Những điểm mua sắm giá rẻ hấp dẫn tại Singapore

16/10/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore All Nippon Airways, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình hình đại, những thắng cảnh độc đáo nổi tiếng của quốc đảo Sư Tử. Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội thỏa thích mua sắm và khám phá tại những điểm mua sắm sầm uất. Singapore là mảnh đất mang lại cho bạn nhiều điều hứa hẹn thú vị.

Thỏa thích mua sắm tại Singapore cùng vé máy bay giá rẻ

 Khi du lịch bất cứ đến nơi đâu, một điều du khách không thể bỏ qua chính là khám phá những khu mua sắm, để có thể mua sắm cho bản thân hoặc người thân những món đồ ưa thích. Ngay dưới đây là những địa điểm mua sắm giá rẻ tại Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ.

Mustafa Center

Hầu hết các du khách đến với Singapore đều dành thời gian để khám phá và mua sắm tại Mustafa Central. Nơi đây quy tụ đầy đủ các mặt hàng để du khách có thể lựa chọn và mua sắm như: Quần áo, nước hoa, đồ điện tử, đồ nội thất,… Đặc biệt, Mustafa Center còn có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi cực kì hấp dẫn. Book vé máy bay đi Singapore, mua sắm tại Mustafa Center là sự lựa chọn tuyệt vời đối với du khách.

vé máy bay đi Singapore

Sim Lim Square

Nếu bạn là một tín đồ của những mặt hàng điện tử và đồ công nghệ, thì hãy ghé Sim Lim Square ngay khi đến với Singapore. Đến đây bạn có thể tìm và lựa chọn cho mình các mặt hàng công nghệ phù hợp như: Laptop, điện thoại, các phần cứng hoặc mềm,… với giá cả cực kì phải chăng. Ngoài ra, nếu không đủ tiền để mua một món hàng mới thì bạn có thể ghé những gian hàng bán các sản phẩm đồ điện tử cũ tại đây.

Bugis Street

Nếu bạn đang tìm kiếm một con đường mua sắm nhộn nhịp, sôi động thì Bugis Street là điểm đến mang lại cho bạn nhiều sự trải nghiệm mới mẻ. Bugis Street là khu mua sắm đường phổ lớn nhất Singapore, tại đây quy tụ các loại hàng hợp thời trang như quần áo, túi xách, giày dép,… Bugis Street được xem là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ đam mê thời trang và thích làm đẹp.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Chợ trời Lucky plaza

Mua vé máy bay đi Singapore để tim được những món đồ giá rẻ, thì du khách nên ghé chợ trời Lucky Plaza. Đa số các của hàng tại đây đều bán các mặt hàng thời trang giống nhau. Có một điều đặc biệt là bạn nên đến Lucky Plaza vào buổi trưa hoặc tối sẽ thấy khu chợ trời chuyên bán đồ second hand như: Quần áo, giày dép, túi xách,… Với giá cả cực kì rẻ, đây là cơ hội để bạn có thể săn được những mặt hàng giá tốt.

vé máy bay giá rẻ đi Singapore

IMM Outlet Mall

Tọa lạc tại Jurong East, IMM Outlet Mall được xem là địa điểm mua sắm không thể bỏ qua khi đặt chân đến Singapore. Đến IMM Outlet Mall bạn có thể mua sắm thỏa thích cái mặt hàng của Nhật Bản với giá chỉ 2$. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tìm thấy những nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với giá cả hợp lý.

Far East plaza

Far East Plaza là địa điểm mua sắm giá rẻ tốt nhất khi đặt vé máy bay đi Singapore. Khu mua sắm này không rộng lớn, nhưng tại đây có đầy đủ các sản phẩm thời trang tự thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt. Giá cả thì phải chăng và phù hợp với túi tiền của hầu hết du khách.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất

Nếu bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Singapore, thì hãy tham khảo những điểm mua sắm nổi tiếng ở trên. Đây là những điểm đến hứa hẹn mang lại cho du khách cảm giác thư giãn và thích thú vô cùng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên cho mình một kế hoạch thật chi tiết để có một chuyến du ngoạn thật ưng ý tại đất nước Singapore.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi