Ghé thăm những công viên tốt nhất Osaka

23/09/2015 Vietnam Booking

Thành phố Osaka nằm trên đảo Honshu luôn là điểm dừng chân được nhiều du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản lựa chọn. Sau Tokyo và Yokohama, Osaka là thành phố lớn thứ ba ở Nhật Bản. Nó cũng là một phần của đô thị Keihanshin, cùng với Kyoto và Kobe.

Osaka là một thành phố rất đẹp, với nhiều thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn. Địa danh du lịch quan trọng nhất của thành phố có lẽ là Lâu đài Osaka, nhưng tất nhiên, thành phố này vẫn còn rất nhiều điểm tham quan thú vị khác nữa bao gồm các công viên và các khu vườn truyền thống của Nhật Bản.

Khám phá những địa điểm ngoài trời lý tưởng ở Osaka

Một khi đã mua vé máy bay đi Osaka bạn sẽ dễ dàng nhận thấy thành phố này được bao phủ bởi màu xanh của cây lá. Và mỗi ngày thành phố Osaka lại tạo thêm nhiều không gian xanh. Dưới đây là những công viên ngoài trời tốt nhất ở Osaka mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá của mình.

Công viên Nagai

Công viên Nagai nằm trong Higashisumiyoshi, Osaka và nó là một trong những công viên tốt nhất để tham quan trong thành phố. Đó là một nơi hoàn hảo cho hoạt động đi bộ và là nơi lý tưởng để thưởng thức một bữa ăn ngoài trời. Công viên có nhiều cây xanh, đặc biệt là cây anh đào, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm công viên này trong mùa hoa anh đào từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm.

Công viên cũng sở hữu hai sân vận động thể thao, sân tennis, bể bơi trong và ngoài trời, một đấu trường sumo, một sân bóng chày và Vườn Bách thảo Nagai. Nếu bạn muốn tham quan khu Vườn Bách thảo chi phí khoảng 1,6 USD.

ve may bay di osaka gia re

Công viên Nakanoshima

Đó là công viên công cộng đầu tiên của thành phố, mở cửa vào năm 1891. Nó nằm trên bãi cát Nakanoshima, giữa hai con sông: Dojima và Tosabori. Tổng diện tích của công viên Nakanoshima khoảng hơn 11 ha và nó có lẽ là công viên đẹp nhất ở Osaka.

Các công viên cung cấp địa điểm để tổ chức nhiều hoạt động và có nhiều điểm tham quan hấp dẫn chẳng hạn như Hội trường công cộng trung tâm Osaka, Bảo tàng Gốm sứ Phương Đông hay Thư viện Nakanoshima. Bên cạnh đó, một trong những khu vườn hồng đẹp nhất của Nhật Bản có thể được tìm thấy ở đây.

ve may bay di osaka nhat ban

Công viên kỷ niệm triển lãm hoa Tsurumi Ryokuchi

Các khu vườn và cây xanh trong triển lãm quốc tế từ năm 1990 đã trở thành một công viên xinh đẹp. Công viên nhấn mạnh vẻ đẹp và sự đa dạng của những bông hoa, bởi vì hàng ngàn đóa hoa đua nở ở đây mỗi mùa xuân. 106 ha của công viên là quá đủ cho hoạt động đi bộ ngắm cảnh.

Là một trong những địa điểm bên ngoài đẹp nhất của thành phố, công viên này mang đến cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Osaka một tầm nhìn tuyệt đẹp với ao nước lớn, các cối xay gió, vườn hồng, vườn Nhật Bản và một khu nhà trà đạo.

ve may bay di osaka all nippon airways

Công viên Mino

Công viên Mino (còn được gọi là Minoh hoặc Minoo) là một thung lũng rừng lớn gần Osaka. Trái ngược với hầu hết các công viên của Nhật Bản, công viên này không thu hút du khách mua vé máy bay đi Osaka giá rẻ đến ngắm hoa anh đào vào mùa xuân mà lại thu hút du khách tìm đến chiêm ngưỡng mùa thu. Các đền thờ nơi đây càng trở nên huyền ảo giữa sắc đỏ vàng của khu rừng vào mùa thu.

Nếu bạn muốn thoát khỏi đô thị ồn ào, Công viên Mino là nơi tốt nhất để ghé thăm. Chỉ cách trung tâm thành phố Osaka khoảng 30 phút di chuyển nhưng sự yên tĩnh của nơi này sẽ mang lại có bạn cảm giác thư thái. Và đừng quên tìm đến chiêm ngưỡng thác nước cao 33 mét ở đây.

ve may bay di osaka hang ana

Công viên Kema Sakuranomiya

Công viên tuyệt đẹp này nằm giữa Kema Araizeki và cầu Temmabashi. Là một công viên ven sông, nó bao gồm Quảng trường nước và Tòa nhà Mint. Nó là một trong những vị trí tốt nhất ở Osaka để ngắm hoa anh đào bởi lẽ ông viên sở hữu đến 4,700 cây anh đào.

dat mua ve may bay di osaka hang ana

Một lần đến với Osaka bạn sẽ tìm thấy được vô số điều thú vị để trải nghiệm và khám phá. Hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy bay của hãng All Nippon Airways và bắt đầu hành trình chinh phục Osaka nổi tiếng. Nếu bạn muốn có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi