Khám phá thành phố Hiroshima Nhật Bản – Vùng đất hồi sinh

23/10/2017 Vietnam Booking

Hiroshima được nhiều người biết đến bởi vụ thả bom nguyên tử kinh hoàng vào chiến tranh thế giới thứ 2. Thời gian đó, Hiroshima chỉ còn là một đống tro tàn, nhiều người cho rằng nơi đây khó có thể phát triển được như trước. Nhưng tinh thần tự cường mạnh mẽ của dân tộc Nhật Bản đã làm cho vùng đất Hiroshima hồi sinh, trở thành một thành phố đáng sống. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản, để có cơ hội khám phá thành phố Hiroshima xinh đẹp và kiên cường.

Đặt vé máy bay đi Hiroshima, tham quan những đâu?

Hiroshima ngày nay trở thành một điểm đến hút khách tại Nhật Bản, nơi đây có nhiều di sản thế giới cũng như nhiều cảnh đẹp khiến bao nhiêu du khách phải lòng. Sau đây là những điểm đến hấp dẫn cho bạn khám phá toàn vẹn vẻ đẹp của Hiroshima.

Công viên Tưởng niệm hòa bình

Công viên Tưởng niệm hòa bình tọa lạc trên khuôn viên rộng 120.000 m2, nơi đây gợi nhớ lại quá khứ đau thương của dân tộc Nhật Bản. Sau vụ đánh bom năm 1945, tất cả mọi công trình ở thành phố đều bị phá huỷ. Chỉ có duy nhất hội trường tỉnh là còn nguyên. Công viên này là nơi tưởng niệm những nạn nhân trong vụ ném bom nguyên tử thảm khốc năm 1945, đồng thời là nơi gợi nhắc thế hệ sau về nỗi đau của chiến tranh, lòng tham và sự hận thù.

vé máy bay đi Hiroshima

Công viên Tưởng niệm hòa bình – Ảnh: Sưu tầm 

Đặc biệt, loài chim bồ câu tượng trưng cho hòa bình được nuôi rất nhiều tại đây. Công viên Tưởng niệm hòa bình có nhiều vòng hòa viếng của du khách ghé thăm được đặt ngay ngắn và trang trọng. Du khách khi mua vé máy bay đi Hiroshima, có thể tìm hiểu quá khứ của công viên Tường niệm hòa bình thông qua lời kể của hướng dẫn viên, sau đó khám phá những hiện vật trưng bày còn sót lại.

Vườn Shukkei-en

Nơi đây được dành cho những ai thích nghỉ ngơi, thư giãn và yêu vẻ đẹp thiên nhiên. Vườn Shukkei-en được xây dựng vào năm 1620 bởi gia tộc Asano, một gia tộc có tiếng trong lịch sử của xứ sở hoa anh đào.

vé máy bay đi Hiroshima giá rẻ

Vẻ đẹp của vườn Shukkei-en – Ảnh: Sưu tầm

Du khách đến với vườn Shukkei-en như bị đắm chìm vào một vẻ đẹp mộng mị với lối kiến trúc độc đáo. Khu vườn khá rộng, mang nét đẹp núi rừng hòa với thung lũng tuyệt đẹp. Ngày nay cuộc sống hiện đại và phát triển, tuy nhiên vườn Shukkei-en vẫn làm cho nhiều người nể phục bởi sự sáng tạo tuyệt vởi của con người trong lịch sử.

Đền Itsukushima

Tọa lạc trong vùng nội địa Seto, Miyajima. Nơi đây là một hòn đảo nhỏ nhưng lại hút khách du lịch. Book vé máy bay đến đây bạn có cơ hội khám phá đền Itsukushima. Điều làm cho đền Itsukushima trở nên đặc biệt chính là có cổng Torri màu đỏ rực rỡ.

vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima

Vẻ đẹp linh thiêng tại đền Itsukushima – Ảnh: Sưu tầm

Đến với đền Itsukushima du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những chú hươu sao đáng yêu xinh sống khắp trên đảo Miyajima. Thiên nhiên ở đây vẫn còn nét đẹp hoang sơ, chưa bị con người xâm phạm vì vậy rừng nguyên sinh Misen và đền thần Itsukushima được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Lâu đài Hiroshima

Lầu đài Hiroshima cũng từng bị tàn phá trong vụ ném bom nguyên tử năm 1945. Ngày nay khi đặt vé máy bay đến đây du khách có cơ hội chiêm ngưỡng tòa lâu đài Hiroshima được chính quyền trùng tu theo lối kiến trúc cũ. Lâu đài có 5 tầng, những ai đến đây vào mùa xuân sẽ được ngắm hoa anh đào nở rộ, càng làm tăng sức sống cũng như vẻ đẹp cho cảnh quan nơi đây.

vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất

Mùa xuân tại lâu đài Hiroshima – Ảnh: Sưu tầm

Khám phá thành phố Hiroshima Nhật Bản là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây không chỉ là thành phố xinh đẹp, quyến rũ mà Hiroshima còn mang trong mình một tinh thần kiên cường của dân tộc, một sức sống hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi