Những công viên nổi tiếng hút khách du lịch tại Mỹ

19/09/2017 Vietnam Booking

Mỹ là thành phố hiện đại bậc nhật trên thế giới, do đó nơi đây luôn luôn thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Mỹ không chỉ được biết đến với những thành phố nổi tiếng như New York, Los Angeles, San Francisco,… Mà còn được biết đến với nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Đặc biệt, ở mỹ có những công viên đẹp như tuyệt tác nghệ thuật. Bạn hãy đặt vé máy bay All Nippon Airways đi Mỹ, để có cơ hội ghé thăm và khám phá những công viên thu hút khách bậc nhất tại nước Mỹ xinh đẹp.

Nếu có dịp đặt chân đến Mỹ, bạn hãy lên cho mình một kế hoạch chi tiết để du ngoạn. Đặc biệt đừng bỏ lỡ những công viên nổi tiếng tại đây nhé! Bên trong những công viên này ẩn chứa vô số điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Dưới đây là những công viên nức tiếng đẹp hàng đầu tại Mỹ

Công viên quốc gia Zion

Tọa lạc trên cao nguyên giàu có về hệ động thực vật, đất đai màu mỡ. Nơi đây nổi tiếng với những hẻm núi sa thạch tuyệt đẹp. Khe núi Narrows là một trong những địa điểm cực kì nổi tiếng tại nơi này bởi vẻ đẹp độc đáo. Bạn có thể đi bộ dọc theo các cung đường để ngắm vẻ đẹp tự nhiên được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

ve-may-bay-di-My-19-08-2017-1

Công viên quốc gia Yellowstone

Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên tại Mỹ, rộng 800.00 hecta với những cảnh đẹp hút hồn khách du lịch. Công viên sở hữu hệ thống núi lửa lâu đời hoạt động ngầm và các mạch nước ngầm tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp. Yellowstone còn là nơi cư trú của nhiều loài động vật quý hiếm. Đến đây bạn có thể vừa thả mình vào những không gian đẹp hút hồn vừa được trải mình ra với thiên nhiên hùng vĩ.

ve-may-bay-di-My-19-08-2017-2

Công viên quốc gia Yosemite

Tọa lạc trong bang California Mỹ, nơi đây luôn luôn khiến khách du lịch bị đắm chìm vào vẻ đẹp mộng mị. Ở độ cao từ 600 đến 4.000 mét nơi đây như một bức tranh tuyệt đẹp với những núi đá hùng vĩ, những thác nước trong trẻo tuyệt đẹp. Ngoài ra nơi đây còn có hệ động thực vật vô cùng phong phú, bạn có thể bắt gặp những loài đông vật vô cùng thân thiện đấy nhé! Nơi đây vô cùng thích hợp cho những ai thích ngắm hoàng hôn vào buổi chiều tà.

ve-may-bay-di-My-19-08-2017-3

Công viên quốc gia Hang Mammoth

Nằm ở khu vực tiểu bang Kentucky, có hang động Mammoth là hang động dài nhất thế giới. Đây là hang động đá vôi, khi đi sâu vào hang động bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Trong hang Mammonth còn có dòng sông Echo trong bóng tối với nhiều loài cá lạ lùng nhất thế giới. Tại đây có hệ sinh thái vô cùng phong phú với rất nhiều loài cá, bọ sát, lưỡng cư. Còn về thiên nhiên thì có rất nhiều loại cây thân gỗ, cây bụi, dây leo rất quý hiếm.

ve-may-bay-di-My-19-08-2017-4

Công viên quốc gia Great Smoky

Được xem là công viên hút khách du lịch bậc nhất tại Mỹ, với vẻ đẹp mộng mị. Tại công viên này có dãy núi Smoky vô cùng hùng vĩ và đẹp đẽ. Đến đây bạn như bị lạc vào một khu rừng rậm không có lối ra, nơi đây luôn luôn bí ẩn và danh cho những ai thích khám phá. Đến đây vào mùa hè bạn có thể thấy những đàn đom đóm tỏa sáng vào ban đêm vô cùng lung linh huyền ảo. Great Smoky có hệ sinh thái đa dạng, đang bảo tồn nhiều loài động thực vật quý hiếm và có giá trị.

ve-may-bay-di-My-19-08-2017-5

Nếu bạn yêu vẻ đẹp tự nhiên, thích những gì độc đáo và huyền bí. Thì hãy đặt vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội ghé thăm những công viên nổi tiếng. Đến đây bạn sẽ chìm đắm vào một không gian tuyệt đẹp, chính vì thế mà Mỹ luôn luôn là một điểm đến xinh đẹp trong hành trình du ngoạn của tất cả mọi người.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi