaka là Shitennoji, ngôi chùa Phật giáo đầu tiên ở Nhật Bản và là một trong những ngôi chùa ngoạn mục nhất trên thế giới. Nơi lý tưởng cho những người muốn tận hưởng những không gian yên bình để ngắm nhìn một khu vườn đầy rùa và ngôi chùa cao chót vót, nhìn thấy xá lợi của Đức Phật và tìm hiểu sự phát triển của tôn giáo này tại Nhật Bản.

Hoàng tử Shotoku đã xây dựng ngôi chùa này vào năm 593 sau khi xảy ra cuộc chiến tranh lớn giữa các Phật tử và tín đồ của tín ngưỡng truyền thống thần Nhật Bản. Tòa nhà được thiết kế để giới thiệu những thành công và sức mạnh của Phật giáo và hầu hết các thiết kế và không gian vẫn còn duy trì cho đến bây giờ.

ve may bay di osaka hang ana

Vòng đu quay Hep Five

Một biểu tượng của Osaka đã thu hút nhiều người tìm đến khám phá đó chính là vòng đu quay Hep Five. Hep Five nằm trong các khu vực mua sắm với những tòa nhà có độ cao khoảng 11 tầng với hàng trăm cửa hàng quán cà phê và nhà hàng. Nổi bật trong khu vực này là vòng đu quay Hep Five nơi bạn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp ấn tượng của toàn khu vực. Bạn có thể sử dụng tàu để đến Ga Umeda hoặc nhà ga Umeda Higashi, đi bộ 5 phút để đến được vòng đu quay. Để vào khu vực này bạn sẽ không phải mất phí. Nhưng nếu muốn lên vòng đu quay để ngắm nhìn ​​Osaka, du khách phải trả 500 yen.

ve may bay di osaka all nippon airways

Công viên Hirakata

Đi du lịch đến Nhật Bản, bạn không cần phải lo lắng về các thói quen của các thành phố lớn, vì Nhật Bản nổi tiếng với một số công viên cây xanh. Nếu bạn đến thăm Osaka, đừng quên tận hưởng bầu không khí ấm cúng trong công viên Hirakata tuyệt đẹp. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một loạt các trò chơi mà sẽ làm cho bầu không khí thú vị hơn. Đặc biệt là nếu bạn đi nghỉ với gia đình thì đây là điểm đến vô cùng lý tưởng.

Để đến được công viên này, bạn có thể sử dụng tàu Keihan đường hướng tới Trạm Hirakata, sau đó đi bộ khoảng 3 phút. Công viên mở cửa và hoạt động hàng ngày từ 10:00 đến chiều muộn. Mỗi người truy cập được tính chi phí phát sinh khoảng 4.300 yên cho người lớn và 3.700 yên cho trẻ em.

gia ve ve may bay di osaka

Công viên Nakanoshima

Công viên mở màu xanh lá cây là một hình mẫu cho thành phố ở Nhật Bản. Bạn sẽ gặp phải rất nhiều công viên đa dạng mà bạn có thể chọn để thư giãn trong một bầu không khí nhẹ nhàng. Một công viên đáng ghé thăm nhất trong số đó là Nakanoshima nằm ở Kita-ku, Osaka.

Đây là công viên lâu đời nhất ở Osaka với một nét duyên dáng độc đáo. Được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1891 và vẫn được duy trì cho đến bây giờ. Chiều dài lên đến 1,5 km với tổng diện tích 10,6 ha. Một khu vườn độc đáo với các tòa nhà cao tầng, khung cảnh càng ấn tượng hơn bởi vì nó được bao bọc bởi hai con sông, Dojimagawa và Tosaborigawa. Cùng với một cây không khí trong lành với ghế công viên dọc theo khu vực lối đi công viên này đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và cả du khách.

Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho hành trình khám phá của bạn. Để có được những tấm vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi