Top 9 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Tokyo Nhật Bản

01/09/2017 Vietnam Booking

Nhật Bản – Đất nước mặt trời mọc không chỉ nổi tiếng với hoa Anh Đào, núi Phú Sĩ mà còn là cái nôi của một nền văn hóa đặc sắc, đa dạng với những con người thân thiện, hiếu khách và nền khoa học tiên tiến. Sự phát triển vượt bậc không ngừng của Tokyo khiến nó trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Hãy săn vé máy bay đi Tokyo giá rẻ để có chuyến du ngoạn thật thú vị tại Nhật Bản.

Những điểm nhất định phải ghé thăm ở Tokyo

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản, các bạn không thể bỏ qua thành phố Tokyo năng động. Khắp thủ đô Tokyo mang một vẻ đẹp thiên nhiên kết hợp với các công trình kiến trúc hiện đại. Bạn có thể tìm vé máy bay giá rẻ để ghé thăm Tokyo. Sau đây là các điểm đến nổi tiếng nhất Tokyo.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tokyo Skytree được hoàn thành vào năm 2012,  đánh dấu sự phát triển của Tokyo. Tòa tháp bao gồm khu mua sắm lớn và bể cá ở tầng hầm. Đây được xem là tòa nhà cao nhất Nhật Bản cũng như là tháp truyền hình cao nhất thế giới.

ve-may-bay-di-tokyo-1-09-2017-11

 Công viên Tokyo Disneysea

Công viên Tokyo Disneysea được lấy từ huyền thoại và truyền thuyết của biển. Tại đây được phân chia thành 7 khu vực đặc trưng với những chủ đề khác nhau. Tùy vào mỗi mùa mà công viên có những hình thức giải trí khác nhau vô cùng thú vị.

ve-may-bay-di-Tokyo-1-09-2017-3

Chợ cá Tsukiji lớn nhất thế giới

Chợ Tsukiji nằm ngay trung tâm Tokyo, hàng ngày chợ cá này xử lý khoảng 2.000 tấn hải sản. Tại đây bạn sẽ được thấy phiên bản đấu giá cá ngừ, cũng như thưởng thức các món ăn hải sản tại các cửa hàng trong khu chợ này.

ve-may-bay-di-Tokyo-1-09-2017-6

Đấu trường Sumo Kokugican

Sumo là môn võ cổ truyền của Nhật Bản, được phổ biến từ thời kì Edo. Đấu trường Sumo Kokugican được sử dụng vào năm 1985 với sức chứa trên 10.000 người, đây cũng là nơi tổ chức 3 trong số 6 giải đấu Sumo tổ chức hàng năm tại Nhật Bản.

ve-may-bay-di-Tokyo-1-09-2017-7

Chùa Senso-ji cổ kính nhất Tokyo

Chùa Senso-ji hay còn gọi là Asakusa Kannon được xây dựng vào năm 645 và được xem là ngôi chùa cổ nhất tại Tokyo. Đặc biệt trước cổng có một chiếc đèn lồng màu đỏ rất lớn nặng đến 670kg. Hai bên cánh cổng là tượng thần Raijin (thần sấm) và Fujin (thần gió). Chùa Senso-ji vẫn còn lưu giữ rất nhiều di tích lịch sử, điều đó khiến nó trở thành điểm đến hấp dẫn khách du lịch.

ve-may-bay-di-Tokyo-1-09-2017

Công viên Tokyo Disneyland

Nhanh tay săn vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, để đến công viên Tokyo Disneyland. Công viên được xây dựng theo hệ thống phổ từ những bộ phim của hãng Walt Disney. Đây là công viên Disney đầu tiên ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ với sự kết hợp giữa mô hình Disneyland ở Calofornia và Magic Kingdom ở Florida.

ve-may-bay-di-Tokyo-1-09-2017-5

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

Shinjuku gyoen có hơn 1.000 cây hoa anh đào và hơn 10.000 cây xanh, là một trong những công viên đẹp và lớn nhất Tokyo. Tại đây chia làm 3 khu vườn bao gồm: Khu vườn truyền thống Nhật Bản, khu vườn kiểu Pháp và khu vườn kiểu Anh.

ve-may-bay-di-Tokyo-1-09-2017-1

Tokyo Dome City

Tokyo Dome City là một khu phức hợp giải trí ở trung tâm Tokyo, bao gồm sân vận động bóng chày, công viên giải trí, nhà hàng và khách sạn. Tại Tokyo Dome City có hơn 20 trò chơi từ cảm giác nhẹ đến mạnh cho bạn khám phá.

ve-may-bay-di-tokyo-12

Khu phố điện tử Akihabara

Đây là khu phố điện tử nổi tiếng hàng đầu du lịch Tokyo, với hàng trăm cửa hàng điện tử nằm san sát nhau. Ở đây có nhiều mặt hàng điện tử đa dạng như máy vi tính, ti vi, tủ lạnh, điện thoại,… từ giá rẻ đến cao cấp.

ve-may-bay-di-Tokyo-1-09-2017-9

Tokyo không những hút khách du lịch bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại pha lẫn truyền thống. Mà còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn đầy màu sắc. Vì vậy hãy book vé máy bay giá rẻ đi Tokyo trong thời gian sớm nhất có thể, để khám phá nền văn hóa độc đáo của đất nước mặt trời mọc.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi