Lịch bay của hãng ANA

30/12/2020 Biên Tập

Là hãng hàng không thành viên của liên minh “Star Alliance” – một trong ba liên minh hàng không hùng mạnh và đạt tiêu chuẩn về chất lượng các dịch vụ của những công ty hàng không thế giới. All Nippon Airways có mã hiệu ANA tiền thân là hãng hàng không Nippon Helicopter và Aeroplane đã vươn lên trở thành hãng hàng không của Nhật Bản nằm trong danh sách những hãng hàng không tốt nhất thế giới vượt qua hãng hàng không quốc gia Japan Airlines và cũng là hãng hàng không vinh dự khi được SKYTRAX (UK) bầu chọn nhận danh hiệu quý giálà hãng hàng không 5 sao. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành hàng không,  ANA sở hữu đội bay dày dặn kinh nghiệm cũng như khai thác được nhiều chặng bay nội địa và quốc tế lớn nhất Nhật Bản. Tính đến nay, ANA có hơn 40 điểm đến ở Nhật Bản và 22 tuyến quốc tế. Chính vì vậy nên hãng hàng không ANA không những rất được người dân Nhật Bản tin dùng mà những công dân nước ngoài có chuyến bay đi Nhật hoặc chuyến bay từ Nhật về nước cũng đều lựa chọn hãng hàng không uy tín này.

Các điểm đến hãng hàng không ANA khai thác

Nhật Bản cũng là một trong những quốc gia hiện nay phát triển vượt bậc về kinh tế lẫn du lịch nên dịch vụ ngành hàng không của Nhật Bản càng ngày càng mở rộng lớn mạnh. Hiện nay ở Nhật Bản, các sân bay được phân thành 3 nhóm: Các sân bay cấp một: phục vụ các chuyến bay giữa các châu lục bao gồm 5 sân bay quốc tế dân dụng là sân bay quốc tế Narita (NRT), sân bay quốc tế Tokyo Haneda (HND), sân bay quốc tế Kansai (KIX), sân bay quốc tế Osaka (ITM) và sân bay quốc tế Chubu (NGO). 24 sân bay cấp hai phục vụ cả các chuyến bay khu vực và vài chuyến bay quốc tế. Còn lại là 58 sân bay nhỏ (bao gồm 3 sân bay đang được xây dựng) phục vụ các chuyến bay nội địa cũng như các chuyến bay thu gom cho các sân bay trung tâm, chủ yếu nằm ở những đảo nhỏ và các quần đảo. Những sân bay này ở Hàn Quốc đều được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng tân tiến, hiện đại với các nhân viên mặt đất chuyên nghiệp, cung cấp những dịch vụ đẳng cấp nhất dành cho hành khách. 

Lịch bay của hãng ANA

Các điểm đến nội địa 

ANA bay đến khắp nơi trên toàn nước Nhật với mạng lưới 130 đường bay rộng khắp: thủ đô Tokyo (NRT hoặc HND), thành phố Osaka/Kyoto (ITM hoặc KIX), thành phố Nagoya (NKM), thành phố Fukuoka (FUK, có phục vụ chuyến bay quốc tế), thành phố Sapporo ở tỉnh Hokkaido (CTS) , Okinawa Naha (OKA).

Các điểm đến quốc tế 

ANA chuyên thực hiện các đường bay nối châu Âu, châu Mỹ, châu Đại Dương, Đông Á, Đông Nam Á và Bắc Á. ANA khai thác các đường bay quốc tế đến những sân bay quốc tế của các quốc gia như:

  • Trung Quốc: sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh (PEK); Bạch Vân Quảng Châu (CAN); Song Lưu Thành Đô (CTU); Chu Thủy Tử Đại Liên (DLC); Tiêu Sơn Hàng Châu (HGH); Hồng Kiều Thượng Hải (PVG); Đào Tiên Thẩm Dương (SHE); Bảo An Thâm Quyến (SZX); Lưu Đình Thanh Đảo (TAO); Thiên Hà Vũ Hán (WUH); Cao Khi Hạ Môn (XMN)
  • Hồng Kông: sân bay quốc tế Hồng Kông (HKG) 
  • Đài Loan: sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan (TPE)
  • Hàn Quốc: sân bay quốc tế Incheon (ICN)
  • Thái Lan: sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK)
  • Indonesia: sân bay quốc tế Soekarno-Hatta (CGK)
  • Malaysia: sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL)
  • Philippines: sân bay quốc tế Ninoy Aquino (MNL)
  • Lào: sân bay quốc tế Phnôm Pênh (PNH)
  • Ấn Độ: sân bay quốc tế Indira Gandhi (DEL); Chhatrapati Shivaji (BOM); Chennai (MAA)
  • Myanma: sân bay quốc tế Yangon (RGN)
  • Singapore: sân bay Changi Singapore (SIN)
  • Bỉ: sân bay quốc tế Bruxelles (BRU)
  • Đức: sân bay quốc tế Düsseldorf (DUS); Frankfurt (FRA);  München (MUC)
  • Anh: sân bay quốc tế London (LON)
  • Pháp: sân bay quốc tế  Paris-Charles-de-Gaulle (CDG)
  • Áo: sân bay quốc tế Wien (VIE)
  • Nga: sân bay quốc tế Vladivostok (VVO) 
  • Mỹ: sân bay quốc tế O'Hare (ORD); Honolulu (HNL); William P. Hobby (HOU); Los Angeles (LAX); New York-John F. Kennedy (JFK); Seattle-Tacoma (SEA); San Francisco (SFO); San Jose (SCJ) và Washington Dulles (IAD).
  • Canada: sân bay quốc tế Vancouver (YVR)
  • Úc: sân bay quốc tế Sydney (SYD); Perth (PER)

Lịch bay của hãng ANA

Những chặng bay được hãng hàng không ANA khai thác phổ biến ở Việt Nam 

Hãng hàng không ANA tập trung khai thác các chuyến bay từ hai sân bay lớn nhất Việt Nam đó là sân bay quốc tế Nội Bài và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Các chặng bay phổ biến của hãng hàng không ANA khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội hạ cánh đến những địa điểm sau:

Các cách kiểm tra lịch trình bay ANA chính xác nhất

Lịch bay của hãng ANA

Để kiểm tra lịch trình bay ANA nhanh và chính xác nhất, quý hành khách có thể thực hiện những bước hướng dẫn trong ba cách hưỡng dân dưới đây: 

Kiểm tra lịch bay ANA qua website

► Bước 1: Xác định lịch bay và hành trình phù hợp nhất với quý hành khách.

► Bước 2: Truy cập vào website nipponairways.net tìm khung "Đặt vé trực tuyến" tại góc trái phải của trang

► Bước 3: Lựa chọn hành trình bay, ngày bay, thời gian bay (khứ hồi hay một chiều), số lượng hành khách và click vào ô "Tìm kiếm" để kiểm tra lịch trình bay ANA

► Bước 4: Hệ thống sẽ đưa ra cho quý hành khách tất cả các chuyến bay được vận hành trong thời gian mà hành khách lựa chọn. Hơn nữa, hành khách có thể so sánh giá vé cũng như thời gian bay của hành trình mà mình mong muốn với nhiều hãng hàng không khác được cung cấp, chứ không chỉ riêng của ANA.

► Bước 5: Quý hành khách có thể điều chỉnh thông tin chi tiết ở cột bên trái, trong mục lọc chuyến bay. Bằng cách này, hành khách có thể có cái nhìn tổng quan nhất để lựa chọn chuyến bay như ý.

► Bước 6: Sau khi đã chọn được chuyến bay phù hợp, tiến hành đặt vé khi nhấn vào ô tiếp tục. Điền thêm thông tin cá nhân, chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất cho bạn và thế là quý hành khách đã có chiếc vé máy bay ANA giá rẻ như ý.

Lưu ý:

  • Nếu giá vé không vừa ý, quý hành khách có thể xê xích linh hoạt ngày đi và ngày về trước hoặc sau 1-2 ngày để tìm được mức giá vừa ý nhất.

  • Nếu tìm được chuyến bay giá rẻ, quý hành khách nên nhanh tay đặt ngay nhé. Vì có thể đó là mức giá trong chương trình khuyến mãi theo khung giờ, nếu bạn chần chừ  bỏ lỡ thì sẽ không còn giá đó nữa.

Kiểm tra lịch bay qua tổng đài 

Thông thường khi thực hiện kiểm tra lịch trình bay trên hệ thống trực tuyến đôi lúc sẽ xảy ra một số bất lợi về mạng internet hoặc lỗi bảo trì trang web. Những sự cố hi hữu đó có thể hiển thị lịch trình bay của hãng hàng không ANA không chính xác hoàn toàn gây nhầm lẫn. Chính vì vậy hành khách nào có nhu cầu muốn biết lịch trình bay chi tiết chính xác nhất, đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên hệ đến tổng đài liên hệ ANA uy tín ở Việt Nam 19004798. Trong trường hợp quý hành khách nào đang sinh sống, học tập cũng như làm việc ở nước ngoài muốn biết thông tin lịch trình bay của hãng hàng không ANA thì liên hệ đến số điện thoại +8428 7303 6167. 

Tổng đài kiểm tra lịch trình bay và đặt vé ANA hoạt động suốt 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý hành khách đặt vé bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu kể cả khi quý hành khách muốn đặt vé gấp vẫn đáp ứng kịp thời nhất.

Kiểm tra lịch trình bay tại văn phòng đại diện hãng hàng không ANA uy tín ở Việt Nam:

Một số hành khách thông thường muốn giao dịch trực tiếp với nhân viên hơn là giao dịch qua tổng đài. Quý hành khách có thể tham ghé thăm những địa chỉ bên dưới đây. Những địa chỉ đó là những địa chỉ của văn phòng đại lý ANA uy tín tại Việt Nam, tất cả đều tọa lạc tại ba thành phố lớn ở Việt Nam nhằm giúp đỡ cho những hành khách có thể dễ dàng đến văn phòng một cách thuận tiện nhất.

 Chi nhánh  Địa chỉ 
Hồ Chí Minh.
  •  164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 
  •  190-192 Trần Quý, P.6, Quận11, TP. Hồ Chí Minh. 
  •   54 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 Hà Nội 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
Đà Nẵng 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Tại đây quý hành khách sẽ được nhân viên tư vấn tất tần tật về giá vé cũng như hướng dẫn cặn kẽ về lịch bay cũng như mọi gói dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, phòng vé ANA hoạt động từ 8am đến 9pm (tức 8 giờ sáng đến 9 giờ tối) tất cả các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Chủ Nhật sẵn sàng hỗ trợ cho quý hành khách bất cứ lúc nào nếu hành khách có thắc mắc gì  về thông tin hãng hàng không ANA hoặc các quy định hành lý ANA, quy định đổi/hoàn vé ANA hay bất kì thông tin liên quan tới chuyến bay nào khác để đội ngũ nhân viên tại văn phòng đại diện ANA ở Việt Nam sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc về tất cả những thủ tục về vé máy bay cho quý hành khách một cách chi tiết, rõ ràng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại nơi này còn bật mí bí kíp săn vé máy bay ANA với giá vô cùng ưu đãi nữa. Kính chúc quý hành khách có một chuyến bay an toàn, vui vẻ và thoải mái cùng hãng hàng không All Nippon Airways

Vé Máy Bay Khuyến Mãi