Đắm mình trong thiên đường mua sắm ở Seattle

15/09/2015 Vietnam Booking

Trung tâm thành phố Seattle là một điểm đến mua sắm quyến rũ với các trung tâm mua sắm nhộn nhịp, các cửa hàng bách hóa lớn, dạo mát bờ sông và hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ, cửa hàng thiết kế, các cửa hàng đồ nội thất, phòng trưng bày nghệ thuật, các cửa hàng đặc sản.

Một khi đã mua vé máy bay đi Seattle và sau khi đã chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây bạn nên dành một ít thời gian để mua sắm hoặc chỉ đơn giản là dạo quanh các cửa hàng và ngắm nhìn những xu hướng thời trang mới nhất hay những món đồ trang trí lộng lẫy nhất.

Những địa điểm mua sắm hàng đầu Seattle

Có rất nhiều trung tâm mua sắm ở Seattle và chắc chắn bạn cần lên kế hoạch cụ thể để có được một hành trình mua sắm trọn vẹn.

Bạn có thể đi mua sắm dọc Fifth Avenue, nơi bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng, cửa hàng và phòng trưng bày. Từ Pacific Place đến Quảng trường Pioneer hay Westlake Center là một trong những điểm đến mua sắm thú vị. Dưới đây là những gợi ý hàng đầu dành cho bạn:

Pike Place Market

Trong số các trung tâm của Waterfront Seattle, Pike Place Market là nơi mua sắm và ăn uống thú vị nhất. Tản bộ qua các tòa nhà lịch sử dọc theo lối đi là cửa hàng cá tươi, rau, trái cây, hoa, pho mát, các loại thịt, nướng hàng hóa, nghệ thuật, hàng thủ công và đồ cổ tại chợ nông dân lâu đời nhất của đất nước. Đầy màu sắc khu chợ nổi tiếng này có hàng trăm gian hàng, quầy hàng, cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. Những trò hề vui tươi của các cửa hàng bán cá tại Pike Place Fish đã trở thành huyền thoại mà bạn không nên bỏ lỡ.

ve may bay di seattle gia re

Macy's

Macy's ở trung tâm thành phố Seattle là điểm mua sắm dành cho nhiều tầng lớp và mọi lứa tuổi, giới tính. Với nhiều tầng bạn có thể tìm thấy quần áo cho người lớn, trẻ em, giày dép, đồ dùng gia đình, đồ gỗ và mỹ phẩm. Cửa hàng bách hóa Macy's là một điểm mua sắm lớn tại trung tâm thành phố Seattle. Macy's là một điểm mua sắm không thể bỏ qua.

Cửa hàng Nordstrom Flagship

Các cửa hàng flagship Nordstrom là lớn nhất trong chuỗi các cửa hàng bán lẻ cao cấp mang lại niềm vui mua sắm cho mọi người. Với các thương hiệu phổ biến của quần áo, giày dép, đồ gia dụng, đồ trang sức, mỹ phẩm, Nordstrom cũng tọa lạc tại khu mua sắm trung tâm thành phố Seattle. Du khách có thể tận dụng lợi thế của chương trình stylist cá nhân, thưởng thức một bữa ăn trưa thư giãn tại quán cà phê Nordstrom hay thư giãn tại Spa Nordstrom.

ve may bay di seattle all nippon airways

Quảng trường Pioneer

Khu phố cổ nhất của Seattle, Quảng trường Pioneer là khu mua sắm sôi động của thành phố Seattle. Trong các tòa nhà lịch sử là cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, các cửa hàng đồ nội thất, đồ cổ và nhà sách. Du khách mua vé máy bay đi Seattle khi đến đây mua sắm có thể ghé thăm địa danh nổi tiếng như: Grand Central Arcade, một khu mua sắm phong cách châu Âu với những bức tường gạch và một hầm rượu, khu tầng hầm với các cửa hàng thú vị và rạp chiếu phim, Quảng trường Pioneer Antique Mall.

Trung tâm Westlake

Người mua sắm ở Seattle thường tìm đến Westlake, một trung tâm mua sắm nổi tiếng và sôi động ở trung tâm của thành phố Seattle. Trung tâm Westlake là một tòa nhà bốn tầng với các gian hàng mua sắm cung cấp một kết hợp giữa các nhà bán lẻ quốc gia và những bộ sưu tập độc đáo của các cửa hàng. Nơi đây cũng có những gian hàng thực phẩm tuyệt vời trên sân thượng.

ve may bay di seattle hang ana

Pacific Place

Mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí tại trung tâm thời trang Pacific Place tại trung tâm thành phố Seattle là điều mà nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ thường lựa chọn khi đến với Seattle. Pacific Place sở hữu những cửa hàng với các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Tiffany & Co., Ann Taylor, Max Mara, True Religion Brand Jeans, Coach, J. Crew, Helly Hansen, L'Occitane, Barnes & Noble. Du khách cũng có thể đi bộ trên Skybridge kết nối với flagship Nordstrom. Pacific Place là điểm đến nổi tiếng của Seattle cho thời trang, thực phẩm và điện ảnh.

dat mua ve may bay di seattle

Để hành trình khám phá thêm phần trọn vẹn bạn nên chọn mua vé máy bay All Nippon Airways. Hãng hàng không của Nhật chuyên khai thác các chuyến bay đi Mỹ từ Việt Nam sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé giá rẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi