Những điểm du lịch tuyệt vời khi đến với đất nước Singapore

13/09/2017 Vietnam Booking

Singapore được xem là thành phố đáng sống ở Châu Á, nói đến Singapore là nói đến sự văn minh và giàu đẹp. Dù chỉ là một đất nước nhỏ bé nhưng tầm quan trọng của Singapore thì vô cùng lớn. Được xem là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, chính vì thế mà nền văn hóa của Singapore vô cùng đặc sắc. Song song kèm theo đó là vô vàn cảnh đẹp được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đất nước Sư tử. Bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ, để có cơ hội đến khám phá và du ngoạn một đất nước vừa xinh đẹp vừa phát triển.

Đặt vé máy bay đi Singapore khám phá đất nước xinh đẹp và văn minh

Đã đặt chân đến Singapore, thì chắc chắn điều đầu tiên bạn nghĩ đến chính là lên danh sách những điểm đến hấp dẫn. Điều đó giúp cho hành trình du ngoạn của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Sau đây là những điểm nhất định bạn phải dừng chân tại Singapore.

Tượng sư tử Merlion

Được mệnh danh là đất nước Sử Tử, cho nên bất cứ du khách nào đến với Singapore đều chọn Merlion là điểm dừng chân để chụp ảnh và tham quan. Tượng sư tử này là một biểu tượng cho đất nước Singapore, ngoài ra đến đây bạn còn có thể ngắm nhà hát Sầu riêng, tòa nhà Marian Bay San, vinh Marina,…vô cùng xinh đẹp.

ve-may-bay-di-Singapore-13-09-2017-3

Đảo Sentosa

Đã mua vé máy bay đi Singapore thì bạn không thể bỏ lỡ hòn đảo Sentosa. Đây là địa điểm vui chơi giải trí vô cùng thú vị, nổi tiếng với công viên bướm và vương quốc côn trùng. Đến đây bạn có cơ hội xem những màn biểu diễn đẹp mắt của cá heo và hải cầu. Ngoài ra còn vô số hoạt động giải trí khác đang chờ bạn khám phá.

Thủy cung S.E.A Aquarium

Thủy cung này được xem như là một đại dương thu nhỏ chứa hơn 100.000 sinh vật biển. Sở hữu 20.000 loài san hô xinh đẹp và sở hữu bộ sưu tập cá đuối lớn nhất. Đến đây bạn như được lạc vào lòng biển vô cùng hấp dẫn khiến bạn say đắm.

ve-may-bay-di-Singapore-13-09-2017-1

Khu Chinatown

Đây là khu phố đặc trưng của người Hoa, sinh sống tại Singapore. Nơi đây được xem như là Trung Quốc thu nhỏ, với những nét văn hóa độc đáo của người Hoa từ ẩm thức cho đến những nét văn hóa phổ biến.

Đường mòn Southern Ridges

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và thích tản bộ để ngăm cảnh, thì nơi đây quả là vô cùng tuyệt vời. Quanh đường mòn Southern Ridges được bao phủ bởi nhiều cây xanh, dạo bộ trên con đường này bạn có thể ngắm toàn đảo quốc Singapore.

ve-may-bay-di-Singapore-13-09-2017-4

Gardens by the Bay

Đây là một công viên nhân tạo vô cùng nổi tiếng tại Singapore. Năm sát biển, bên bờ vịnh Mariana nên nơi đây luôn luôn thanh bình và mát mẻ. Cũng chính vì thế mà Gardens by the Bay luôn là điểm dừng chân để du khách nghỉ ngơi và thư giãn. Một điều đặc biệt là ở đó có nhiều cây khổng lồ được lắp các tấm pin mặt trời ở trên ngọn, ban ngày các cây này có thể được nạp đủ năng lương để ban đêm phát sáng, tạo nên một vẻ đẹp vô cùng độc đáo.

Vườn thú quốc gia

Book vé máy bay đi Singapore bạn cũng không thể bỏ qua vườn thú quốc gia, nơi đây được xem như là thiên đường muôn thú. Đến đây bạn như lạc vào một khu rừng nhiệt đới thực thụ, được hòa mình vào với thiên nhiên, muôn thú với một cảm giác cực kì thú vị.

ve-may-bay-di-Singapore-13-09-2017-2

Trên đây là những điểm đến hút khách bậc nhất tại Singapore, ngoài ra còn vô số điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn muốn tìm hiểu và khám phá một đất nước đa màu sắc nhưng không kém phần phát triển thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Singapore. Đất nước này luôn luôn là một điểm đến thú vị cho khách thập phương đến thăm quan và trải nghiệm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi