Denver và những điều bạn không nên bỏ lỡ

22/10/2015 Vietnam Booking

Cho dù bạn thích bảo tàng nghệ thuật, thể thao, các điểm tham quan lịch sử, một nền âm nhạc sống động hay những công viên đẹp, bạn sẽ tìm thấy tất cả nếu đặt vé máy bay đi Denver. Thành phố có một khu vực trung tâm xinh đẹp hoàn hảo để đi dạo tận hưởng không gian lãng mạn, mua sắm và thư giãn.

Những trải nghiệm thú vị ở Denver

Có rất nhiều sự kiện và lễ hội theo mùa để du khách có thể tham gia khi đến với Denver. Các gia đình có thể tham quan Bảo tàng trẻ em của Denver, sở thú, bảo tàng Giao thông Vận tải Forney và Bảo tàng Tự nhiênvà Khoa học Denver. Các cặp vợ chồng có thể khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Denver, Bảo tàng Mỹ Kirkland & Nghệ thuật trang trí và kết thúc một ngày bằng một buổi tối tại Concert Hall Boettcher. Dưới đây là gợi ý điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đã đến với Denver.

Khám phá Công viên Núi Denver

Hệ thống Công viên Núi Denver vô cùng phức tạp với hơn 14.000 mẫu đất ở chân đồi gần dãy núi Rocky. Được thành lập vào năm 1914 bởi Quốc hội Mỹ để bảo vệ và giữ gìn đất và cảnh quan xung quanh thành phố cho các thế hệ tương lai. Công viên tọa lạc cách trung tâm thành phố Denver khoảng 96 km và bao gồm các điểm tham quan nổi tiếng như: mộ Buffalo Bill trên đỉnh núi Lookout, Red Rocks Amphitheater, Winter Park Ski Resort và hồ Summit Lake.

Công viên cung cấp cho du khách một mảng tuyệt vời của những thứ để xem và làm, cuộc phiêu lưu ngoài trời và các hoạt động vui chơi, cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài và leo núi. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Denver cũng có cơ hội để xem các loài động vật hoang dã như trâu và nai sừng tấm ở công viên Genesee.

ve may bay di denver ga re

Dừng chân tại Bảo tàng Nghệ thuật Denver

Khai trương vào năm 1922, Bảo tàng Nghệ thuật Denver là một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất ở phương Tây và nổi tiếng với bộ sưu tập tuyệt đẹp của nghệ thuật Mỹ – Ấn, cũng như các bộ sưu tập vĩnh viễn và hơn 68.000 công trình độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

Nằm trong Trung tâm Civic ở Denver một tòa nhà đoạt giải thưởng thiết kế bởi Frederic C. Hamilton, bộ sưu tập của bảo tàng được trưng bày trên chín khu vực, từ kiến ​​trúc, thiết kế và đồ họa châu Á, Thế giới mới, châu Âu và nghệ thuật hiện đại. Bảo tàng tổ chức một số chương trình và hội thảo trong suốt cả năm, trong đó có sự kiện “Gặp gỡ các Nghệ sĩ”, nơi du khách mua vé máy bay đi Mỹ có được giao lưu với các nghệ sĩ của những triển lãm khác nhau, cũng như nhiều sự kiện tương tác cho cả gia đình.

ve may bay di denver all nippon airways

Dạo chơi trong vườn Bách thảo Denver

Ẩn mình trong khu phố Công viên Cheesman, Vườn Bách thảo Denver tự hào có một loạt các khu vườn theo chủ đề, một nhà kính thủy tinh và một giảng đường trũng chuyên tổ chức các buổi hòa nhạc ngoài trời trong mùa hè. Khu vườn được tạo thành từ ba địa điểm, cụ thể là: khu vườn chính thức trên York Street là những đồng cỏ tự nhiên ở Đông Denver, khu vườn Chatfield là các khu vực ven sông và vườn hoa dại của núi Goliath. Nơi đây cũng có một khu vườn Nhật Bản gọi là Shofu-en và vườn Mordecai trẻ em, trong đó cung cấp một ốc đảo tuyệt vời cho gia đình và trẻ em vui chơi.

ve may bay di denver hang ana

Thư giãn tại Công viên Washington

Công viên Washington là một công viên đô thị xanh ở trung tâm của Denver phục vụ như là một không gian ngoài trời cho các hoạt động giải trí ngoài trời cũng như trưng bày các di sản của thành phố thông. Công viên có 63 ha khu vực nguyên sơ tự hào với hai vườn hoa tráng lệ, một trong số đó là một bản sao của khu vườn của George Washington Mount Vernon, hai hồ nước, và một loạt các cơ sở như sân tennis, bãi cỏ, những điểm dã ngoại và vui chơi giải trí.

Công viên này là điểm đến yêu thích của người dân Denver, họ sử dụng công viên để đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp và các hoạt động khác, công viên cũng phục vụ như là một trung tâm cho một loạt các chương trình cộng đồng và các sự kiện xã hội.

dat mua ve may bay di denver

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Denver của hãng hàng không All Nippon Airways là cách nhanh nhất và tốt nhất để có thể đặt chân đến khám phá thành phố nổi tiếng này của nước Mỹ. Nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay giá tốt nhất, bạn hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi