Những điểm đến hấp dẫn khách du lịch tại Chicago

12/09/2017 Vietnam Booking

Chicago là thành phố đông dân thứ 3 tại Hoa Kỳ, đồng thời cũng là thành phố đông dân nhất tiểu ban llinois.  Được mệnh danh là thành phố gió, nơi đây nổi tiếng với những thắng cảnh xinh đẹp và các công trình kiến trúc vô cùng độc đáo. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Chicago, để hành trình du ngoạn của bạn đến đây vô cùng thú vị và hoàn hảo.

Chicago không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, thiên đường mua sắm. Mà còn nổi tiếng vì đây là quê hương của vị tổng thống tài ba Barack Obama. Tọa lạc bên bờ hồ Michigan, nơi đây luôn luôn mang một vẻ đẹp cuốn hút lạ thường. Ngoài ra, nơi đây còn hút khách du lịch bởi sự thân thiện, chân thành của người dân Chicago. Sau đây là những điểm đến để bạn khám phá Chicago một cách thú vị nhất. Nếu đã đặt vé máy bay đi Mỹ, Bạn đừng bỏ lỡ thành phố Chicago nhé!

Thủy cung Shedd

Thủy cung Shedd là điểm đến nổi tiếng tại Chicago, lối kiến trúc độc đáo xây dựng theo hình bất giác và trang trí bằng những viên đá cẩm thạch tuyệt đẹp. Chicago là một thành phố sôi động, nhưng đến đây bạn sẽ có cảm giác bình yên đến lạ. Shedd là thủy cung lớn nhất thế giới, có hơn 1.500 loài sinh sống bao gồm cá, động vật biển, chim, côn trùng,… Đặc biệt nơi đây hút khách du lịch bởi sự có mặt của các loài động vật như cá voi, cá heo trắng, sư tử biển,… Nơi đây còn là địa điểm tổ chức các buổi triển lãm với nhiều chủ đề khác nhau.

ve-may-bay-di-Chicago-12-09-2017-2

Đại lộ mua sắm Magnificent Mile

Chigago được nhiều người ví như thiên đường mua sắm, chính vì thế mà đại lộ mua sắm Magnificent Mile luôn luôn sầm uất và hấp dẫn khách du lịch. Nơi đây có nhiều điểm đến nổi tiếng đồng thời cũng là nơi mua sắm tốt nhất trên thế giới. Đến đây bạn nên cân nhắc giá cả trước khi mua những đồ dùng mình thích nhé!

Công viên thiên niên kỷ

Nếu đã book vé máy bay đi Chicago, thì bạn không nên bỏ qua điểm du lịch này. Với diện tích vô cùng rộng lớn lên tới 1.000.000 mét vuông, nơi đây có vô số cảnh quan tuyệt đẹp và các công trình kiến trúc độc đáo hút khách du lịch. Tại đây có các tác phẩm nghệ thuật lớn như cloud Gate là tác phẩm hình hạt đậu được làm bằng thép. Ngoài ra, bạn có thể thư giãn dưới những tán cây xanh và nghe những màn trình diễn âm nhạc vô cùng ấn tượng.

ve-may-bay-di-Chicago-12-09-2017-5

Tòa nhà 100 tầng John Hancock Center

Bên bờ hồ Michigan là nơi tọa lạc của tòa nhà 100 tầng John Hancock Center cao hơn 344 mét. Trong tòa nhà này có đẩy đủ các hoạt động từ thể thao đến ăn uống. Bạn có thể đến đây để khám phá và ngắm thành phố từ trên cao.

Đài phun nước Buckingham Fountain

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Edward Bennett, đài phun nước Buckingham Fountain lấy 4 con cá ngựa tượng trưng cho 4 tiểu ban. Nằm trong công viên Grant nơi đây nổi tiếng bởi những màn biểu diễn ánh sáng nước kết hợp với ánh sáng vô cùng độc đáo. Chính vì thế mà nơi đây luôn khiến du khách phải dừng chân ghé thăm.

ve-may-bay-di-Chicago-12-09-2017-1

Tháp Willis

Mua vé máy bay đi Chicago, bạn không thể bỏ lỡ tháp Willis từng là tòa nhà cao nhất nước Mỹ. Cao 142 mét với 108 tầng. Đến đây bạn cũng có thể ngắm thành phố Chicago từ trên cao, hoặc khám phá nhiều điều thú vị khác tại nơi này.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên

Đến đây bạn sẽ được chứng kiến tận mắt những tác phẩm nghệ thuật vô cùng quý giá như bộ triển lãm văn học con người từ các đồ chế tác thời Ai Cập, quần đảo Thái Bình Dương, vùng Tây Bắc Thái Bình Dương,… Đặc biệt, nơi đây hút khách bởi bộ sưu tập lớn xương khủng long khiến bạn vô cùng thích thú.

ve-may-bay-di-Chicago-12-09-2017

Đến với Chicago bạn sẽ còn ngạc nhiên bởi nhiều điều thú vị và hấp dẫn khác. Bạn có thể đến đây du lịch, khám phá và mua những đồ mình thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến một thành phố vừa đa dạng vừa độc đáo, có nhiều điều bí ẩn cần khám phá. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Chicago, để bạn có một hành trình du lịch vô cùng ưng ý. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi