Top 5 khách sạn tốt tại Singapore

07/11/2017 Vietnam Booking

Nhắc đến Singapore, người ta thường nghĩ ngay đến hàng loạt cái tên như: Đảo quốc sư tử, thành phố sạch nhất thế giới, con rồng Châu Á. Những năm gần đây, du lịch Singapore đang trở nên rất “hot” khi mỗi năm có hàng trăm ngàn lượt du khách đến đây. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý một vài kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore để bạn kịp lên kế hoạch cho mùa du lịch cuối năm nay nhé.

“Bật mí” kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Tại Việt Nam, du khách có thể tìm mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore hoặc vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Singapore tại các đại lý bán vé uy tín.

Trước hết, du khách cần lên kế hoạch chi tiết về thời gian bay, địa điểm xuất phát và khởi hành để tiện cho việc book vé. Tốt nhất, bạn cũng nên chuẩn bị phương án dự phòng nếu như không săn được vé máy bay rẻ.

kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi singapore

Chuẩn bị thẻ thanh toán khi săn vé máy bay giá rẻ – Ảnh Internet

Theo kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore của các “tín đồ” xê dịch thì:

  • Số lượng vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không có giới hạn và thường thông tin về giá rẻ sẽ được cập nhật trước để mọi người tiện theo dõi.
  • Các đợt giảm giá thường theo mùa du lịch, lễ kỉ niệm hay ngày quan trọng với hãng máy bay đó,…
  • Nhiều hãng hàng không tung các đợt vé giá rẻ bắt đầu từ đêm và đến sáng hôm sau số lượng vé đã bán hết. Do đó, bạn nên chọn khoảng thời gian này để mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore.
  • Nếu mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore, bạn cần lưu ý thêm là thời gian bay sẽ lâu hơn so với xuất phát điểm từ TPHCM.

Những khách sạn tốt và “giá mềm” tại Singapore

Singapore được mệnh danh là đất nước sạch nhất thế giới. Do vậy, những nơi cư trú cho khách du lịch ở đây cũng đảm bảo yếu tố sạch sẽ và khang trang. Không quá khó khăn để tìm một khách sạn bình dân, thuận tiện đi lại tại Singapore, điển hình là Top 5 khách sạn dưới đây.

5Footway.Inn

5Footway.Inn thuộc dạng nhà nghỉ mang đến cho du khách trải nghiệm sống và sinh hoạt tập thể nhưng vẫn có không gian riêng tư. Ở đây, bạn được phục vụ cà phê tại sảnh. Khách sạn trang bị đầy đủ máy giặt, máy tính và wifi miễn phí giúp du khách cập nhập tin tức mỗi khi cần.

5Footway.Inn tọa lạc tại vị trí thuận tiện cho du khách đi bộ đến ga tàu điện MRT, Ya Kun Kaya Toas, tham quan cầu cảng Boat Quay.

kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi singapore

Một góc khách sạn 5Footway.Inn – Ảnh Internet

Địa chỉ: 76 Boat Quay, Clarke Quay, Singapore, Singapore 049864.

Giá phòng: dao động từ 19 USD/đêm.

Rucksack Inn

Rucksack Inn tọa lạc ngay khu Chinatown nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các điểm tham quan Trung Hoa như: Chinatown Complex, China Town, trung tâm mua sắm People's Park.

Khách sạn trang bị đầy đủ bếp chung, lò nướng bánh mì, tủ khóa cá nhân và wifi miễn phí. Đặc biệt, ở đây còn có phòng riêng cho những người hút thuốc nhằm hạn chế việc ảnh hưởng đến những người xung quanh.

kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi singapore

Rucksack Inn trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách – Ảnh Internet

Địa chỉ: 52 Temple Street, Singapore 058597

Giá phòng: dao động từ 22 USD/đêm

Moni Gallery Hostel

Moni Gallery Hostel là không gian ngập tràn nghệ thuật với nhiều tác phẩm nghệ thuật và công trình điêu khắc nguyên bản được trưng bày. Các phòng đầy đủ tiện nghi, môi trường khang trang, sạch sẽ.

kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi singapore

Một góc ở Moni Gallery Hostel – Ảnh Internet

Bên cạnh đó, địa chỉ này lại gần với các khu vui chơi giải trí như trung tâm mua sắm City Square Shopping Mall, Little India,…

Địa chỉ: 263 Lavender Street, Singapore 338795

Giá phòng: dao động từ 30 USD/đêm

Adler Hostel

Adler Hostel là điểm nghỉ ngơi hàng đầu về sự tiện nghi và phong cách thiết kế sang trọng. Nhà nghỉ nằm trong China Town, cách Maxwell Market và MRT khoảng 5 phút đi bộ.

Du khách sẽ được nghỉ ngơi trong không gian riêng tư, có đèn đọc sách, tủ cá nhân, ổ cấm điện đa năng, tủ lạnh, lò vi sóng,… Mỗi phòng tắm được chia theo giới tính, miễn phí khăn tắm và sữa tắm.

kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi singapore

Adler Hostel – Ảnh Internet

Hotel Yan

Hotel Yan nằm gần trung tâm mua sắm Mustafa Centre, Cục Xuất Nhập Cảnh Singapore, sân bay Changi.

Mỗi phòng ở đây đều có nhà vệ sinh, bồn rửa mặt, ấm đun nước riêng, phù  hợp cho những du khách thích không gian riêng tư.

Địa chỉ: 162 Tyrwhitt Road, Lavender, 207581 Singapore

Giá phòng: dao động từ 82 USD/đêm

Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore cũng như gợi ý các khách sạn giá tốt như trên, hy vọng sẽ giúp các bạn bớt lo lắng về chuyến hành trình khám phá “quốc đảo sư tử” sắp tới của mình. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay để có dịp trải nghiệm những lễ hội hấp dẫn tại Singapore vào dịp cuối năm này nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi