Địa điểm dành cho người đam mê mua sắm ở Hiroshima

21/10/2015 Vietnam Booking

Hầu như mỗi hành trình du lịch khám phá đều không thể thiếu hoạt động mua sắm. Có những tour du lịch chỉ phục vụ cho việc mua sắm. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Hiroshima thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ việc sở hữu cho mình vài món đồ thú vị vì Hiroshima là một thành phố tuyệt vời cho việc mua sắm.

Đến với Hiroshima bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ từ những khu mua sắm trong nhà sang trọng, quà tặng và quà lưu niệm cho đến các cửa hàng mua sắm độc đáo phục vụ cho mọi sở thích và ngân sách. Cùng điểm qua những địa danh mua sắm tuyệt vời mà bạn có thể ghé thăm khi đến với Hiroshima:

The Rest House

The Rest House là một tòa nhà từng bị hư hại bởi bom nguyên tử nằm bên cạnh Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima. Hôm nay nhà được phục vụ như một nhà nghỉ và trung tâm thông tin của công viên, nhưng ban đầu nó được sử dụng để là một cửa hàng kimono được xây dựng vào năm 1929. Ngày nay nơi này vừa là một điểm mua sắm và là điểm tham quan lịch sử.

ve may bay di hiroshima gia re

Hondori

Các Hondori là khu vực mua sắm chính của Hiroshima. Đó là một trung tâm mua sắm trên đường phố được bao phủ vô cùng bận rộn và phong cách. Ở đây bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ quần áo và đồ trang sức quà tặng và quà lưu niệm. Đó là một nơi tuyệt vời để du khách mua vé máy bay đi Hiroshima giá rẻ có thể thỏa sức mua sắm hoặc chỉ để dạo chơi và khám phá hoạt động mua sắm tấp nập nơi đây.

ve may bay di hiroshima all nippon airways

Nagasaki-ya

Nagasaki-ya là một cửa hàng lưu niệm lớn dành cho khách du lịch. Nó cung cấp một loạt các sản phẩm địa phương và hàng thủ công có thể sử dụng làm quà tặng tuyệt vời cho bạn bè và gia đình của bạn. Ở đây bạn có thể tìm thấy Momiji manju, một đặc sản địa phương, đó là mặt hàng phổ biến nhất trong các cửa hàng. Nó là một loại bánh được tạo hình giống lá cây phong và hương vị rất ấn tượng. Hầu như bất cứ du khách nào mua vé máy bay đi Nhật Bản khi đến với Hiroshima đều mua loại bánh này về làm quà.

ve may bay di hiroshima hang ana

Tokyu Hands

Tokyu Hands là một cửa hàng bách hóa lớn chuyên về các sản phẩm đáp ứng nhu cầu giải trí và các mặt hàng liên quan đến lối sống. Điều đặc biệt về cửa hàng này là nó có những sản phẩm độc đáo mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản. Bạn có thể ghé thăm Tokyu Hands để tìm kiếm các sản phẩm du lịch và các loại bánh với giá tốt nhất.

Tora-no-Ana

Tora-no-Ana là một cửa hàng truyện tranh nằm trong OTE-machi. Nơi này chuyên cung cấp độc quyền các loại truyện tranh manga và các mặt hàng liên quan đến manga. Bên trong, bạn có thể tìm thấy một loạt các cuốn sách truyện tranh ở Nhật Bản cũng như những cuốn truyện tranh bằng tiếng Anh. Các cửa hàng được gọi bằng cái tên "Tora" là những nơi tốt nhất để mua sắm truyện tranh.

dat mua ve may bay di hiroshima

Danbara Kottoukan

Danbara là một cửa hàng hai tầng cung cấp chủ yếu là các tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ và các phụ kiện. Tầng đầu tiên là nơi bày bán các sản phẩm dệt may, trong khi tầng thứ hai được làm đầy với một loạt các bộ sưu tập, bao gồm cả mặt nạ cổ và sách cũ, cũng như các mặt hàng gốm sứ và thủy tinh phong cách Nhật Bản. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà tuyệt vời với phong cách cổ điển thì Danbara là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm.

Nếu bạn là một người đam mê mua sắm chắc chắn những cửa hàng mua sắm ở Hiroshima sẽ khiến bạn hài lòng. Đừng quên chọn cho mình chiếc vé máy bay của hãng hàng không All Nippon Airways để có được một hành trình thú vị. Để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi