Ghé thăm những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ

08/09/2021 Vietnam Booking

Nước Mỹ rộng lớn và sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong số những thắng cảnh nổi tiếng của quốc gia này, phải kể đến những bãi biển tuyệt đẹp của xứ sở cờ hoa. Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp của biển và đã sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ thì những bãi biển xinh đẹp dưới đây là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp của những bãi biển không chỉ giúp du khách thoải mái tinh thần mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Những bờ biển quyến rũ của nước Mỹ sẽ góp phần làm cho chuyến hành trình khám phá của bạn thêm phần thú vị và ấn tượng.

Dưới đây là danh sách của những bãi biển hàng đầu nước Mỹ, những nơi mà bạn nên lựa chọn cho hành trình khám phá quốc gia rộng lớn bậc nhất thế giới.

1. Vịnh Manele, Hawaii

Bãi biển Hulopoe trên đảo Lanai được xem là một trong những bãi cát dài hoàn hảo nhất thế giới, nằm ở cuối khu vực Four Seasons Lanai tại Vịnh Manele. Bờ biển sở hữu khu nghỉ mát nhìn ra vịnh xanh ngọc tuyệt đẹp.

Không chỉ có bờ biển đẹp, đời sống trong lòng đại dương nơi đây cũng vô cùng phong phú và rực rỡ sắc màu Trong thực tế, bờ biển ở đây là một trong những tốt nhất ở Hawaii cho hoạt động bơi và lặn. Làn nước trong xanh nơi đây là điều kiện lý tưởng cho việc bơi lội và giúp du khách có thể nhìn rõ mọi sinh vật thú vị trong lòng biển.

ve may bay di my all nippon airways

2. Bãi biển Myrtle, South Carolina

Bãi biển Myrtle là trung tâm nghỉ dưỡng nằm ở khu vực cuối cùng của Bờ Đông. Các thị trấn sôi động và cuốn hút với hàng loạt hoạt động mùa hè như: những bãi biển tràn ngập ánh nắng, khu vui chơi và công viên nước, các nhà hàng và hoạt động giải trí trực tiếp. Bãi biển Myrtle là một dải cát trắng mịn rộng lớn, bờ biển nơi đây cũng là nơi lý tưởng cho việc câu cá, bơi lội, tắm nắng, bơi thuyền và lướt sóng.

dat ve may bay di my

3. Bãi biển Coronado, California

Bãi biển Coronado cũng là bờ biển thu hút đông đảo du khách nhờ vẻ đẹp ấn tượng và dịch vụ tiện ích. Du khách đến với bờ biển này có thể thỏa sức bơi lội, lướt sóng, điêu khắc cát và tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm trên biển. Đặc biệt từ tháng 12 đến tháng 2, du khách đến với bãi biển này còn có cơ hội quan sát cá voi. Bắc Hải thu hút người lướt sóng vào buổi sáng, và ở cực bắc là bãi biển dành cho những chú chó, nơi chúng có thể vui đùa trong sóng biển.

4, Martha’s Vineyard, Massachusetts

Khi mùa hè bắt đầu, rất nhiều người tìm đến với Martha’s Vineyard. Nếu du khách muốn đắm mình trong sự yên tĩnh có thể tìm đến với bãi biển Moshup. Nằm bên Gay Head Cliffs vô cùng nổi tiếng, bãi biển Moshup là một thiên đường hoang sơ của cát trắng mịn được bao quanh bởi màu đỏ, nâu và vách đá vân lờ mờ từ trên cao.

ve may bay di my hang ana

5. Đông Hampton, New York

Đi dạo dọc theo dải cát trắng rộng lớn, lắng nghe âm thanh của tiếng sóng và đi qua các biệt thự nguy nga của Lily Pond, thật dễ dàng để hiểu lý do tại sao Đông Hampton là một điểm đến được nhiều người yêu thích ở New York bất kỳ thời gian của năm. Thị trấn đẹp như tranh vẽ là một địa danh yêu thích của các ngôi sao và ở cuối của Main Street, bãi biển trải dài là Bãi biển Main, nơi những bãi cát trắng hoàn hảo và món tôm hùm rất ngon đang chờ đợi bạn.

6. Bờ biển Quốc gia Cape Hatteras, Bắc Carolina

Trải dài 115 km dọc theo bờ Đại Tây Dương trên Outer Banks, bờ biển Quốc gia Cape Hatteras là một bờ biển hẹp của hải đảo từ Nags Head đến đảo Ocracoke. Những cồn cát trắng, những con sóng cao, bãi biển này là một nơi hoàn hảo để bơi lội và lướt sóng. Du khách có thể leo cầu thang 248 bậc để chinh phục đỉnh ngọn hải đăng cao nhất của quốc gia với độ cao 57,9 m. Khi đứng ở đỉnh cao này bạn sẽ có được một tầm nhìn tuyệt đẹp của bờ biển.

ve may bay di my gia re

Vẫn còn rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng của nước Mỹ đang chờ đợi bạn khám phá. Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Mỹ ngay từ hôm nay để chuẩn bị cho hành trình du lịch sắp tới của mình. Hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hành trình khám phá của bạn. Hãy liên hệ với các Đại lý cung cấp vé máy bay ANA để có được giá vé tốt nhất!

Xem thêm:

  • Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 11 chỉ từ 15.076.301 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi