Bí quyết tiết kiệm tiền khi đi du lịch Washington

16/09/2015 Vietnam Booking

Washington, DC là một thành phố đắt đỏ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách giúp bạn tiết kiệm chi phí trong chuyến đi đến thủ đô của nước Mỹ. Bí quyết đầu tiên để tiết kiệm tiền chính là đặt mua vé máy bay đi Washington giá rẻ. Với rất nhiều chương trình khuyến mãi của hãng hàng không All Nippon Airways, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình của mình.

Có rất nhiều cách để tiết kiệm trong quá trình du lịch ở Washington. Bạn có thể tiết kiệm tiền ăn uống, tiền khách sạn và Washington cũng có rất nhiều điểm tham quan hoàn toàn miễn phí dành cho du khách. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời ở Washington mà vẫn tiết kiệm chi phí:

Đầu tư vào thẻ tàu điện SmarTrip

Sử dụng thẻ SmarTrip (thẻ tàu điện ngầm bằng nhựa) chứ không phải là một thẻ giấy tiết kiệm $1 cho mỗi khách đi tàu điện ngầm. Thẻ SmarTrip mất $10 để mua. Giả sử bạn có kế hoạch sử dụng tàu điện ngầm hơn 5 lần, đây là một cách tiết kiệm tiền thay vì sử dụng thẻ giấy bạn sẽ phải trả thêm $1 cho mỗi chuyến đi. Thẻ SmarTrip ít có khả năng bị mất, và có thể được sử dụng cho lần du lịch Washington tiếp theo hoặc làm cho một vật kỷ niệm cho chuyến du lịch ở đất nước Mỹ của mình.

ve may bay di washington gia re

Khám phá Phòng trưng bày Nghệ thuật quốc bằng tour du lịch

Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia là một bảo tàng nghệ thuật tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí. Bởi vì bề rộng đặc trưng,​​ Phòng trưng bày Nghệ thuật Quốc gia có thể khiến du khách gặp chút khó khăn trong việc khám phá. Tuy nhiên may mắn thay, các bảo tàng cung cấp các tour hướng dẫn du lịch miễn phí dành cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ trong suốt cả ngày. Bạn cũng không cần đặt chỗ trước chỉ cần đến nơi và tham gia khi tour được mở.

ve may bay di washington all nippon airways

Dùng bữa tại Sở Nông nghiệp

Mặc dù các phòng trưng bày là một điểm tham quan miễn phí tuyệt vời, giá ăn uống tại bất kỳ bảo tàng ở Washington đều không giúp du khách tiết kiệm chi phí. Và căn tin Sở Nông nghiệp là một lựa chọn lý tưởng với giá cả phải chăng cho những người tìm kiếm một bữa trưa tiết kiệm. Lối vào căn tin nằm trên C St. SW, chỉ cần ra khỏi góc đường số 12th. Căn tin mở cửa cho công chúng từ Thứ Hai-Thứ Sáu cho bữa trưa.

Ghé thăm Nghĩa trang Quốc gia Arlington

Không có chuyến đi tới DC là hoàn hảo nếu du khách không có một chuyến viếng thăm Nghĩa trang Quốc gia Arlington. Nếu đi xe điện không giúp bạn tiết kiệm tiền, hãy xem xét tham gia một tour du lịch đi bộ trong những căn cứ thần thánh này. DC By Foot cung cấp một số tour du lịch quanh thành phố mà bạn có thể lựa chọn.

dat mua ve may bay di washington

Sử dụng Capital Bikeshare

Với hơn 200 gian hàng cho thuê xe đạp xung quanh thành phố, đây là một cách hợp lý và siêu tiện lợi để có được hành trình xung quanh thành phố. Du khách có thể lựa chọn thuê 1 chiếc xe đạp trong vòng 1 ($7) hoặc 3 ngày ($15). Tuy nhiên cần lưu ý rằng việc thuê xe không có nghĩa là bạn có quyền sử dụng một chiếc xe đạp cho toàn bộ thời gian. Khách được quy định ​​sẽ thả chiếc xe đạp của mình tại một trạm trong vòng 30 phút để tránh phí bổ sung.

Tuy nhiên, mỗi khi một khách chọn lên một chiếc xe đạp mới, thời gian của họ được tính lại từ đầu. Bởi vì DC là quá nhỏ và có rất nhiều trạm dừng xung quanh thành phố, du khách sẽ rất dễ dàng để tránh các khoản phí bổ sung!

ve may bay di washington hang ana

Xem phim miễn phí ở National Mall

Nếu bạn đang truy cập DC trong những tháng mùa hè, hãy xem xét việc đi xem phim miễn phí. Trong suốt mùa hè, một số bộ phim được chiếu ở National Mall hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội tuyệt vời để được thưởng thức một bộ phim mà không hề tốn bất cứ chi phí nào.

Tận dụng các chương trình miễn phí của các Bảo tàng

DC nổi tiếng với nhiều chương trình tham quan bảo tàng miễn phí. Tất cả các viện bảo tàng nổi tiếng bao gồm vườn thú quốc gia là hoàn toàn miễn phí. Mặc dù không phải bảo tàng, Lưu trữ Quốc gia và Thư viện Quốc hội cũng được miễn phí cho công chúng và cũng có giá trị một lần tham quan. Bảo tàng miễn phí khác bao gồm: Thư viện ảnh nghệ thuật quốc gia, Bảo tàng Nội chiến Mỹ gốc Phi, Bảo tàng cộng đồng Anacostia, Bảo tàng DAR, Nhà hát Ford và Peterson Boarding House và Bảo tàng Holocaust.

Chỉ cần lên kế hoạch đặt mua vé máy bay All Nippon Airways sớm và xây dựng lịch trình khám phá kỹ lưỡng là bạn đã có được một chuyến du lịch Washington vô cùng tiết kiệm. Nếu bạn muốn có được những chiếc vé máy bay đi Washington giá rẻ nhất, hãy gọi cho chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi