Ghé thăm những bảo tàng nổi tiếng ở Orlando

27/02/2016 Vietnam Booking

Với một số các công viên chủ đề sáng tạo nhất thế giới, những bảo tàng nghệ thuật, văn hóa đa dạng ở Orlando đã mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị về những nét đẹp truyền thống và hiện đại. Một khi đã sở hữu tấm vé máy bay đi Orlando và đặt chân đến thành phố này, bạn sẽ tìm thấy vô số điều thú vị ở nơi đây.

Để tìm hiểu lịch sử, văn hóa, nghệ thuật thì những bảo tàng ở Orlando là địa điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm. Danh sách những bảo tàng nổi tiếng nhất ở Orlando ngay dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho hành trình khám phá của mình.

Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Mennello

Nằm ở phía bắc của trung tâm thành phố Orlando trên bờ hồ Formosa là Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Mennello. Bảo tàng Nghệ thuật này giới thiệu các tác phẩm đặc trưng của nghệ thuật Mỹ trong tất cả các phong cách và thời gian, bao gồm các chương trình du lịch. Nằm trong một tòa nhà từng là nhà riêng của Howard Phillips, bảo tàng thân mật này là nơi có bộ sưu tập lớn nhất các bức tranh của họa sĩ Earl Cunningham. Du khách cũng sẽ được tận hưởng khu vườn điêu khắc bên bờ hồ nơi diễn ra Lễ hội dân gian Orlando hàng năm.

ve may bay di orlando gia re

Trung tâm Lịch sử địa phương Hạt Orange

Nằm trong tòa nhà Orange County Courthouse được xây dựng lần dầu tiên vào năm 1927, Trung tâm Lịch sử địa phương Hạt Orlando luôn được xếp hạng trong danh sách những bảo tàng hàng đầu ở Orlando. Tham quan 5 tầng của bảo tàng để tìm hiểu về câu chuyện của 12.000 năm lịch sử vùng trung tâm Florida và quá trình chuyển đổi từ một thị trấn nhỏ với những vườn cam quýt và trại chăn nuôi gia súc thành các đô thị phát triển mạnh như ngày hôm nay.

Bảo tàng là nơi có bộ sưu tập phong phú của xã hội lịch sử của vùng trung tâm Florida, khám phá môi trường tự nhiên của khu vực, hàng không và nhiều hơn nữa. Du khách sẽ được thưởng thức thử nghiệm các mặt hàng gia dụng như một thùng đựng bơ tại triển lãm Pioneer Cracker Home và học hỏi về vai trò của Walt Disney World trong việc đưa ra Orlando thành một địa điểm du lịch trung tâm.

ve may bay di orlando hang all nippon airways

Bảo tàng Nghệ thuật Orlando

Bảo tàng nghệ thuật chất lượng hàng đầu này là một điểm đến phổ biến cho khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ từ khắp nơi trên thế giới. Bảo tàng này lưu giữ một kho báu nghệ thuật và kiến ​​trúc mở rộng ra toàn thế giới từ thế kỷ 19 đến nay.

Khi tham quan nơi này, bạn sẽ bị mê hoặc bởi tháp kính của Dale Chihuly Cobalt & Citron với chiều cao 6 mét, đón lấy ánh sáng bầu trời thủy tinh ở trên và đó mới chỉ là khởi đầu.

Bảo tàng Nghệ thuật Orlando sở hữu bộ sưu tập toàn diện nhất của nghệ thuật châu Phi và nghệ thuật châu Mỹ cổ đại trong toàn bộ khu vực Đông Nam. Du khách sẽ được thưởng thức bảo tàng của thế kỷ 20 với bộ sưu tập in hiện đại với các công trình mang tính biểu tượng của các nghệ sĩ như Andy Warhol, Robert Rauschenberg, Ed Ruscha, Bryan Hunt, Katherine Bowling và nhiều hơn nữa.

dat mua ve may bay di orlando hang ana

Trung tâm khoa học Orlando

Một trong những trung tâm khoa học hàng đầu của Mỹ, Trung tâm khoa học Orlando truyền cảm hứng cho sự tò mò và khám phá với niềm vui, triển lãm hấp dẫn cho du khách thuộc mọi lứa tuổi. Trở thành một nhà khí tượng tại Trung tâm Thời tiết hoặc tham gia trải nghiệm mô phỏng chuyến bay trong F1-11 và F-16.

Bảo tàng sáng tạo này có một màn hình sân khấu mái vòm khổng lồ cho các bộ phim và các chương trình vũ trụ, 4 tầng của triển lãm, một đài quan sát và nhiều hơn nữa. Hãy ghé thăm bảo tàng vào cuối tuần để kiểm tra các sự kiện thú vị như chương trình Ánh sáng Laser và Khoa học của rượu vang.

Với chiếc vé máy bay đi Orlando bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vô số bảo tàng thú vị ở nơi đây. Hãy lựa chọn hãng hàng không All Nippon Airways cho hành trình khám phá của mình và liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi