Ghé thăm những bảo tàng miễn phí tốt nhất Washington

24/09/2015 Vietnam Booking

Washington là một trong những thành phố đắt đỏ của nước Mỹ, tuy nhiên bạn vẫn có thể tiết kiệm chi phí với những hoạt động vui chơi giải trí hoàn toàn miễn phí nơi đây. Bên cạnh những tượng đài, những công trình kiến trúc ấn tượng nhiều bảo tàng ở Washington mở cửa đón khách tham quan mà không hề thu phí. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có được chuyến hành trình khám phá tiết kiệm cùng chiếc vé máy bay đi Washington.

Washington tự hào là một trong những nơi có nhiều bảo tàng miễn phí tốt nhất nước Mỹ. Để tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá của mình chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ những bảo tàng miễn phí vô cùng hấp dẫn ở đây. Dưới đây là danh sách những bảo tàng miễn phí mà bạn nên ghé thăm nếu đã đến với Washington.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên

Bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên sở hữu một bộ sưu tập quốc gia của hơn 125 triệu mẫu vật khoa học tự nhiên và đồ tạo tác văn hóa. Với bộ sưu tập đồ sộ này du khách khi đến đây sẽ dành tối thiểu là 2 giờ để chiêm ngưỡng và khám phá các mẫu vật. Ngoài ra còn có một nhà hát THX do đó hãy chắc chắn kiểm tra lịch trình để được xem một bộ phim yêu thích tại đây.

ve may bay di washington gia re

Bảo tàng quốc gia của Mỹ bản địa

Bảo tàng đá vôi và ấn tượng này tập trung vào các nền văn hóa đa dạng của người Mỹ bản địa. Bảo tàng được thành lập bởi George Gustav Heye năm 1916 và được xếp vào Smithsonian năm 1989. Thiết kế đặc biệt bên ngoài để giúp tòa nhà hòa nhập vào môi trường xung quanh nó, trong đó bao gồm hơn 40 loại đá cổ, 25 loài có nguồn gốc cây bụi, 27.000 cây thân cỏ. Bên trong, năm tầng của triển lãm đại diện cho 1.200 năm lịch sử và nền văn hóa bản địa thông qua 1.200 hiện vật lịch sử, quần áo, vũ khí, tác phẩm nghệ thuật, các công cụ và nhiều hơn nữa.

Lưu trữ Quốc gia

Nếu đã ghé thăm Washington chắc chắn du khách không thể bỏ lỡ tòa nhà Lưu trữ quốc gia. Nổi tiếng vì là nơi diễn ra các cảnh quay trong bộ phim National Treasure, bảo tàng này nằm tại 700 Pennsylvania Avenue, NW. Washington DC. Tòa nhà là nơi lưu trữ các tài liệu gốc liên quan đến việc thành lập chính phủ Mỹ và nền dân chủ năm 1774. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có thể xem Hiến chương Tự do, Hiến pháp Mỹ, Tuyên ngôn Nhân quyền của Chính phủ Hoa Kỳ và Tuyên ngôn Độc lập. Bạn có thể thấy một số tài liệu tuyệt vời khi ghé thăm trung tâm này.

ve may bay di washington all nippon airways

Bảo tàng Bưu điện cổ

Mặc dù ít được du khách biết đến nhưng bảo tàng Bưu điện cổ là điểm đến thú vị dành cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này. Đây cũng là một trong những điểm ở Washington mà bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ trên cao. Với chiều cao tăng vọt lên 96 mét, tòa nhà này đang giữ vị trí thứ ba về chiều cao cạnh tranh với tòa nhà của Capital của quốc gia. Tầm nhìn từ đỉnh của tòa nhà sẽ mang lại cho bạn một khung cảnh ấn tượng và ngoạn mục của trung tâm thành phố và khu vực lân cận.

Bảo tàng Tưởng niệm Holocaust Hoa Kỳ

Bảo tàng thật đau lòng này gắn với lịch sử của Holocaust cũng như các lần xuất hiện liên tục của nạn diệt chủng trong thế giới hiện đại. Khai trương vào năm 1993 bởi Tổng thống Clinton, bảo tàng được thiết kế bởi những người sống sót sau biến cố Holocaust và kiến trúc sư James Ingo Freed.

Phòng Hồi Tưởng được dành riêng cho 11 triệu nạn nhân và những người sống sót sau biến cố Holocaust; các chương trình triển lãm liên quan đến sự gia tăng của chủ nghĩa phát xít, trại tập trung, tội ác chiến tranh thử nghiệm và nhiều hơn nữa.

Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm một toa tàu dùng để vận chuyển người Do thái, lịch sử truyền miệng từ những người sống sót, nhật ký, đồ chơi và hình ảnh, cũng như một màn hình hiển thị cảm động của hàng ngàn đôi giày. Các bảo tàng không được khuyến cáo cho trẻ em dưới 11 tuổi do tính chất và chủ đề nghiêm trọng của nó.

ve may bay di washington hang ana

Bạn có thể lựa chọn hãng hàng không All Nippon Airways cho hành trình đi Mỹ của mình. Với mức giá hợp lý và chất lượng chuyến bay đạt chuẩn quốc tế, ANA sẽ mang đến cho bạn một hành trình chất lượng. Hãy đặt mua vé sớm để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi