Địa danh tuyệt vời ở Nhật thường bị du khách bỏ lỡ

06/07/2015 Vietnam Booking

Khi nói đến đất nước Nhật Bản, mọi người thường nghĩ ngay đến thủ đô Tokyo, thành phố xinh đẹp Nagoya, Fukuoka hay hai địa danh nổi tiếng từng bị phá hủy nặng nề bởi bom nguyên tử là Hiroshima và Nagasaki đã được phục hồi một cách thần kỳ. Tuy nhiên, xứ sở hoa anh đào vẫn còn vô số điểm đến hấp dẫn đang chờ đợi du khách tìm đến chiêm ngưỡng và khám phá.

Những địa danh du lịch hấp dẫn ở Nhật Bản

Hành trình đến với những địa danh mới lạ sẽ mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới. Một khi đã mua vé máy bay đi Nhật Bản thì hãy dành thời gian để trải nghiệm những địa danh du lịch không kém phần hấp dẫn ở dưới đây:

Hokkaido

Hokkaido là một hòn đảo nằm ở cực bắc của Nhật Bản và là thiên đường dành cho những người yêu thiên nhiên. Đó là nơi có công viên quốc gia rộng lớn, ao hồ và suối nước nóng, vẻ đẹp rực rỡ của những loài hoa và một số khu vực trượt tuyết tốt nhất thế giới.

Đây cũng là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn, cung cấp những món hải sản ngon nhất của Nhật Bản và một loạt các đặc sản địa phương. Trong khi được biết đến với các dịch vụ mùa đông tốt nhất – trong đó có các Lễ hội tuyết Sapporo ấn tượng – Hokkaido còn là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè.

Các cánh đồng hoa Furano là một lý do tuyệt vời để ghé thăm Hokkaido trong mùa hè và mùa hè cũng là thời điểm hoàn hảo để khám phá nhiều công viên quốc gia ở Hokkaido, những hồ nước nguyên sơ, các môn thể thao mạo hiểm, động vật hoang dã và bia tươi Sapporo.

ve may bay di nhat ban hang ana

>>Xem thêm: Địa điểm du lịch Nhật Bản mới nhất

Okinawa

Hầu hết mọi người đã nghe nói về Okinawa, nhưng ít người nhận ra những nơi tuyệt vời của vùng đất này. Điều gì giúp cho Okinawa trở nên hấp dẫn? Đó chính là thời tiết tuyệt vời, người dân thân thiện, những bãi biển tuyệt đẹp và một lịch sử hấp dẫn.

Mặc dù là một phần của Nhật Bản, các nền văn hóa truyền thống sống trên Ryukyu ở Okinawa sẽ được khám phá từ trong thực phẩm đến âm nhạc và kiến ​​trúc. Nếu bạn muốn trải nghiệm một hành trình thoải mái, Okinawa là nơi để ghé thăm! Mỗi hòn đảo có sức quyến rũ của mình, nhưng nếu bạn muốn lựa chọn một điểm đến thì quần đảo Yaeyama là nơi tốt nhất. Nằm gần với Đài Loan hơn là lục địa Nhật Bản, quần đảo Yaeyama cảm thấy giống như một quốc gia khác và sở hữu rất nhiều khung cảnh tuyệt vời.

ve may bay di nhat ban all nippon airways

Kyushu

Kyushu là một trong 4 hòn đảo chính của Nhật Bản nhưng hoàn toàn bị lãng quên bởi hầu hết du khách đến Nhật Bản. Kyushu là một điểm đến hấp dẫn với một khu rừng cổ xưa, núi lửa, vô số suối nước nóng và nhiều hơn thế nữa. Đây là nơi tọa lạc của thành phố quốc tế của Fukuoka, thành phố Nagasaki và quá nhiều kỳ quan thiên nhiên khác. Đó cũng là nơi sinh ra Shochu, rượu chưng cất phổ biến nhất của Nhật Bản.

Thành phố lớn của Kyushu là Fukuoka, có lẽ là một trong những thành phố lớn "dễ sống" của Nhật Bản, với con người thân thiện, thực phẩm lớn, thời tiết tương đối ôn hòa. Fukuoka là một trong những nơi tốt nhất tại Nhật Bản để thử ramen, đặc biệt là tại một trong những quầy hàng trên đường.

Có lẽ là nơi tốt nhất để trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên của Kyushu là trên hòn đảo xa xôi của Yakushima, đi phà một vài giờ từ Kagoshima (thành phố cực nam của Kyushu). Yakushima có những di sản thế giới được UNESCO công nhận như: khu rừng cổ xưa, rùa biển, đường dài đi bộ tuyệt vời và nhiều hơn nữa.

ve may bay di nhat ban gia tot nhat

Shikoku

Shikoku là một trong 4 hòn đảo chính của Nhật Bản và là một trong những viên đá quý cần được khám phá nhất của Nhật Bản. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên tươi đẹp, những ngôi làng nông thôn yên bình thì Shikoku là một sự lựa chọn hoàn hảo! Shikoku là nơi hoang sơ với thung lũng Iya, các nghệ thuật tuyệt vời đảo Naoshima, mì udon tốt nhất của Nhật Bản, lễ hội múa Awa Odori náo nhiệt (được tổ chức mỗi tháng Tám) và nhiều hơn nữa.

Có lẽ cách tốt nhất để trải nghiệm Shikoku là để khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp của nó, nơi bạn sẽ tìm thấy đường dài đi bộ, đi bè, suối nước nóng và thác nước. Trong những năm gần đây nó trở nên ngày càng phổ biến với những du khách sành nghệ thuật.

ve may bay di nhat ban gia re

Nếu bạn có ý định đặt mua vé máy bay của hãng hàng không All Nippon Airways cho hành trình đến đi Nhật Bản, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé. Chỉ cần gọi điện thoại cho tổng đài của chúng tôi, các nhân viên bán vé sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ bạn đặt mua chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi