Top 5 bãi biển nổi tiếng xinh đẹp và thơ mộng tại Singapore

25/09/2017 Vietnam Booking

Singapore là một quốc đảo nức tiếng xinh đẹp, đồng thời cũng là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Singapore ngày càng hút khách du lịch ghé thăm bởi sự phát triền mạnh mẽ về kinh tế cũng như lối sống cực kì văn minh hiện đại. Một điều đặc biệt là Singapore có nhiều bãi biển đẹp nức ting níu chân du khách. Nếu bạn săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore mà bỏ lỡ những bãi biển xinh đẹp tại đây thì quả là điều đáng tiếc.

Đặt vé máy bay đi Singapore, hòa mình vào không gian thơ mộng của biển

Singapore được biết đến là nơi có nhiều bãi biển trải dài, hút hồn khách du lịch. Vì vậy khi đến với đất nước Singapore, bạn nên dành cho bản thân thời gian để khám phá những bãi biển nức tiếng sau đây nhé!

Bãi biển Sentosa

Sentosa được nhiều du khách biết đến là khu nghĩ dưỡng trên cả tuyệt vời. Sentosa là bãi biển có đầy đủ dịch vụ nghĩ dưỡng cũng như vui chơi giải trí hấp dẫn. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch bởi những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn và khí hậu cực kì trong lành. Sentosa được xem là nơi thích hợp cho việc tắm nắng, lướt ván, lướt sóng và vô số hoạt động ngoài trời khác. Đến với Sentosa bạn như lạc vào một thế giới yên bình, rời xa tiếng ồn ào của thành phố. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều các nhà hàng, quán ăn, quán bar cho bạn ghé thăm và khám phá.

ve-may-bay-di-Singapore-25-09-2017-1

Bãi biển Changi             

Tọa lạc ở phía Đông Singapore, bãi biển Changi nổi tiếng với bãi cát trắng dài bất tận, nước biển trong xanh ánh pha lệ tuyệt đẹp. Nếu bạn là một người thích tản bộ ngắm bình minh hoặc ngồi tĩnh lặng khám phá hoàng hồn tà tà khuất bóng, thì hãy đến với bãi biển Changi. Đây là địa điểm quen thuộc ở Singapore dành cho những người yêu biển. Nhiều người thường đến đây để cắm trại, tổ chức tiệc nướng rất vui vẻ và sôi động. Đến với Changi bạn còn có thể đạp xe dọc bờ biển, rất thú vị đấy nhé! Đặc biệt ở đây có làng chài Changi, bạn nên ghé thăm và thưởng thức những món hải sản cực kì thơm ngon.

ve-may-bay-di-Singapore-25-09-2017-2

Bãi biển Tanjong

Nếu bạn muốn thư giãn để giải tỏa những mệt mỏi hãy đến với bãi biển Tanjong. Nằm trong đảo Sentosa, bãi biển Tanjong có biển xanh, cát trắng trải đầy nắng. Nếu bạn muốn đến một nơi không có sự ồn ào và mún đắm mình vào một không gian thơ mộng, thanh bình thì hãy đến với Tanjong. Bãi biển này sẽ cho bạn sự bình yên lãng mạn khó tả.

ve-may-bay-di-Singapore-25-09-2017-3

Bãi biển Siloso

Tọa lạc bên bờ Tây phía Nam của đảo Sentosa. Nơi đây là điểm dã ngoại, cũng như cắm trại cho các gia đình vào dịp cuối tuần. Đến đây bạn có thể trải mình ra với các hoạt động thể thao như bơi lội, bóng chuyền, lướt ván,… Hoặc đơn giản chỉ là nằm phơi nắng và hòa mình vào một vẻ đẹp trong xanh, tươi mát.

ve-may-bay-di-Singapore-25-09-2017-4

Bãi biển Palawan

Bãi biển Palawan là một trong những điểm du lịch nức tiếng tại Singapore. Bãi biển này luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các chuyến du ngoạn của mỗi người, bởi vì nơi đây mang một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại. Tại đây nổi tiếng với cây cầu Caribbean vô cùng độc đáo, bắc qua một hòn đảo nhỏ. Bạn có thể đi bộ qua cây cầu để khám phá và tham quan mọi thứ xung quanh. Biển ở đây vô cùng trong xanh và mát mẻ, khí hậu trong lành. Đây được xem là một nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời cho mọi du khách.

ve-may-bay-di-Singapore-25-09-2017-5

Ngoài những bãi biển xinh đẹp cuốn hút ở trên, Singapore còn vô số bãi biển và các điểm đến đang chờ bạn khám phá. Hãy đặt vé máy bay đi Singapore, để hành trình khám phá những bãi biển xinh đẹp ở nước này không còn quá xa vời đối với bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi