Chinh phục 5 ngọn núi cao nhất ở tỉnh Hiroshima

22/02/2016 Vietnam Booking

Đến với Hiroshima du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những di sản thế giới, được thưởng thức ẩm thực đậm chất biển đảo mà còn có cơ hội để rèn luyện thể lực, chinh phục đỉnh cao cùng với 5 ngọn núi cao nhất ở Hiroshima. Với những du khách mua vé máy bay đi Hiroshima có đam mê chinh phục độ cao thì những ngọn núi này là những điểm đến không thể bỏ lỡ.

Cùng điểm qua danh sách những nơi không thể bỏ lỡ ở Hiroshima đối với những người đam mê leo núi và chinh phục đỉnh cao.

Núi Misen– thành phố Hatsukaichi

Núi Misen nằm phía sau Đền Itsukushima trên đảo Miyajima. Ngọn núi có chiều cao 530 mét so với mực nước biển. Địa chất thú vị, khu rừng nguyên sinh và động vật hoang dã độc đáo (khỉ và hươu) làm cho ngọn núi này trở nên phổ biến đối với những du khách đam mê đi bộ đường dài. Phải mất hơn 90 phút để đi bộ từ thị trấn tới đỉnh núi Misen.

Có ba con đường mòn đi bộ đường dài đó là: đường Daishoin, đường Momijidani và đường Omoto. Tất cả đều có phần khá dốc (với các bậc thang) phù hợp với những người leo núi có kinh nghiệm. Du khách cũng có thể đi cáp treo đến gần đỉnh và đi dạo trên đó.

ve may bay di hiroshima gia re

Núi Mitaki – Thành phố Hiroshima

Các đỉnh núi Mitaki cao 356 mét là một trong những điểm tốt nhất của thành phố Hiroshima vì vị trí trung tâm của nó. Ngọn núi cũng đã được lịch sử gọi là Núi Uematsu và Núi Soko.

Hai tuyến đường từ chùa đầu tiên dẫn lên núi là rất khác nhau về độ khó khăn và thử thách. Đường A dài 1,6 km dành cho những nhà leo núi ở mức độ bình thường trong khi đường B dài 1.1 km là lầy lội, dốc nguy hiểm và ít danh lam thắng cảnh. Hai tuyến đường tạo thành một đường tròn xung quanh núi với tổng chiều dài là 2,7 km. Các tuyến đường đầu tiên là tuyệt vời cho các nhà leo núi đang tìm cách để tập luyện và nâng cao khả năng leo núi của họ.

dat mua ve may bay di hiroshima hang ana

Núi Noro – thành phố Kure

Noro là ngọn núi cao thứ hai ở Biển nội địa Seto với chiều cao lên đến 839 mét. Đây là một điểm đến rất phổ biến và công viên núi Noro được chính thức mở cửa cho hoạt động leo núi vào tháng Tư và được ngưỡng mộ bởi nhiều người dân địa phương. Hai khóa học leo núi này được gọi là Dondon và Kabuto-Iwa. Cả hai đều bắt đầu từ ga JR Akikawajiri trong Kawajiri và nó sẽ mất vài giờ để leo lên và đi xuống. Con đường qua thị trấn được đánh dấu để mọi người dễ dàng điều hướng.

Trên đỉnh núi du khách có thể nhìn thấy những địa danh xa như Shikoku vào một ngày đẹp trời. Một con đường tuyệt vời mà nổi bật với hoa anh đào vào mùa xuân nằm trên cao nguyên luôn đông đúc du khách tìm đến chiêm ngưỡng và khám phá vào mùa hoa anh đào. Cũng có một khu cắm trại nổi tiếng trên núi Noro.

Núi Taishakukyo – thành phố Shobara

Taishakukyo trong khu vực đông bắc tỉnh Hiroshima gần thành phố Shobara bao gồm một khu vực rộng lớn của đồi núi và hồ Shinryu. Một số đường mòn đi bộ đường dài dễ dàng trong khu vực là yếu tố thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến khám phá. Điểm nổi bật của khu vực này là cây cầu tự nhiên Onbashi. Những con đường mòn đi giữa rừng tre, lùm cây hạt dẻ và nhà ở nông thôn cổ xưa mang lại cho du khách nhiều ấn tượng khó quên.

ve may bay di hiroshima all nippon airways

Núi Sandankyo – Thị trấn Akiota

Ở phía tây bắc Hiroshima là một khe núi 16 km được gọi là Sandankyo. Các thác nước với tên gọi Sandantaki đã góp phần tạo nên sự nổi tiếng của khe núi. Thời gian tốt nhất để ghé thăm Sandankyo được coi là vào mùa thu. Phải mất khoảng 2 giờ (12 km) để đi từ bãi đậu xe đến gần ngọn thác nổi tiếng.

Các đường mòn lên hẻm núi gần như bằng phẳng. Các đường mòn là một lối đi bê tông dọc theo phía đông của khe núi. Tất nhiên, những người leo núi leo núi ít kinh nghiệm dễ dàng đi bộ đến các thác nước từ bãi đậu xe.

Đặt mua vé máy bay của hãng hàng không All Nippon Airways, bạn sẽ có cơ hội để được khám phá những ngọn núi nổi tiếng ở Hiroshima. Hãy lựa chọn đặt mua vé tại đại lý vé máy bay của chúng tôi để có được giá vé tốt nhất cho hành trình khám phá của mình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi