Đừng bỏ lỡ những địa danh này khi đến Tampa

05/11/2015 Vietnam Booking

Với những bãi biển xinh đẹp, thành phố sôi động với nhiều trung tâm mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, Tampa là một điểm đến thú vị với nhiều điểm tham quan hàng đầu Florida.

Với chiếc vé máy bay đi Tampa du khách có thể ghé thăm các công viên chủ đề nổi tiếng thế giới Busch Gardens, trong khi những người yêu thích mua sắm không thể bỏ lỡ International Plaza Mall. Tampa cũng là một thành phố nổi tiếng cho các hội nghị và các sự kiện đặc biệt. Nếu đã đến đây chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ những địa danh hấp dẫn dưới đây:

Những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Tampa

Florida Fort De Soto Park

Fort De Soto Park là một bãi biển đoạt giải thưởng và công viên công cộng, cung cấp 4,83 km bãi biển cát trắng tuyệt vời. Công viên này bao gồm hai cầu tàu đánh cá, nơi neo thuyền, khu picnic lớn, đường mòn tự nhiên, đường mòn, một bãi biển dành cho chó được chỉ định, các khu vực bán thực phẩm và nhiều hơn nữa. Fort De Soto cũng được biết đến với tính năng lịch sử của nó bao gồm Bảo tàng kho Quartermaster đặt trong một tòa nhà quân đội được xây dựng lại từ năm 1905.  

ve may bay di tampa gia re

Bảo tàng Salvador Dali

Bảo tàng Salvador Dali là nơi có bộ sưu tập lớn nhất của quá trình làm việc của Dali hơn bất cứ nơi nào trên thế giới. Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm 96 bức tranh sơn dầu, hơn 100 bản vẽ màu nước và 1.300 tác phẩm của nghệ thuật. Bộ sưu tập hấp dẫn này đánh dấu các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của Dali, một nghệ sĩ từ trường phái ấn tượng và lập thể. Ngoài triển lãm ấn tượng, Bảo tàng Salvador Dali cung cấp các buổi thuyết trình, các buổi biểu diễn và sự kiện đặc biệt khác liên quan đến cuộc sống và công việc của Salvador Dali.

Busch Gardens Florida

Busch Gardens Tampa là cuộc phiêu lưu dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần, kết hợp với việc giải trí trực tiếp cùng với các loài động vật hoang dã. Đây là một trong những vườn thú lớn nhất Bắc Mỹ với hơn 12.000 loài động vật. Du khách có thể tìm hiểu và khám phá đời sống của những loài động vật sinh sống nơi đây. Bên cạnh đó du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có nhiều lựa chọn mới cho việc ăn uống, giải trí thú vị, mua sắm, một rạp hát trong nhà được cải tạo và bao gồm cả tháp rơi tự do cao nhất của Bắc Mỹ.

ve may bay di tampa hang ana

Thủy cung Florida

Thủy cung Florida ở vịnh Tampa là một điểm thu hút thú vị pha trộn triển lãm sinh vật biển với các điểm tham quan gia đình vui vẻ. Tạp chí cha mẹ đánh giá thủy cung này là một trong 5 hồ cá cảnh thân thiện với trẻ hàng đầu trong nước Mỹ. Ngoài triển lãm sinh vật thủy sinh cũng như sinh vật ở vùng đất ngập nước, biển và vùng vịnh, và rạn san hô, thủy cung Florida cũng cung cấp các điểm tham quan như Khám phá một bờ biển. Ở đây cũng có một khu vui chơi dành riêng cho trẻ, bao gồm một xe trượt nước êm dịu và các mạch nước phun, một con tàu cướp biển, cấu trúc động vật biển khổng lồ và những thiết bị vui chơi khác. Bơi cùng cá và lặn cùng cá mập là hai hoạt động phổ biến trong nước mà trẻ em và thanh thiếu niên có thể tham gia.

Bảo tàng diệt chủng Florida

Bảo tàng diệt chủng Florida là một trong những bảo tàng diệt chủng lớn nhất trong cả nước. Nơi đây trưng bày những mẫu vật vĩnh viễn và tạm thời để tôn vinh sự sống sót và tưởng niệm những người đã thiệt mạng dưới sự cai trị của Đức Quốc xã. Các bảo tàng có tính giáo dục công chúng về nạn diệt chủng trên toàn thế giới, và các vấn đề quyền con người đương đại.

ve may bay di tampa all nippon airways

Bảo tàng Mỹ thuật

Bảo tàng Mỹ thuật là bảo tàng lớn nhất của loại hình này ở phía tây Florida. Bảo tàng có bộ sưu tập vĩnh viễn của một vài bức tranh tốt nhất châu Âu và Mỹ, nhiếp ảnh, đồ vật thời tiền Columbo và nghệ thuật của châu Á, Hy Lạp, cổ vật La Mã. Bảo tàng Mỹ thuật sẽ mang đến cho du khách một hành trình xuyên thời gian. Cơ sở khác bảo tàng bao gồm các cửa hàng Bảo tàng, phòng học cho giáo dục công cộng, thư viện và Thư viện giáo dục tương tác.  

Cùng với chiếc vé máy bay của hãng ANA bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá những điểm đến kể trên. Đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi để có thể sở hữu chiếc vé máy bay All Nippon Airways với giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi