Những bãi biển không nên bỏ lỡ khi du lịch đến Pháp

17/10/2017 Vietnam Booking

Pháp không chỉ nổi tiếng bởi thủ đô Paris nức danh hoa lệ và mỹ miều, được nhiều người ưu ái đặt cho những cái tên độc đáo như “kinh đô ánh sáng”, “thành phố tình yêu”. Mà nước Pháp còn nổi tiếng bởi những bãi biển trong xanh, mênh mông tận chân trời. Nếu bạn có ý định ghé thăm nước Pháp, thì hãy đặt vé máy bay đi Pháp để sở hữu trong tay một hành trình du ngoạn tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Pháp, khám phá những bãi biển đẹp hút hồn

Pháp có đường bờ biển vô cùng dài, chính vì vậy mà nơi đây có nhiều bãi biển khiến du khách mê đắm. Sau đây là những bãi biển nức danh tại Pháp, mà du khách nào cũng muốn được khám phá và chiêm ngưỡng.

Bãi biển Urville-Nacqueville

Đến với bãi biển Urville-Nacqueville du khách có cảm giác bình yên và được thư giãn. Ở phía tây Urville-Nacqueville là bãi biển nổi tiếng xinh đẹp hơn một thế kỷ trước, nhờ các cựu chiến binh mở cửa tạo nên một không gian đẹp mơ màng.

vé máy bay đi Pháp

Người đầu tiên mở cửa công trình cho bãi biển này là cựu chiến binh Landemer, ông cho phép xây dựng các khách sạn để phục vụ cho nhu cầu tham quan và du lịch. Các khách sạn ở đây rất đặc biệt khi có sàn gỗ sồi hướng ra biển, du khách đến đây có thể ra sân thượng và ngắm nhìn toàn khung cảnh của biển. Ngoài ra bạn đừng quên tham gia vào các hoạt động ngoài trời như lướt ván, chèo thuyền, lặn,…

Bãi biển Étretat, Normandy

Bãi biển Étretat được xem là nơi có phong cảnh đẹp nhất tọa lạc ở trên bờ biển phía Bắc. Cảnh vật nơi đây rất hùng vĩ, bãi biển Étretat được kẹp giữa 2 vách núi bị sói mòn bởi sóng và gió. Đến đây du khách như lạc vào một nơi có vẻ đẹp tựa chốn thiên đường. Nếu mua vé máy bay đi Pháp, mà bạn bỏ lỡ bãi biển Étretat thì quả là tiếc nuối.

vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Bãi biển Santa-Marine, Brittany

Để đến được bãi biển Santa-Marine, bạn phải đi qua một chuyến phà trên sông Odet. Du khách đến đây có cơ hội chiêm ngưỡng một bãi biển vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, chưa chịu tác động nhiều của con người.

vé máy bay giá rẻ đi Pháp

Nếu tản bộ hóng gió về phía Tây, bạn có thể thấy những khu lều nhỏ của những khu dân cư. Đến với Santa-Marine du khách được hít thơ một bầu không khí trong lành, đắm mình vào làn nước trong xanh. Đặc biệt, tại đây có khách sạn sang trọng, phòng rộng thoải mái, ban công hướng ra biển. Bãi biển Santa-Marine là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn và nghĩ ngơi.

Bãi biển Trégastel, Brittany

Bãi biển Trégastel cực kì hút khách du lịch tại Pháp, nơi đây có nhiều bãi tắm nhỏ cát vàng xen lẫn với rừng thạch. Bãi biển Trégastel có nhiều đá graint màu hồng, trải qua thời gian nó bị xói mòn và tạo nên những hình hài đẹp mắt. Bãi biển Trégastel được xem là một trong những bãi biển lớn và đẹp nhất nước Pháp, du khách đến đây có thể thỏa thích ngắm cảnh hoặc vui chơi.

vé máy bay đi Pháp giá rẻ nhất

Đặc biệt đến với Trégastel du khách có thể thấy nhiều khách sạn, nhà nghĩ có kiến trúc đẹp lộng lẫy cùng vô số nhà hàng, quán ăn nhìn thôi đã khó cưỡng lại. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay book vé máy bay đi Pháp ngay và luôn, để có cơ hội khám phá thiên đường biển đảo tại Pháp đẹp tựa tranh vẽ.

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích khám phá những cảnh đẹp lộng lẫy thì hãy đặt vé máy bay đi Pháp ngay từ hôm nay. Tiếp theo là lên cho mình một kế hoạch thật chi tiết để có thể khám phá những bãi biển hút hồn tại Pháp nói riêng và tất cả các cảnh đẹp ở Pháp nói chung. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi