Dạo bộ khám phá những điểm thú vị ở Tokyo

18/03/2016 Vietnam Booking

Tokyo là một thành phố thân thiện cho người đi bộ, có vỉa hè rộng và vạch băng qua đường thông thường. Ô tô hầu như luôn luôn ưu tiên cho người đi bộ và người đi bộ luôn tuân theo đèn giao thông ở một mức độ phi thường. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi các tour du lịch đi bộ đang ngày càng phổ biến với du khách mua vé máy bay đi Tokyo giá rẻ.

Hành trình khám phá Tokyo trên đôi bàn chân

Việc đi bộ sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận những điểm đến và khám phá Tokyo. Bạn có thể dừng lại ở một địa danh mà bạn thích hoặc dừng chân để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng bao lâu tùy theo ý muốn cá nhân của bạn. Hành trình đi bộ qua các điểm tham quan dưới đây của thành phố là phổ biến nhất với khách du lịch và nó giúp bạn cảm thấy như bạn đang đi bộ ngược dòng thời gian và lịch sử.

ve may bay di tokyo gia re

Tokyo Skytree

Điểm khởi đầu là Tokyo Skytree, tháp đứng độc lập cao nhất thế giới. Nếu bạn đang đi du lịch trên một ngân sách tiết kiệm bạn có thể bỏ qua các đài quan sát. Chi phí tham quan đài quan sát khoảng 2.000 Yên với một khoản phí bổ sung để không phải xếp hàng đợi hoặc để vào đài quan sát thứ hai. Bạn có thể lựa chọn ngắm nhìn từ tầng 30 của Tháp Đông, tòa nhà cao tầng khác trong khu phức hợp Skytree hoàn toàn miễn phí.

Asakusa

Từ Tokyo Skytree bạn có thể tiếp tục di chuyển để đến với Asakusa, một trong những khu vực cổ được bảo quản tốt nhất của Tokyo. Nổi tiếng với chùa Senso ji và xe kéo, Asakusa có rất nhiều điều để khám phá nhưng nếu hạn chế về thời gian, bạn có thể phải lên kế hoạch cụ thể. Lưu ý rằng vào ngày 18 tháng 3 múa rồng vàng sẽ diễn ra một vòng quanh ngôi đền chính. Đó là một sự kiện đầy màu sắc hàng năm với những nhạc sĩ mặc kimono, một con rồng nhảy múa và hàng trăm du khách hào hứng cố gắng chạm vào đầu của con thú để cầu may mắn.

ve may bay di tokyo hang ana

Kappabashi Dori

Để lại đằng sau không khí của thời Edo, du khách có tiếp tục hướng tới Ueno và đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Kappabashi Dori, khu chợ đặc biệt cho bất cứ điều gì liên quan đến nấu ăn. Ueno là khu vực nổi tiếng với công viên, đó là nhà của một cái ao, hàng chục cây anh đào, một vườn thú, một ngôi chùa và không ít hơn năm bảo tàng.

Bạn có thể dễ dàng mất cả một ngày cuối tuần ở đây, đi từ triển lãm đến trưng bày hoặc uống rượu dưới hoa anh đào.

Vườn Hamarikyu

Chỉ cần 10 phút đi từ Tsukiji, du khách sẽ được ghé thăm một khu vườn tuyệt vời mà nhiều người thường bỏ lỡ: Hamarikyu. Được xây dựng trên đất khai hoang, khu vườn là duy nhất vì nó kết hợp cũ và mới trong một cách đặc biệt. Khu vườn sẽ mở đón khách lúc 09:00, để du khách có thể đến trước hoặc sau khi thăm Tsukiji.

ve may bay di tokyo all nippon airways

Ginza

Một nơi đáng xem và gần đủ để đi bộ là các khu mua sắm cao cấp của Ginza. Không có thời gian để mua sắm, tuy nhiên bạn chỉ cần đi qua. Người hâm mộ của thương hiệu cao cấp và hầu hết du khách sẽ thấy được điều thú vị nhất Ginza là tòa nhà hiện đại của nó. Đối với một vài năm nay một cuộc đua ngầm để tạo ra các tòa nhà độc đáo nhất đã được diễn ra trong những quốc gia lớn. Ginza đã được tạo ra và nhanh chóng trở thành điểm đến cuốn hút du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản.

Akihabara

Akihabara được ví như thánh địa của cosplay và nhà otaku dành cho tất cả các tầng lớp trong xã hội. Có rất nhiều lý do để tham quan khu vực này, bạn sẽ muốn nhìn vào những người Nhật trong trang phục hài hước với tóc giả bằng sợi huỳnh quang. Có một số lượng lớn các cửa hàng bán một loạt các anime và manga hay những hàng hóa liên quan đến thế giới truyện tranh. Ngoài ra còn có quán cà phê cosplay đầy thú vị.

Đặc biệt Akihabara còn được gọi là khu phố điện, cho đến ngày nay đây là một nơi mà bạn có thể mua các vật dụng điện hoặc thiết bị điện tử mà khó tìm thấy ở những nơi khác.

dat mua ve may bay di tokyo hang ana

Cùng với chiếc vé máy bay đi Tokyo của hãng hàng không All Nippon Airways bạn đã có thể bắt đầu hành trình khám phá đầy thú vị trên đôi bàn chân của mình. Đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để sở hữu chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình đến Tokyo của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi