Top 5 điểm đến quyến rũ du khách tại Hàng Châu Trung Quốc

21/10/2017 Vietnam Booking

Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Trung Quốc, bạn nên tranh thủ ghé thăm và khám phá Hàng Châu xinh đẹp và quyến rũ. Nơi đây nổi tiếng với các di tích lịch sử, các điểm đến hấp dẫn và vô số điều thú vị khác mang lại cho du khách. Hàng Châu được xem là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, nơi đây nắm giữ nhiều yếu tố hấp dẫn khiến du khách mê đắm. Vì vậy bạn hãy nhanh chân tới  đây và khám phá.

Mua vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc, tham quan những đâu?

Tọa lạc trong thung lung đồng bằng châu thổ sông Trường giang, Hàng châu là mảnh đất trù phú với nhiều phong cảnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Sau đây là những điểm tham quan hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm khi đến với Hàng Châu.

Tây Hồ

Tây Hồ được xem là một trong những địa điểm bạn nhất định phải khám phá khi đến với Hàng châu, nếu không chuyến đi của bạn thật sự không trọn vẹn. Tọa lạc ở phía Tây thành phố Hàng Châu, Tây hồ được xem là hồ nước đẹp nhất Trung Quốc. Năm 2011 nơi đây đã được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc

Hồ nước đẹp nhất Trung Quốc Tây Hồ – Ảnh: Sưu tầm

Rộng 6,3 km2, Tây Hồ nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn hảo mà hiểm nơi nào có được. Du khách đến đây từ thắng 6 đến tháng 9 sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp say đắm khi sen nở kín mặt hồ. Tây Hồ được xem là điểm đến hứa hẹn không thể bỏ qua trong hành trình book vé máy bay đi Hàng Châu.

Làng Long Tỉnh

Tọa lạc ở phía Tây Nam của Tây hồ, Làng Long Tỉnh cũng là một địa điểm thú vị nên khám phá khi đến Hàng Châu. Làng trà Long tỉnh là nơi sản xuất trà nổi tiếng của Trung Quốc. Du khách đến đây có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ khi nhìn thấy những mái nhà cổ hoặc những khu biệt thự nằm giữa nương trà.

vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc giá rẻ

Khung cảnh xanh mát tại Làng Long Tỉnh – Ảnh: Sưu tầm 

Khí hậu tại làng Long Tỉnh rất mát mẻ, đến đây bạn nên thưởng thức món chè Long tỉnh và tự tay hái chè tươi. Làng Long Tỉnh là địa điểm tuyệt vời cho những tín đồ yêu thiên nhiên và thích cuộc sống thanh bình.

Công viên Quốc gia đầm lầy Xixi

Trước đây công viên Quốc gia đầm lầy Xixi là một cửa ngõ của Trung Quốc, nơi đây mang một bề dày lịch sử hơn 1.800 năm. Được mệnh danh là lá phổi của Hàng Châu, công viên Quốc gia đầm lầy Xixi vẫn giữ được nét tự nhiên vốn có, hệ sinh thái cực kì đa dạng. Du khách có thể đến đây để thăm quan và trải mình ra với thiên nhiên.

Long Môn Trấn

Nếu bạn là một tín đồ thích khám phá những điều trong lịch sử hoặc thích vẻ đẹp cổ kính, thì hãy đặt vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc ngay nhé! Thị trấn Long Môn tọa lạc ở phía Tây Nam Hàng Châu, nơi đây nổi tiếng với nhiều công trình được lưu giữ từ thời nhà Thanh.

vé máy bay giá rẻ đi Hàng Châu Trung Quốc

Vẻ đẹp cổ kính của Long Môn Trấn – Ảnh: Sưu tầm

Một điều đặc biệt tại thị trấn Long Môn là người dân vẫn giữ thói quen sinh hoạt và những tập tục truyền thống. Mặc dù sự phát triển của xã hội nơi đây vẫn diễn ra rất mạnh mẽ. Đến đây bạn nên chèo thuyền và ngắm khung cảnh hai bên dòng sông để cảm nhận sự thanh bình và yên ả.

Hồ Vạn Đảo

Hồ Vạn Đảo là hồ nhân tạo đẹp nhất Trung Quốc, hoàn thành vào năm 1959. Nơi đây có 1.078 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, tạo nên một vẻ đẹp mê hoặc du khách. Hồ Vạn Đảo đã được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đặt vé máy bay đi Hàng Châu đến với hồ Vạn Đảo là sự lựa chọn tuyệt vời đối với du khách. Nước trong hồ rất sạch được dùng để sản xuất nước đóng chai, thậm chí có thể uống trực tiếp.

vé máy bay đi Hàng Châu Trung Quốc giá rẻ nhất

Vạn Đảo, Hồ nhân tạo đẹp nhất Trung Quốc – Ảnh: Sưu tầm

Vé Máy Bay Khuyến Mãi