Thư giãn tại những quán cafe độc đáo nhất Malaysia

14/10/2017 Vietnam Booking

Malaysia hiện nay đã trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách. Malaysia không chỉ có phong cảnh đẹp, con người thân thiện mà nơi đây còn vô số điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, để sở hữu trong tay hành trình du lịch thật ưng ý và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Đặt vé máy bay đi Malaysia, khám phá những quán cafe hấp dẫn

Tạm gác lại những khu mua sắm sầm uất, những điểm đến đông vui. Du khách nên lựa chọn cho mình những quán cà phê nức danh tại Malaysia, để có những phút thư giãn thật nhẹ nhàng và vui vẻ.

Cafe Amo

Cafe Amo là một trong những quán cà phê thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm. Nơi đây có những cây nhỏ được trồng trong chậu kim loại và được trang trí nhiều hình chú mèo khác nhau, tạo nên không gian vừa xanh mát vừa đáng yêu.

vé máy bay đi Malaysia

Cafe Crema

Tọa lạc trung tâm thương mại Plaza Mont Kiara, chính vì thế mà nơi đây trở thành điểm đến hút khách du lịch hàng đầu. Được xem là quán cà phê nhất định không được bỏ quá khi book vé máy bay di Malaysia. Cafe Crema mang lại cho bạn hương vị thơm ngon đúng chất và được thư giãn với những bản nhạc được chơi từ chiếc máy phát cổ.

The Library Coffee Bar

Nếu bạn là một người yêu thích sách thì không thể bỏ qua The Library rồi. Đến đây ngoài việc thưởng thức những loại thức uống thơm ngon, thì du khách còn có cơ hội tìm một góc và đọc những cuốn sách đủ mọi thể loại.

vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Brewmen

Đến với cà phê Brewmen du khách sẽ thấy được không gian yên tĩnh và thanh lịch. Tại đây có nhiều thức uống nổi tiếng, nhất định bạn phải thử như Bomb Espresso, Reverse Coffee với một quả bóng được bỏ trong ly, sau đó một chai sữa nóng dùng để đỗ vào làm tan chảy quả bóng đó. Quả là thú vị đúng không nào?

Three Little Birds Coffee

Mua vé máy bay đi Maylaysia, nếu bạn muốn bỏ lại sau lưng những ồn ào, náo nhiệt thì hãy ghé Three Little Birds Coffee. Tọa lạc ở Sentul, bao quanh là cây xanh tươi tốt Three Little Birds Coffee mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu và thoải mái.

vé máy bay giá rẻ đi Malaysia

Standing Theory

Cà phê ở đây đã được chọn lọc có nguồn gốc từ Panama pha cùng các loại cà phê từ Brazil và Colombia. Chính vì thế mà cà phê ở Standing Theory hoàn hảo và thu hút đông đảo khách ghé thưởng thức. Ngoài ra, du khách đến đây có thể thưởng thứ những món ăn tráng miệng và món ăn nhẹ cực kì hấp dẫn.

LOKL Coffee Co

Nếu bạn muốn thưởng thức một ly capuchino đúng vị và đẹp mắt thì hãy đến với LOKL Coffee Co. Nơi đây được trang trí theo phong cách cổ điển, nên rất thích hợp cho việc thư giãn và nhâm nhi một thức uống ưa thích.

vé máy bay đi Malaysia giá rẻ nhất

The Grumpy Cyclist

Được trang trí độc đáo với những món đồ treo trên tường lớn như những chiếc xe đạp, bánh xe,… Tạo nên một cá tính riêng biệt không lẫn với bất kì quán cà phê nào khác. The Grumpy Cyclist là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích khám phá và chiêm ngưỡng những điều mới mẻ.

Coffee Stain

Một điều độc đáo và thú vị ở Coffee Stain là sau khi pha xong cà phê, bạn có thể yêu cầu nhân viên tạo ra những hình ngộ ngĩnh đáng yêu cho ly và phê của mình. Chẳng hạn như một chú mèo, hình trái tím, hình chiếc lá,.. Đặt vé máy bay đi Malaysia bạn nên tranh thủ ghé và khám phá Coffe Stain nhé!

vé máy bay giá rẻ nhất đi Malaysia

Trên đây là danh sách những quán cà phê thơm ngon nức tiếng tại Malaysia. Nếu có dịp đặt vé máy bay đến đất nước Malaysia xinh đẹp, bạn hãy nhanh chân ghé thăm và thưởng thức một ly cà phê thơm ngon độc đáo nhé! Malaysia sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ cực kì tuyệt vời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi