Trải nghiệm những điểm bán món Việt cực ngon tại Singapore

11/10/2017 Vietnam Booking

Singapore ngày càng phát triển và văn minh, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trên thế giới. Không những thế Singapore có sự giao lưu và tiếp biến văn hóa cực kì mạnh mẽ, nơi đây quỵ tụ nhiều món ngon hàng đầu từ các quốc gia trên thế giới. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống thì hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore, để có cơ hội khám phá những nhà hàng có món Việt Cực ngon tại đất nước Sư Tử xinh đẹp.

 Đặt vé máy bay đi Singapore, khám phá những nhà hàng món Việt

Món ăn Việt Nam hiện nay đã được phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, cho nên ở Singapore cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn Việt hút du khách đến thưởng thức. Nếu du lịch đến Singapore mà bạn muốn ăn món Việt, thì hãy ghé những địa điểm sau đây.

Nhà hàng Long Phụng Việt

Nhà hàng Long Phụng Việt đã được bình chọn là nhà hàng món Việt ngon và phục vụ tốt nhất tại Singapore. Khi nhắc đến món việt ở Singapore, người ta luôn luôn nhớ đến nhà hàng Long Phụng Việt đầu tiên. Đây là nhà hàng cung cấp những món ăn Việt Nam cực kì phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý.

vé máy bay đi Singapore

Đến với Long Phụng Việt bạn nên thưởng thức một số món Việt nổi tiếng như: Phở bò, chả giò, thịt lợn nướng,… Nhà hàng này lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Long Phụng Việt không chỉ là điểm đến của những cư dân người Việt sống tại Singapore, mà còn là điểm đến của nhiều du khách trên thế giới.

Quán phở Nam Nam

Quán phở Nam Nam không chỉ bán một mình phở, mà còn có các món ăn khác của Việt Nam. Tuy nhiên món ngon nhất tại đây vẫn là phở và bánh mì. Bạn có thể tìm thấy được không khí quê hương Việt Nam tại phở Nam Nam, từ cách chế biến cho đến khâu trang trí đều mang đậm văn hóa của người Việt. Đây là một quán ăn Việt Nam trên đất nước Singapore với giá cả cực kì phải chăng.

Quán Sandwich Sài Gòn

Trong ngày quán chỉ mở cửa vào hai khung giờ đó là từ 11h30-15h30 và từ 17h30-22h30, cho nên để thưởng thức được đúng hương vị của bánh mì Việt Nam thì bạn hãy tranh thủ đến đây nhé! Bánh mì được kẹp cùng các loại nhân trông rất bắt mắt và thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt vé máy bay đi Singapore, và thưởng thức một miếng bánh mì Việt Nam thơm ngon đúng vị.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Quán Wrap & Roll

Wrap & Roll là hệ thống chuỗi cửa hàng quán ăn Việt Nam được xây dựng ở Việt Nam, Úc và Singapore. Du khách đến đây có thể thưởng thức những món ăn phổ biến như: Bánh gạo, thịt nướng, mì,… Đặc biệt bạn phải thưởng thức món phở cuốn cùng chả giò tôm thịt lợn và món bánh xèo thơm ngon nức tiếng nhé!

Quán bà phở

Những ai làm việc xa xứ, thì những món ăn đặc trưng của quê hương là điều đáng nhớ nhất. Quán bà phở từng được bình chọn là 1 trong 10 quán ăn Việt Nam thơm ngon trên đất nước Singapore. Phở tại đây thơm ngon đúng vị, nước phở đậm đà khó cưỡng lại.

vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Quán phở 4A

Quán phở 4A rất đặc biệt, khi du khách có thể yêu cầu người đầu bếp nấu món phở theo sở thích của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thương thức một món phở hợp với vị giác của bản thân.

Làng nướng Việt Nam

Nếu bạn là một tín đồ của những món nướng, khi book vé máy bay đi Singapore bạn nên ghé làng nướng Việt Nam để khám phá và cảm nhận những cảm giác mới mẻ. Nằm dọc theo đường Foch, làng nướng Việt Nam lúc nào cũng đông vui vả nhộn nhịp. Đến đây bạn hãy tranh thủ thưởng thức thịt nướng và vô số các loại hản sản nướng thơm ngon.

vé máy bay đi Singapore

Quán Madam Sài Gòn

Nằm ngay khu vực trung tâm, chính vì vậy mà quán Madam Sài Gòn luôn đông khách, nhất là vào giờ cao điểm. Các món ăn ở đây rất phong phú, những món ăn phổ biến nhất tại Việt Nam sẽ được đưa lên đầu danh sách các món ăn, cho du khách lựa chọn.

Quán cơm tấm Việt Đường

Cơm tấm là món ăn phổ biến ở miền Nam Việt Nam. Nếu bạn thèm một bữa cơm đúng vị của người Việt, thì cơm tấm là một sự lựa chọn tuyệt vời. Gạo để nấu nên món cơm này là gạo tẻ, khi chín ăn kèm với sườn heo nướng, thịt giăm bông, trứng chiên,…

vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất

Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Singapore, để có thể khám phá những quán ăn, nhà hàng Việt nức danh trên đất nước Singapore, đó thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi