Khám phá những cảnh đẹp nức tiếng tại Thành Đô Trung Quốc

02/10/2017 Vietnam Booking

Thành đô tọa lạc ở phía Tây Nam tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nơi đây giữ vị trí cực kì quan trọng trong hệ thống giao thông vận tải của Trung quốc. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tựa chốn thiên đường, Thành Đô ngày càng trở thành một điểm nóng hấp dẫn khách du lịch. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và khám phá những vẻ đẹp làm say đắm lòng người, thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Thành Đô Trung Quốc ngay và luôn nhé!

Đặt vé máy bay đi Thành Đô, ghé thăm những điểm đến tuyệt đẹp

Thành Đô ngày này trở thành một điểm nóng du lịch ở Trung Quốc, hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu du khách trên thế giới đến ghé thăm bởi vẻ đẹp mỹ miều của mình. Khi đặt chân đến Thành Đô bạn nên ghé thăm những điểm đến sau đây:

Cửu Trại Câu

Cửu Trại Trâu nức danh là thiên đường ở hạ giới tại Trung Quốc. Nơi đây là sự hòa quyện của núi non hùng vĩ với hồ nước trong veo tuyệt đẹp. Cửu Trại Câu mang trong mình một vẻ đẹp khiến bao nhiêu du khách say đắm. Một điều đặc biệt là vẻ đẹp nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc như một bức tranh được người họa sĩ tài ba phát họa. Tại đây có nhiều hồ nước trong xanh như ngọc, thác nước hùng vĩ. Bao quanh nơi đây là những ngọn núi tuyết huyền ảo cực kì đep mắt.

ve-may-bay-di-Thanh-Do-2-10-2017-1

Núi Nga Mi       

Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Thành Đô Trung Quốc, thì bạn không nên bỏ qua núi Nga Mi. Đây là ngọn núi nổi tiếng đình đám trong những bộ phim cổ trang trên màn ảnh nhỏ. Còn gì tuyệt hơn khi bạn được ghé thăm và chứng kiến tận mắt cảnh núi non hữu tình tựa chốn bồng lai. Nga Mi sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã.

ve-may-bay-di-Thanh-Do-2-10-2017-2

Chengdu Panda Base

Chengdu Panda Base là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích động vật. Mọi du khách đến đây đều muốn được ngắm nhìn và chụp ảnh cùng những chú gấu trúc đáng yêu. Chengdu Panda Base là trung tâm nghiên cứu giống gấu trúc, tọa lạc trên đồi Futou phía Bắc Thành Đô. Thành lập năm 1987 chỉ có 6 chú gấu trúc được cứu từ tự nhiên nhưng đến năm 2008 trung tâm đã có tới 124 chú gấu trúc. Ngoài gấu trúc ra, nơi đây con bảo tồn những động vật hoang dã, hãy đến với Chengdu Panda Base để có những trải nghiệm cực kì thú vị và sảng khoái.

ve-may-bay-di-Thanh-Do-2-10-2017-3

Hoàng Long

Hoàng Long là một điểm đến hấp dẫn, cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng với thiên nhiên. Hoàng Long còn có tên gọi khác là hồ tứ tuyệt với màu nước ngũ sắc tuyệt đẹp. Xung quanh được bảo bọc bởi rừng già và những ngọn núi tuyết hùng vĩ. Hoàng Long đẹp nhất bởi hồ tứ tuyệt được hình thành từ nham thạch ngàn năm dưới khe núi. Hoàng Long là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cùng thảm thực vật phong phú. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai thích vẻ đẹp thơ mộng và muốn trải mình ra với thiên nhiên.

ve-may-bay-di-Thanh-Do-2-10-2017-4

Lạc Sơn Đại Phật

Lạc Sơn Đại Phật là bức tượng bằng đá cao nhất thế giới, được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nơi đây là điểm đến cho những tín đồ phật giáo, được xem là một nơi cực kì linh thiêng tại Thành Đô nói riêng và cả đất nước Trung Quốc nói chung. Xung quanh bức tượng là cảnh núi non hùng vĩ, càng làm cho nơi này thêm linh thiêng và bí ẩn. Ngoài ra tại đây còn có nhiều bực tượng khác nhau được chạm khắc cực kì công phu từ những nhà điêu khắc tài ba.

ve-may-bay-di-Thanh-Do-2-10-2017-5

Thành Đô quả là một điểm đến mới mẻ cho những ai thích vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình hòa quyện với thiên nhiên. Nếu bạn muốn khám phá Thành Đô thì hãy nhanh tay book vé máy bay đi Thành Đô Trung Quốc, để có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp như tuyệt tác tranh vẽ làm bao nhiêu người say đắm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi