Khám phá những thành phố xinh đẹp bậc nhất tại Canada

22/09/2017 Vietnam Booking

Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới với nhiều cảnh đẹp từ hoang sơ cho đến hiện đại. Đất nước này sở hữu vô số kỳ quan đẹp và hút khách du lịch. Chính vì thế mà nơi này luôn là điểm đến thu hút du khách thập phương ghé thăm. Bạn hãy đặt vé máy bay đi Canada All Nippon Airways và lên cho mình một hành trình du lịch thật chi tiết, để tránh bỏ lỡ những điểm đến thú vị.

Mua vé máy bay đi Canada khám phá những thành phổ nổi tiếng

Canada không chỉ được nhiều người nhắc đến bởi thủ đô Ottawa xinh đẹp, mà nơi này còn có nhiều thành phố rực rỡ không kém cạnh. Những thành phố ở Canada luôn mang trong mình một vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại. Chính vì thế khi đặt chân đến Canada bạn nên khám phá những thành phố sau:

Thành phố Ottawa

Ottawa là thủ đô của Canada, được nhiều người biết đến với vẻ đẹp hiện đại hòa quyện với thiên nhiên xanh. Địa thế của thủ đô Ottawa trải dài theo bờ sông Ottawa xinh đẹp, tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại. Bất cứ du khách nào đến với thủ đô Ottawa cũng phải xao xuyến trước vẻ đẹp mỹ miều của thành phố này. Đến đây bạn có thể nói song ngữ Anh hoặc Pháp, vì người dân nơi đây đều thành thạo 2 thứ tiếng này. Ottawa là nơi giao thoa của nhiều sắc tộc và nhiều nền văn hóa khác nhau. Chính vì thế mà văn hóa nơi đây vô cùng đặc sắc. Cuộc sống ở Ottawa thanh bình và yên ả. Nơi đây quy tụ nhiều phòng tranh, bảo tàng, trung tâm nghệ thuật… Đó cũng là lý do vì sao Ottawa luôn luôn là sự lựa chọn cho những dịp lễ tầm cỡ thế giới.

ve-may-bay-di-Canada-22-09-2017-1

Thành phố Montréal     

Montréal là thành phố lớn nhất tỉnh Quebec, đồng thời cũng là thành phố lớn thứ 2 Canada. Người dân ở thành phố này cực kì thân thiện và cũng biết nói song ngữ Anh hoặc Pháp. Montréal là trung tâm văn hóa, giáo dục, nghệ thuật của Canada. Montréal mang trong mình một vẻ đẹp độc đáo mà không phải nơi nào cũng có được. Tại đây cũng có rất nhiều lễ hội và các buổi hòa nhạc hấp dẫn diễn ra. Đặc biệt khí đến đây bạn còn có cơ hội khám phá nền ẩm thực đa dạng, cực kì ngon miệng tại nơi này.

ve-may-bay-di-Canada-22-09-2017-2

Thành phố Québec

Québec là một cái tên độc đáo, khiến nhiều du khách tò mò khám phá. Được mệnh danh như là nước Pháp thu nhỏ trong lòng Canada, nơi đây mang đậm văn hóa và lối kiến trúc của nước Pháp. Québec là thành phố lâu đời, hay còn gọi là thành phố cổ rất quyến rũ và thơ mộng. Một điều đặc biệt là thành phố này được chia thành 2 mảng, một mảng trên cao và một mảng thấp hơn. Một vị thế độc đáo mà không phải nơi nào cũng có được. Đến đây du khách có thể nhìn ngắm dòng sông Saint Laurent thơ mộng và lãng mạn. Bạn có thể đi mọi ngóc ngách của thành phố này để chiêm ngưỡng trọn vẹn lối kiến trúc cổ kính tuyệt đẹp.

ve-may-bay-di-Canada-22-09-2017-3

Ngoài ra, đến với thành phố Québec bạn có thể đi xe ngựa kéo, hòa mình vào những lễ hội nhạc Jazz. Đặc biệt là có thể khám phá cả hai nền ẩm thực Canada và Pháp.

Thành phố Vancover

Là thành phố nổi tiếng về chất lượng cuộc sống tốt, được nhiều du học sinh chọn làm nơi để sinh sống và học tập. Tại đây có khí hậu ôn hòa, cuộc sống sôi động nhưng vẫn mang theo nét bình yên. Từ lâu Vancover đã là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Đặc biệt Vancover là thành phố cảng quan trọng trong việc vận chuyển hàng hòa giữa Châu Á, Châu Âu. Vancover là điểm đến hấp dẫn cho những ai thích khám phá, bạn có thể đến đây để thưởng ngoạn núi non hùng vĩ, sông nước hữu tình. Đặc biệt, nơi này có hệ thống biển khơi cực kì hút khách du lịch đấy nhé!

ve-may-bay-di-Canada-22-09-2017-4

Thành phố Toronto

Tọa lạc ở tỉnh Otario, Toronto là thành phố lớn nhất Canada. Mặc dù không phải là thủ đô, nhưng đây là trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất nước này. Toronto là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, tạo nên nét độc đáo ở nơi này. Ở đây có đến 50% dân số là người Pháp, chính vì thế mà thành phố Toronto mang đậm phong cách của nước Pháp. Ngoài ra mức sống của người dân nơi đây cao hơn so với những thành phố khác.

ve-may-bay-di-Canada-22-09-2017-5

Canada quả là một đất nước vừa phát triển, vừa có nhiều thành phố xinh đẹp đáng sống. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Canada, để có cơ hội khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tại đất nước này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi