Vi vu trải nghiệm nền ẩm thức đường phố tại Hồng Kông

20/10/2017 Vietnam Booking

Hồng Kông ngày nay trở thành một điểm đến hút khách du lịch, nơi đây không chỉ có những danh lam thắng cảnh độc đáo, mà còn có một cuộc sống hiện đại và sầm uất. Không những thế Hồng Kông là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, tạo nên một không gian ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay khuyến mãi đi Hồng Kông, để có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Hồng Kông nên thưởng thức món ăn nào?

Những món ăn vặt hoặc những món ăn đường phố đầy màu sắc luôn hấp dẫn du khách bởi độ thơm ngon khó cưỡng lại. Vì vậy khi đến với Hồng Kông, bạn cũng nên tranh thủ khám phá những món ngon đường phố sau đây:

Waffle trứng nóng

Waffle hay còn gọi là bánh quế trứng. Món bánh này có hình dạng như một vỉ trứng gà, thoạt nhìn qua sẽ lạ lẫm và muốn nếm thử. Waffle có ruột rỗng nhưng vỏ lại mỏng và cực kì giòn. Loại bánh này có rất nhiều vị khác nhau cho bạn lựa chọn như: Socola, vani, phô mai, thậm chí nhiều người sáng tạo ra cả nhân thịt heo. Bạn có thể tìm thấy loại bánh hấp dẫn này ở hầu hết các con đường trên đất nước Hồng Kông, tùy theo sở thích và khẩu vị mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hương vị phù hợp.

vé máy bay đi Hồng Kông

Cá viên cà ri, bạch tuột chiên

Một trong những món ăn mà du khách không thể bỏ qua khi book vé máy bay đi Hồng Kông là cá viên cà ri và bạch tuột chiên. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở khắp mọi nơi, từ những quán nhỏ ven đường cho đến những quán ăn mắc tiền.

vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ

Những viên chả cá to đậm vị thơm ngon của nước sốt cà ri, sẽ khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay thôi. Những ai không ăn được cay hoặc cà ri thể có thể đổi sang món bạch tuột chiên hấp dẫn không kém. Cách chế biến món mực chiên này rất độc đáo khi những con mực tươi được bắt từ biển lên, sẽ được sơ chế và cho thẳng vào chảo dầu nóng sôi. Sau khi mực chín sẽ xiên vào que và ăn cùng nước sốt đậm đà.

Trà sữa và chè

Trà sữa và chè là món ăn phổ biến có rất nhiều ở các quốc gia, tuy nhiên đến với Hồng Kông bạn cũng nên khám phá và thưởng thức. Trà sữa của Hồng Kông có vị ngọt và béo vừa đủ, nên không gây ngán. Ở Hồng Kông bạn có thể tìm thấy các quán trà sữa luôn luôn đông khách. Bên cạnh đó bạn có thể khám phá món chè tại đây, với nhiều hương vị khác nhau.

vé máy bay giá rẻ đi Hồng Kông

Xiên kem trái cây tươi

Xiên kem trái cây tươi được xem là món ăn tươi ngon, lại tiết kiệm túi tiền. Cách làm món ăn này cực kì đơn giản khi xiên nhiều loại hoa quả như: Nhãn, xoài, đu đủ,… thành một xiên que, sau đó quét thêm một lớp nước đường và cho vào ngăn đá tủ lạnh. Xiên kem trái cây tươi được xem là món ăn giải nhiệt và mát lạnh vào những ngày nắng nóng.

vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ nhất

Ốc bưu sốt cà ri

Ốc bưu sốt cà ri là món ăn khó cưỡng lại đối với những tín đồ ăn cay khi mua vé máy bay đi Hồng Kông. Vị cay của ớt, thơm nồng đặc trưng của cà ri hòa quyện vào những miếng thịt ốc khiến du khách cảm thấy thơm ngon cực kì. Vào những ngày trời trở lạnh, ốc bưu sốt cà ri là món ăn được nhiều người lựa chọn để giảm đi cái lạnh. Du khách có thể thưởng thức món ốc bưu tại các quán ăn vỉa hè, khu chợ đêm, thậm chí là những nhà hàng sang trọng.

vé máy bay giá rẻ nhất đi Hồng Kông

Món ăn đường phố là một trong những nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Nếu bạn muốn khám phá một đất nước Hồng Kông trọn vẹn, thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hồng Kông để sở hữu chuyến dụ ngoan thật ưng ý.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi