Thiên đường đảo ở Mỹ, bạn biết chưa?

14/11/2017 Vietnam Booking

Du lịch Mỹ mang bạn đến với một thế giới thu nhỏ với rất nhiều kỳ quan thiên nhiên, di tích lịch sử. Hãy mua vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất ngay hôm nay để có cơ hội khám phá một nền văn hóa đa sắc tộc, vô vàn lễ hội đặc sắc và đặc biệt là thiên đường biển đảo đầy ấn tượng luôn khiến du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Địa điểm du lịch ở Mỹ hấp dẫn

Mỹ không chỉ nổi tiếng là cường quốc về kinh tế, văn hóa mà đất nước này còn sổ hữu tiềm năng du lịch lớn mạnh với nhiều công trình kiến trúc vĩ đại, chất lượng dịch vụ hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh đó, những hòn đảo thiên đường tại Mỹ cũng là điểm đến thu hút rất nhiều du khách tham quan mỗi năm.

Đảo Key West, Florida

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2017, đừng quên khám phá đảo Key West. Key West nằm ở eo biển phía cực Nam, quần đảo Florida. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, dễ chịu với đủ loại hoa nhiệt đới. Những ngôi nhà ở đây được thiết kế chủ yếu theo kiến trúc Colonial.

vé máy bay đi mỹ rẻ nhất

Đảo Key West – Ảnh Internet

Đảo Kauai, Hawaii

Kauai là hòn đảo tĩnh lặng nhất ở Haiwaii. Những thị trấn ở đây dường như vẫn “đang ngủ”, người dân thì thật thà, chân tình. Dù là lần đầu đến đây nhưng du khách sẽ cảm thấy rất thoải mái và gần gũi. Ngoài những bãi cát trải dài ôm theo bờ biển xanh trong, vịnh Hanalei Bay ở đảo Kauai còn nổi tiếng là nơi có cảnh đẹp nhất thế giới.

vé máy bay đi mỹ rẻ nhất

Hòn đảo tĩnh lặng nhất ở Haiwaii – Ảnh Internet

Nơi đây cũng từng xuất hiện trong các bộ phim lừng lẫy: Cướp biển vùng Caribe, Những người thừa kế, Công viên kỷ Jura ,…

Đảo Maui, Hawaii

Thuộc Top hòn đảo đẹp nhất thế giới, Maui níu chân du khách bởi phong cảnh hùng vĩ. Công viên quốc gia Haleakala là điểm dừng chân mà bạn sẽ bắt gặp những con cá voi khổng lồ. Hoặc nếu bạn muốn “đắm mình” vào biển xanh, phơi mình trên bờ cát trắng mịn thì ở Maui cũng không thiếu.

vé máy bay đi mỹ rẻ nhất

Maui thuộc top những hòn đảo đẹp nhất thế giới – Ảnh Internet

Đảo Nantucket, Massachusetts

Đảo Nantucket tọa lạc xa bờ Cape Cod khoảng 48 km và có hình dạng như một chú cá voi.

Những bãi biển ở đảo này khá yên tĩnh. Bãi Madaket ở đây là nơi được biết đến nhiều về lướt sóng và ngắm hoàng hôn. Hoặc Quidnet là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng ngọn hải đăng Sankaty.

Đảo Hilton Head, Nam Carolina

Hilton Head là hòn đảo thuộc quận Beaufort, Nam Carolina. Bao gồm bãi biển dài 19 km trên Đại Tây Dương và là nơi nghỉ mát rất “được lòng” người dân bản địa và du khách.

Đảo San Juan, Tây Bắc Washington

Đảo San Juan có diện tích lớn thứ 2 và dân số đông nhất San Juan. Hoàn đảo này nằm ở phía Tây Bắc tiểu bang Washington. Friday Harbor là thị trấn duy nhất được thành lập ở đây với nhiều nhà hàng nổi tiếng và là một trong số trang trại hoa oải hương lớn nhất nước Mỹ. Bên cạnh đó, đảo San Juan cũng có tiềm năng du lịch rất lớn khi mỗi năm đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan và nghỉ mát.

vé máy bay đi mỹ rẻ nhất

Đảo San Juan – Ảnh Internet

Đảo Marco, Florida

Đảo Marco nổi tiếng với những bãi biển dài thoai thoải, cát trắng mịn ôm lấy bờ, nằm ngoài khơi bờ biển phía tây nam Florida. Ngoài nghỉ ngơi, bạn có thể tham gia các khóa học chơi golf cao cấp, còn nếu thích sự mạo hiểm thì đừng quên khám phá khu đầm nước lầy lội Everglades nhé.

Đảo Anna Maria, Florida

Đảo Anna Maria tọa lạc trên bờ biển vịnh Florida, gồm 40 công viên mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như ngắm rùa nở, chèo thuyền cạnh những chú cá heo dễ thương. Ngoài ra, đảo Anna còn có tầm nhìn bao quát vịnh Tampa và sở hữu chiếc cầu mang tính biểu tượng Sunshine Skyway.

Đảo Chincoteague, Virginia

Tìm hiểu về giá vé máy bay đi Mỹ 1 chiều, bạn đừng quên “note” lại lễ hội đua ngựa hoang dã hoành tráng ở đảo Chincoteague luôn nhé. Đây là điểm nhấn thu hút rất nhiều du khách và người dân bản địa đến đây mỗi năm. Kể từ khi bắt đầu, lễ hội này chưa bao giờ gián đoạn.

vé máy bay đi mỹ rẻ nhất

Đảo Chincoteague là xứ sở của lễ hội đua ngựa hoang dã – Ảnh Internet

Bạn có thể mua vé máy bay đi Mỹ giá tốt tại các đại lý vé máy bay ANA uy tín. Đừng quên lên kế hoạch trước để có chuyến đi vui vẻ với đầy những điều thú vị đang chờ đó bạn nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi