Đến Okinawa đừng quên ghé thăm thủy cung Churaumi

07/04/2016 Vietnam Booking

"Churaumi" có nghĩa là "rõ ràng, biển đẹp" trong tiếng Okinawa. Thủy cung Churaumi là thủy cung hàng đầu của Nhật Bản. Nó là điểm thu hút du khách mua vé máy bay đi Okinawa chính của Công viên Đại Dương trong hội chợ triển lãm quốc tế Đại Dương năm 1975 ở miền bắc Okinawa. Các hồ cá đã hoàn toàn được thiết kế lại và mở cửa trở lại vào năm 2002.

Cho đến nay, hồ cá khổng lồ này vẫn là một trong những địa điểm thu hút du khách hàng đầu của Nhật Bản và đạt nhiều kỷ lục trên thế giới. Hãy cùng khám phá sức hấp dẫn của hồ cá khổng lồ này nhé!

dat mua ve may bay di okinawa

Thủy cung Churaumi điểm đến hấp dẫn ở Okinawa

Điểm nổi bật của Thủy cung Churaumi là bể chứa Kuroshio khổng lồ, một trong những bể chứa lớn nhất trên thế giới. Các bể chứa được đặt tên theo vùng Kuroshio, nơi đóng một vai trò quan trọng trong sự đa dạng sinh vật biển của Okinawa. Bể chứa là nơi sinh sống của một loạt các loài, nổi bật nhất trong số đó là những con cá mập voi khổng lồ và cá đuối.

Tổng cộng có 77 bể chứa đang được trưng bày tại đây. Bể chính Kuroshio rất lớn, kéo dài từ tầng đầu tiên đến tầng thứ hai của thủy cung. Ở đây bạn có thể nhìn thấy cá mập voi và cá đuối cũng như nhiều loại khác. Phía bên bể có một nửa mái vòm quan sát cho phép bạn tận hưởng những cảnh diệu kỳ giống như bạn đang nhìn lên từ đáy biển.

ve may bay di okinawa gia re

Những trải nghiệm thú vị tại Churaumi

Các hồ cá được thiết kế trên ba tầng với lối vào ở tầng thứ ba và lối ra ở tầng đầu tiên. Ngay sau khi bước chân vào bên trong thủy cung có một bể chứa, nơi du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể chạm vào những con sao biển còn sống và vỏ sò với hai bàn tay của mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chạm vào sao biển và hải sâm tại Cuộc sống ở Inoh, một bể chứa tái tạo các điều kiện của một rạn san hô thực. Và bể Biển Coral nơi đầu tiên trồng san hô sống quy mô lớn nhất thế giới bằng cách cung cấp ánh sáng tự nhiên và nước biển tươi vào bên trong bể. Bể trồng khoảng 800 loài san hô ở vùng biển Okinawa gần đó.

ve may bay di okinawa all nippon airways

Du khách cũng sẽ tìm thấy một khu vực dành riêng cho các sinh vật biển trong vùng nước cực kỳ sâu của Okinawa bao gồm các loài cá phát quang sinh học khác nhau.

Ngoài việc xây dựng bể cá chính, có một vài hồ bơi ngoài trời gần bờ sông, nơi diễn ra các chương trình biểu diễn của cá heo, rùa biển và lợn biển có thể được xem miễn phí. Chương trình và chú thích các bể cá cũng diễn ra mỗi ngày. Nếu bạn nhìn vào thời gian của các sự kiện trên cuốn sách nhỏ bạn nhận được khi bắt đầu hành trình khám phá thủy cung, bạn có thể lập kế hoạch thời gian của bạn trong thủy cung để xem các điểm tham quan hấp dẫn nhất.

Nếu bạn là người yêu thích việc khám phá đời sống của các loài sinh vật biển, chắc chắn thủy cung này là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt nếu bạn đang đến Okinawa cùng các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình thì Churaumi là điểm đến không thể lý tưởng hơn.

ve may bay di okinawa hang ana

Ngoài thủy cung hấp dẫn Churaumi, hội chợ triển lãm Công viên Đại Dương là nơi có nhiều điểm tham quan thú vị khác như Bãi biển Emerald, Bảo tàng Văn hóa đại dương, và Trung tâm giấc mơ nhiệt đới. Khám phá các vùng biển của Okinawa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Okinawa không chỉ có thủy cung Churaumi mà còn sở hữu vô số điểm đến không kém phần hấp dẫn khác. Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Okinawa của hãng hàng không All Nippon Airways là bạn đã có thể thỏa sức lên kế hoạch và khám phá vùng đất đầy thú vị này. Để dễ dàng có được những chiếc vé máy bay hãng ANA với giá tốt nhất và được tư vấn tận tình về hành trình bay cũng như những đều liên quan đến các chương trình khuyến mãi hãy nhấc máy và gọi cho phòng vé máy bay giá rẻ của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi