Du lịch quốc tế với tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin Covid-19

08/09/2021 Biên Tập

Đại dịch Covid – 19 đã khiến du khách có dự định đi du lịch quốc tế, thăm thân tại nước ngoài phải tạm hoãn kế hoạch. Tuy nhiên, sự ra đời của vắc xin Covid – 19 đã tạo cơ hội cho du khách được đi du lịch trở lại, đặc biệt là đến Mỹ, một trong những quốc gia có tỷ lệ tiêm chủng vắc xin Covid – 19 cao nhất trên thế giới. Nắm bắt được cơ hội này, các đơn vị lữ hành đã lên kế hoạch triển khai tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin Covid – 19. Hãy cùng tìm hiểu chương trình tour mới lạ này trong bài viết dưới đây.

Chương trình tour đi Mỹ kết hợp với tiêm vắc xin Covid – 19

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc tiêm ngừa vắc xin Covid – 19 là hết sức cần thiết. Tại Việt Nam, vắc xin Covid – 19 đã được tiêm ngừa cho lực lượng và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Tuy nhiên vì số lượng vắc xin Covid – 19 nhập từ nước ngoài chỉ có số lượng có hạn nên việc tiêm ngừa chưa được phổ biến rộng rãi trên cho tất cả mọi người. 

Du lịch Mỹ tiêm vắc xin Covid – 19

Thay vì phải chờ đợi tại Việt Nam, giờ đây bạn hoàn toàn có thể chủ động đăng ký tiêm ngừa Covid – 19 với chương trình du lịch đến Mỹ kết hợp tiêm vắc xin. Đây là hành trình du lịch quốc tế nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn về sức khỏe trong mùa dịch. Hiện tại, Mỹ đang có 3 loại vắc xin Covid – 19 mà khách hàng có thể lựa chọn khi đăng ký tour:

  • Pfizer: Tiêm 2 mũi cách nhau 21 ngày (3 tuần).
  • Moderna: Tiêm 2 mũi cách nhau 28 ngày (4 tuần). 
  • Johnson & Johnson (Được khuyến khích): Tiêm 1 mũi duy nhất.

Trong thời gian chờ giữa 2 mũi tiêm, bạn có thể đến thăm người thân ở Mỹ hoặc du lịch nghỉ dưỡng tại những địa điểm có phong cảnh đẹp. Dự kiến tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin sẽ được khởi hành vào năm 2022. Hành khách có thể tham khảo lịch trình dự kiến dưới đây.

Lịch trình tham khảo tour đi Mỹ tiêm vắc xin

Ngày 1: Quý khách lên máy bay khởi hành đến Mỹ (quá cảnh tại Hong Kong). Đến Los Angeles (Mỹ), quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 2: Tiêm vắc xin Covid – 19 mũi đầu tiên.

Ngày 3: Tham quan một số địa điểm vui chơi, giải trí tại Los Angeles

Ngày 4 – 21: Tự do thăm thân tại Mỹ.

Ngày 22: Quay lại Los Angeles và nghỉ ngơi.

Ngày 23: Tiêm mũi vắc xin thứ 2.

Ngày 24 – 26: Khám phá thành phố Los Angeles của Mỹ.

Ngày 27: Lên máy bay khởi hành về Việt Nam

Ngày 28: Về đến Việt Nam.

Trong trường hợp, quý khách đăng ký tiêm vắc xin Moderna (2 mũi cách nhau 28 ngày) hoặc vắc xin  Johnson & Johnson 1 mũi duy nhất thì lịch trình sẽ thay đổi phù hợp với tình hình thực tế. 

Dịch vụ bao gồm

  • Phương tiện di chuyển:
  • ​Xe ô tô đời mới đưa đón theo chương trình tham quan.
  • Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông, dự kiến do Korean Air hoặc Japan Airlines khai thác.
    1. Lưu trú: Phòng đôi tiêu chuẩn tại hệ thống khách sạn Hilton, Hyatt 4-5*.
  • Ăn uống:
  • 12 bữa ăn chính: Tiêu chuẩn 17$/suất
  • 06 bữa sáng: Dinh dưỡng hợp khẩu vị.
  1. Vé tham quan các địa điểm theo chương trình.
  2. Hướng dẫn viên:
    • Hướng dẫn viên tại Mỹ phục vụ nhiệt tình, thành thạo tuyến điểm.
    • Đoàn khoảng 10 khách có hướng dẫn viên từ Việt Nam đi.
    • Bảo hiểm du lịch toàn cầu.
  • Chi phí tiêm vắc xin.

Ưu điểm của tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin

Cơ hội được tiêm ngừa vắc xin sớm nhất

Đăng ký tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin sẽ giúp bạn chủ động trong việc tiêm ngừa Covid – 19. Sau khi tiêm ngừa vắc xin Covid – 19, bạn sẽ một hệ miễn dịch vững chắc để chống lại virus Corona. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để bạn có thể tự do đi lại tại nơi đông người, du lịch quốc tế, trở lại học tập và làm việc…

Du lịch Mỹ tiêm vắc xin Covid – 19

Thăm gia đình và người thân tại Mỹ

Mỹ là quốc gia có số lượng người Việt Nam đến học tập, làm việc và sinh sống nhiều nhất trên thế giới. Vì thế, nhu cầu du lịch thăm thân đến Mỹ cũng rất cao. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp mà rất nhiều hành khách không thể đoàn tụ cùng gia đình và người thân tại Mỹ. Hành trình tour đi Mỹ kết hợp với tiêm vắc xin sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn đoàn tụ cùng những người thân yêu. Chương trình tour cũng sẽ được thay đổi linh hoạt để phù hợp với thời gian thăm thân và nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ trọn gói và thủ tục đơn giản

Khi đăng ký tour tiêm vắc xin tại Mỹ, hành khách sẽ được hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ nhập cảnh tại Mỹ và thủ tục tiến hành tiêm vắc xin cũng như hành trình trở lại Việt Nam. Hành khách sẽ không cần lo lắng về quá trình đăng ký tiêm vắc xin phức tạp.

Hành trình tour đi Mỹ kết hợp tiêm vắc xin dự kiến sẽ được khởi hành trong thời gian sớm nhất có thể. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký tour thì hãy liên hệ đơn vị uy tín Vietnam Booking tại tổng đài hotline 1900 3398 để được tư vấn.

Xem thêm:

  • Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 11 chỉ từ 15.076.301 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi