Top 5 điểm đến hút khách hàng đầu tại Boston

25/10/2017 Vietnam Booking

Boston là thành phố lâu đời tại Mỹ, nơi đây không chỉ phát triển mà còn nổi tiếng bởi nhiều thắng cảnh đẹp và độc đáo. Ngày nay Boston được biết đến là thành phố sôi động với các khu giải trí vô cùng hấp dẫn, những thắng cảnh đẹp đến say lòng. Nếu bạn là một người thích khám phá thì hãy nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Boston, để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Boston, tham quan những đâu?

Boston không những phát triển, sôi động mà bên cạnh đó còn mang một vẻ đẹp cổ kính và thơ mộng. Đặc biệt người dân nơi đây cực kì thân thiện và hiếu khách. Sau đây là những điểm đến tại Boston mà bạn nên khám phá:

Chợ Quincy

Chợ Quincy mang trong mình nét đẹp của lối kiến trúc Hy Lạp, nơi đây có những dãy nhà 2 tầng, dài hơn 100m được xây dựng bằng đá vô cùng đẹp mắt. Ngoài lối kiến trúc độc đáo, chợ Quincy còn bày bán những mặt hàng như: Đồ lưu niệm, quần áo, đồ thủy tinh, kim hoàn và rất nhiều món ăn ngon trên thế giới quy tụ tại đây. Đặc biệt đến với chợ Quincy du khách còn có cơ hội thưởng thức những buổi biểu diễn nghệ thuật đường phố đầy ấn tượng.

vé máy bay đi Boston

Kiến trúc độc đáo của chợ Quincy – Ảnh: Sưu tầm

Con đường tự do

Con đường tự do là một trong những địa điểm đặc biệt du khách không nên bỏ qua khi book vé máy bay đi Boston. Chiều dài hơn 2.5 km, con đường tự do là nơi ghi lại nhiều dấu ấn lịch sử của thành phố Boston. Du khách đến đây sẽ có dịp vi vu khám phá nhiều đểm đến hấp dẫn như: Tòa nhà Massachusetts State House, con tàu USS Constitution, nhà của Paul Revere, công viên Boston Common,… và nhiều điểm đến hấp dẫn khác đang chờ bạn ghé thăm.

vé máy bay đi Boston giá rẻ

Con đường tự do ở Boston – Ảnh: Sưu tầm 

Công viên Fenway

Nếu bạn là một tín đồ thích xem những màn bóng chày gây cấn, thì hay nhanh chân ghé thăm công viên Fenway. Nơi đây là sân vận động bóng chày lâu đời và là địa điểm của đội bóng chày Red Sox. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng một không gian rộng lớn, nơi đây đã được cải tạo nhiều lần để có một diện mạo hoàn hảo như ngày nay. Công viên Fenway là điểm đến hứa hẹn mang lại cho du khách những sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

vé máy bay giá rẻ đi Boston

Công viên Fenway – Ảnh: sưu tầm 

Nhà thờ Trinity

Một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt vé máy bay đi Mỹ đó là khám phá nhà thời Trinity tại thành phố Boston. Được xây dựng theo phong cách Romanesque Richardsonian độc đáo. Nhà thờ Trinity luôn hút du khách đến khám phá và chiêm ngưỡng. Thiết kế mái nhà bằng đất sét, đá thô, trên mái vòm có một tháp lớn tạo nên điểm nhấn độc đáo của nhà thờ Trinity. Từ khi nhà thờ này được xây dựng, nhiều nơi đã áp dụng lối kiến trúc Romanesque Richardsonian để xây dựng những nhà thờ khác.

 

vé máy bay đi Boston giá rẻ nhất

Kiến trúc độc đáo của nhà thờ Trinity – Ảnh: Sưu tầm 

Skylon Tower

Được xem như là biểu tượng của thành phố Boston, Skylon Tower có độ cao hơn 236m. Đến đây du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh thiên nhiên xanh mát của thành phố Boston. Vào ban đêm những ngọn đèn quanh tháp được chiếu sáng, tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo tuyệt đẹp. Skylon Tower được xem là địa điểm tuyệt vời để khám phá và ngắm nhìn toàn cảnh Boston.

vé máy bay giá rẻ nhất đi Boston

Vẻ đẹp toàn cảnh của Skylon Tower – Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài 5 địa điểm nổi tiếng ở trên, thì thành phố Boston nước Mỹ còn vô số điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Boston ngay và luôn để có những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ với chung tôi thông qua đường dây nóng 1900 636 167, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hộ trợ các bạn một cách nhiệt tình nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi