“Sự pha trộn” tài tình của ẩm thực Singapore

08/11/2017 Vietnam Booking

Chỉ cần đi một nước mà bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn của nhiều quốc gia là điều hết sức tuyệt vời cho những “tín đồ” ẩm thực đúng không nào? Hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Singapore All Nippon Airways để có cơ hội trải nghiệm sự đa dạng về ẩm thực này tại đảo quốc Sư Tử nhé.

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ 2017, ăn món ngon nổi tiếng thế giới

Singapore là quốc gia đa dạng về văn hóa. Sự giao thoa này không chỉ mang đến cho đảo quốc Sư Tử này nhiều công trình kiến trúc độc đáo mà còn sở hữu nền ẩm thực cực kỳ phong phú. Ẩm thực Singapore là sự quy tụ nhiều hương vị khác nhau từ các nước Đông Nam Á như Trung Hoa, Malaysia, Ấn Độ, Peranakan,…

Món ăn Trung Hoa

Đây là điểm nhấn trong ẩm thực Singapore. Mì sợi tượng trưng cho sự trường thọ, hào mang biểu tuợng may mắn, cá mang lại sự phát đạt. Du khách có thể thưởng thức các món truyền thống của người Hoa đầy đủ tại các nhà hàng Singapore.

vé máy bay đi singapore all nipponairways

Điểm nhấn trong ẩm thực Singapore – Ảnh Internet

Món ăn Malaysia

Các món ăn Malaysia mang đến hương vị riêng đầy quyến rũ cho ẩm thực Singapore. Món ăn được chế biến với nguyên liệu chính từ gừng, nghệ, lá chanh, củ riềng,… Nếu đã du lịch nhiều nơi, bạn dễ dàng nhận ra đồ ăn Singapore là kết hợp hài hòa giữa hương vị Malaysia và Indonesia.

vé máy bay đi singapore all nipponairways

Món ăn Malaysia mang đến vẻ quyến rũ cho ẩm thực Singapore – Ảnh Internet

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ 2017 mà bỏ qua các món gado gado, cơm trộn nasi padang, satay, cơm nấu nước cốt dừa nasi lemak thì chuyến khám phá ẩm thực của bạn chưa thật sự trọn vẹn đâu nhé.

Món ăn Ấn Độ

Đến Singapore, du khách vẫn có thể tìm thấy nhiều món ăn Ấn Độ. Đây là sự hòa quyện hài hòa trong ẩm thực Singapore. Những món của vùng Bắc Ấn và Nam Ấn đều có ở đảo quốc Sư tử.

vé máy bay đi singapore all nipponairways

Món ăn đặc trưng Ấn Độ tại Singapore – Ảnh internet

Món ăn của Bắc Ấn thường ít cay, dùng sữa chua để chế biến. Ở Nam Ấn thì khác, món ăn có vị cay nồng và thường được nấu cùng nước cốt dừa. Nhìn chung, ẩm thực Ấn Độ sử dụng nhiều gia vị, chủ yếu từ thảo mộc.

Món ăn Peranakan

Ẩm thực Peranaka còn có tên gọi khác là Nonya. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Trung Hoa, Malaysia và Indonesia.

Các món ăn Peranaka thường có đủ vị cay của ớt, belachan đậm đà và beo béo nước cốt dừa. Những điều này đã ghi lại dấu ấn rất riêng cho cả nền ẩm thực Singapore.

vé máy bay đi singapore all nipponairways

Món ăn chính của người Peranaka – Ảnh Internet

Ngoài tìm hiểu về các đợt khuyến mãi giá vé máy bay đi Singapore, bạn cũng cần “bỏ túi” những món ăn hấp dẫn tại đây nhé. Đừng quá lo lắng về việc không hợp khẩu vị mà ngại đặt vé máy bay, Singapore hội tụ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Do đó, du khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia tại đây một cách dễ dàng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi