Khám phá những kỳ quan có 1-0-2 tại Anh Quốc

10/11/2017 Vietnam Booking

Nước Anh thuộc phía Tây Bắc châu Âu và là một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế lớn nhất thế giới. Du lịch Anh Quốc không chỉ thu hút du khách bởi những quốc đảo xinh đẹp mà còn hàng loạt kỳ quan nổi tiếng. Nếu đã mua vé máy bay đi Anh, bạn đừng quên chiêm ngưỡng những công trình vĩ đại này nhé.

Đặt vé máy bay đi Anh quốc, khám phá những nơi nào?

Anh là quốc gia rộng lớn với nền văn hóa, lịch sử lâu đời. Đến với Anh, du khách như lạc vào khung cảnh Hoàng gia với những nhà thờ, cung điện, bãi đá cổ xưa,…được xây dựng trong giai đoạn tiền sử. Các công trình kiến trúc mang hơi hướng La Mã cổ đại ở Anh cũng thu hút rất đông du khách đến khám phá và chụp ảnh. Đến đây mà bạn lại bỏ qua những thắng cảnh này quả là sự thiếu sót rất lớn cho chuyến du ngoạn của bạn.

Tháp đồng hồ Big Ben (Tháp Elizabeth)

Đây là công trình nổi tiếng nhất tại cung điện Westminster. Trước đó, tháp có tên là Big Ben nhưng về sau, đổi tên thành Elizabeth Tower nhân dịp kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II và tròn 153 tuổi của tháp. Đỉnh tháp là đồng hồ đổ chuông bốn mặt lớn nhất thế giới. Đây cũng là tháp không có giá đỡ cao thứ ba trên thế giới. Tháp Elizabeth chính là biểu tượng của thành phố London và Vương quốc Anh.

mua vé máy bay đi Anh

Tháp đồng hồ Big Ben – Ảnh Internet

Mua vé máy bay đi Anh, đến tháp London

Tháp London nằm ngay trung tâm thành phố này, vừa là cung điện Hoàng gia, pháo đài, vừa là nhà tù. Du khách có thể tham quan khu vực hành hình, tra tấn ở đây. Ngoài ra, tháp còn sở hữu một kho vũ khí, kho bạc, vườn thú, xưởng đúc tiền Royal Mint của Hoàng gia Anh, một đài quan sát. Tòa tháp London có vai trò quan trọng trong lịch sử Anh quốc hàng ngàn năm qua.

mua vé máy bay đi Anh

Tháp London – Ảnh Internet

Cung điện Buckingham

Năm 1837, cung điện Buckingham trở thành cung điện Hoàng gia. Đây là nơi sinh sống và làm việc của những nhân vật Hoàng gia Anh. Cung điện bao gồm19 phòng khách, 52 phòng ngủ, 78 phòng tắm, 92 phòng làm việc và 188 phòng dành cho nhân viên. Ngoài giá trị lịch sử, cung điện là điểm đến tham quan không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Anh.

mua vé máy bay đi Anh

Cung điện Hoàng gia Buckingham – Ảnh Internet

Săn vé máy bay rẻ đi Anh, nhớ ghé cầu tháp London

The Tower Bridge là công trình cầu treo kết hợp cầu nâng bắc qua sông Thames. Cầu tháp London cao tương đương với một tòa nhà 20 tầng hiện đại, trở thành biểu tượng của thành phố London nói riêng và cả nước Anh nói chung.

Viện bảo tàng Anh

Là nơi trưng bày những gì về lịch sử và văn hóa Anh. Với hơn 7 triệu vật thể, đây là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những giá trị văn hóa, lịch sử, con người từ thời nguyên thủy đến hiện đại.

Nhà thờ York Minster

Đây là nhà thờ lớn nhất Bắc Âu mang đậm giá trị lịch sử của đất nước và là điểm dừng chân của du khách khắp thế giới khi du lịch Anh quốc.

mua vé máy bay đi Anh

Nhà thờ lớn nhất Bắc Âu – Ảnh Internet

Lâu đài Windsor

Windsor là lâu đài nguy nga nhất thế giới tồn tại hơn 900 năm còn có người ở. Với diện tích 45.000m2, tọa lạc tại miền đất xinh đẹp. Lâu đài là một trong ba nơi ở chính của Hoàng gia Anh từ nhiều đời nay.

Bãi đá cổ Stonehenge

Bãi đá cổ Stonehenge là công trình tượng đài cự thạch thời đồ đá mới và đồ đồng. Nơi đây thuộc Top các di chỉ khảo cổ học bí ẩn hàng đầu thế giới.

mua vé máy bay đi Anh

Bãi đá cổ Stonehenge nổi tiếng – Ảnh Internet

Còn chần chờ gì mà bạn không mua ngay vé máy bay để đến Vương quốc Anh chiêm ngưỡng những kỳ quan bí ẩn, nguy nga, tuyệt đẹp. Hành trình tìm về lịch sử, văn hóa Anh quốc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi